Khoe ảnh sinh nhật, Diệp Lâm Anh để lộ siêu SUV Lamborghini Urus hơn 20 tỷ đồng

Mới đây, trong những hình ảnh chia sẻ về buổi tiệc sinh nhật đơn giản trong mùa dịch COVID-19, hotgirl Diệp Lâm Anh đã để lộ chiếc siêu SUV Lamborghini Urus, mẫu xe được nhiều đại gia Việt ưa chuộng khiến dân tình được một phen trầm trồ.
Chiếc siêu SUV Lamborghini Urus của Diệp Lâm Anh có màu sơn xanh dương đi cùng bộ mâm 5 chấu kép sơn màu bạc. Không rõ giá của chiếc xe này bao nhiêu, tuy nhiên Lamborghini Urus tại Việt Nam hiện có giá dao động trên 20 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn.
Vợ chồng Diệp Lâm Anh cũng từng trải nghiệm qua nhiều siêu xe và xe sang như McLaren 650S Spider, xe thể thao BMW i8, Porsche Panamera, Mercedes-Maybach S450 4Matic nhưng đã bán lại hết để mua Audi Q8 hay Lamborghini Urus.
Lamborghini Urus cũng là chiếc siêu SUV sở hữu không gian hành lý cực rộng, thể tích chứa đồ có thể lên đến 1.596 lít nếu hàng ghế sau được gập lại.
Bên cạnh đó, chiếc xe còn có độ tiện nghi bậc nhất với rạp hát ấn tượng nhất với dàn loa Bang & Olufsen với công suất 1.700 W. Xe có 2 màn hình giải trí và kết nối với nhau thông qua hệ thống thông tin giải trí Lamborghini (LIS) có tích hợp Apple CarPlay và Android Auto.
Urus sử dụng động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, nhờ đó, chiếc siêu SUV Lamborghini Urus có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa lên đến 305 km/h.
Urus cũng là chiếc xe Lamborghini có nhiều chế độ lái nhất của thương hiệu siêu xe Ý, có hệ thống Anima với 3 chế độ lái quen thuộc trên các siêu xe như Strada (đường phố), Sport (thể thao), Corsa (đường đua), còn có thêm 3 chế độ lái khác là Sabbia (đường cát), Terra (việt dã) và Neve (tuyết).
Khoe ảnh sinh nhật, Diệp Lâm Anh để lộ siêu SUV Lamborghini Urus hơn 20 tỷ đồng



TIN LIÊN QUAN

Diệp Lâm Anh lần đầu hé lộ siêu SUV Lamborghini Urus sau gần 1 năm tậu về garage

Trong những bức ảnh mừng sinh nhật mới đây, Diệp Lâm Anh để lộ ra chiếc siêu SUV Lamborghini Urus đậu trong garage, đây cũng là nơi chiếc xe Audi Q8 hay xuất hiện.

Siêu SUV Lamborghini Urus lộ diện tại châu Á

Lamborghini tổ chức lễ ra mắt châu Á của Urus bằng cách tiết lộ chiếc siêu SUV tại Singapore sau khi vừa ra mắt toàn cầu tại Ý.

Chiêm ngưỡng Lamborghini Urus với màu sơn độc đáo tại TP.HCM

Chiếc Lamborghini Urus trong bài viết sở hữu lớp sơn màu xanh dương Blu Astraeus nổi bật. Tại Việt Nam, giá của mẫu xe này rơi vào khoảng 20 tỷ đồng, chưa bao gồm các tùy chọn cá nhân hóa. Urus trang bị bộ mâm 5 chấu kép, tạo hình chữ Y, kích...

Toyota Fortuner “lột xác” thành siêu xe Lamborghini Urus

Chiếc Toyota Fortuner 2020 đã được “biến hóa” ngoại hình để giống với chiếc siêu SUV Lamborghini Urus Venatus của hãng độ Mansory.

Mercedes-Maybach GLS 600 tại Hải Phòng đeo biển cặp “thần tài nhỏ”, sánh vai cùng Lamborghini Urus

“Nằm chung” garage với Lamborghini Urus có biển 39-79 mang ý nghĩa “thần tài nhỏ” và “thần tài lớn”, Mercedes-Maybach GLS 600 cũng không kém cạnh với biển cặp “thần tài nhỏ” 39-39.

Rich kid Đà Nẵng "chia tay" McLaren 720S để chuẩn bị đón Lamborghini Urus và Rolls-Royce Wraith

Cách đây vài tháng, rich kid 16 tuổi ở Đà Nẵng đã được bố tặng 2 chiếc xe đắt đỏ nhân dịp sinh nhật, McLaren 720S và Ferrari 488 GTB. Vậy mà mới đây, rich kid này lại tiết lộ rằng cậu đang chuẩn bị đón 2 siêu phẩm nữa là Rolls-Royce Wraith và

Siêu SUV Lamborghini Urus gặp tai nạn với Peugeot 106

Lần đầu tiên ra mắt vào tháng 12 năm ngoái, những chiếc siêu xe Lamborghini Urus hiện đã bắt đầu được giao đến tay khách hàng. Do đó, không sớm thì muộn, sẽ có chiếc siêu xe Lamborghini Urus gặp tai nạn.

Lamborghini Urus mới có thể trở thành “gà đẻ trứng vàng” của Lamborghini

Triển vọng doanh số năm 2018 của Lamborghini được dự báo với 5.000 xe và Urus có thể chiếm hơn 1.000 xe. Đến năm 2020, Lamborghini đặt mục tiêu bán khoảng 8.000 xe mỗi năm, và hơn một nửa số đó sẽ là doanh số của Urus.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển hình ảnh thành văn bản bằng Google Drive, OneNote

Để có thể trích xuất nội dung trong hình ảnh sang văn bản, chúng ta có thể sử dụng ngay tính năng có sẵn trên Google Drive hay OneNote.

Tốc độ đánh máy chuẩn là bao nhiêu?cao, thấp, trung bình

Trong xã hội ngày nay, máy tính là một phần không thể thiếu trong mọi công việc, hoạt động của con người. Kỹ năng đánh máy chính là một trong những kỹ năng cần rèn luyện thường xuyên. Vậy bạn có muốn biết tốc độ đánh

Tìm kiếm thư mục lưu trữ tập tin tải về trên MacOS

Làm thế nào để mở được những file sau khi được tải về trên mạng trên MacOS ? Đây cũng chính là những câu hỏi phổ biến nhất mà TCN đã nhận được từ rất nhiều độc giả. Mời các bạn theo dõi bài viết sau để biết cách tìm

Share Acc VIP HDViet, chia sẻ tài khoản HDViet VIP

Nhằm chi ân bạn đọc thời gian qua đã ủng hộ TCN, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ share Acc VIP HDViet để bạn đọc có thể thoải mái giải trí với những bộ phim yêu thích cùng chất lượng phim tuyệt vời này.

Office 365 Attack Simulator là gì?Sử dụng nó như thế nào?

Bạn có thể đào tạo nhân viên của mình xác định các cuộc tấn công như vậy bằng cách sử dụng Office 365 Attack Simulator. Bài viết này sẽ giới thiệu một số phương pháp để mô phỏng các cuộc tấn công lừa đảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn

Mở hộp Vivo V7+ và đánh giá nhanh camera Selfie 24MP

Vivo V7+ gây ấn tượng lớn sau thời điểm ra mắt với màn hình tràn viền FullViewTM tỉ lệ 18:9 theo đúng xu hướng thiết kế hiện nay, bên cạnh đó là camera selfie độ phân giải 24 “chấm” ra ảnh rất nét. Vivi V7+ mang nhiều

Đánh giá QNAP TAS-268 – Hỗ trợ đa phương tiện, mở rộng đến 20TB

QNAP TAS-268 không chỉ hướng đến môi trường SOHO (small office home office) cần kiểm soát, tập trung hóa dữ liệu mà còn phù hợp cả với nhu cầu sử dụng khác nhau trong gia đình....