Lamborghini ghi nhận kỷ lục tăng trưởng, siêu bò Urus chiếm thị phần cao nhất

Lamborghini Urus có thể nói là mẫu xe thành công nhất của thương hiệu ô tô Ý và được kỳ vọng sẽ sớm vươn lên vị trí số 1 lịch sử thương hiệu trong những tháng tới đây. Hiện mẫu xe này tiếp tục giữ vững vị thế bán chạy nhất đội hình trong 9 tháng đầu năm dựa theo kết quả vừa được công bố.

Theo đó, tính từ đầu năm đến nay, Lamborghini đã bán được 6.902 xe, tăng 23% so với cùng kỳ năm ngoái – cao gấp gần 4 lần so với mức tăng 6% của giai đoạn 2019 – 2020. Trong số trên, 4.085 xe là Urus tương đương mức tăng 25% so với 2020 và thị phần lên tới gần 60% (hồi đầu năm là 50%) dành cho chiếc SUV.

Lamborghini ghi nhận kỷ lục tăng trưởng, siêu bò Urus chiếm thị phần cao nhất

Lamborghini Urus

Mẫu xe bán chạy thứ 2 của thương hiệu chính là Huracan với 2.136 xe bán ra (tăng 28%) và Aventador với 681 xe bàn giao. Thị trường Bắc Mỹ chứng kiến tốc độ tăng trưởng nhanh nhất của Lamborghini (25%, 2.407 xe) trong khi các khu vực EMEA (châu Âu, Trung Đông, châu Phi) theo sau với mức tăng 17% (2.622) xe, tiếp đến là châu Á – Thái Bình Dương với mức tăng 28% (1.873 xe).

Chưa dừng lại ở đó, với Lamborghini Urus Evo – phiên bản facelift giữa vòng đời của chiếc SUV cỡ trung sắp ra mắt, hứa hẹn sẽ còn giúp thương hiệu Ý tăng trưởng hơn nữa.

Phiên bản thử nghiệm của dòng xe này trước đó cho thấy đầu và đuôi xe sẽ được tinh chỉnh nhẹ, các tùy chọn truyền động và công nghệ tiện nghi bên trong cabin cũng sẽ được cải thiện.


Dự đoán thiết kế Lamborghini Urus Evo (Ảnh: Motor1)

Dự đoán, Urus Evo sẽ có thêm một cấu hình hybrid sạc điện bên cạnh các phiên bản thường sử dụng động cơ V8 4.0L tăng áp kép.

TIN LIÊN QUAN

Siêu SUV Lamborghini Urus lộ diện tại châu Á

Lamborghini tổ chức lễ ra mắt châu Á của Urus bằng cách tiết lộ chiếc siêu SUV tại Singapore sau khi vừa ra mắt toàn cầu tại Ý.

Chiêm ngưỡng Lamborghini Urus với màu sơn độc đáo tại TP.HCM

Chiếc Lamborghini Urus trong bài viết sở hữu lớp sơn màu xanh dương Blu Astraeus nổi bật. Tại Việt Nam, giá của mẫu xe này rơi vào khoảng 20 tỷ đồng, chưa bao gồm các tùy chọn cá nhân hóa. Urus trang bị bộ mâm 5 chấu kép, tạo hình chữ Y, kích...

Kỷ lục mới về lượng bán siêu xe của Lamborghini

3 quý đầu năm 2021, Lamborghini bán được 6.902 siêu xe, tăng trưởng 23%, trong đó dòng Urus đạt doanh số tới 4.085 xe, chiếm gần 60% tổng lượng xe bán ra.

Lamborghini Urus mới có thể trở thành “gà đẻ trứng vàng” của Lamborghini

Triển vọng doanh số năm 2018 của Lamborghini được dự báo với 5.000 xe và Urus có thể chiếm hơn 1.000 xe. Đến năm 2020, Lamborghini đặt mục tiêu bán khoảng 8.000 xe mỗi năm, và hơn một nửa số đó sẽ là doanh số của Urus.

Mặc đại dịch, Lamborghini vẫn lập kỷ lục về lượng xe bán ra trong 9 tháng đầu năm nay

Dịch bệnh dường như không mấy tác động tới người giàu toàn thế giới, bằng chứng là Lamborghini đã tiếp tục đạt kỷ lục doanh số khi bàn giao thành công 6.902 chiếc tới tay khách hàng trong 9 tháng đầu năm 2021.

Lamborghini Urus tham gia cuộc đua tốc độ với Aventador SV và Huracan Performante

Lamborghini Urus sở hữu động cơ twin-turbo V8 4.0 lít công suất 641 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm, có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 3,6 giây. Mẫu siêu SUV này có thể đạt được vận tốc tối đa 305 km/h.

Lamborghini đạt kỷ lục doanh số 5.750 siêu xe trong năm 2018

Từ tháng 7 tới tháng 12/2018, đã có 1.761 siêu SUV Lamborghini Urus tới tay khách hàng, góp phần vào kỷ lục doanh số 5.750 siêu xe trong năm 2018 của Lamborghini.

Siêu SUV Lamborghini có giá từ 200.000 USD

Siêu xe thể thao đa dụng của Lamborghini, phát triển từ bản concept Urus sẽ bán ra thị trường vào năm 2018. Giá bán khởi điểm cho siêu SUV này từ 200.000 USD.

THỦ THUẬT HAY

Cách lưu lại tất cả link trên Safari với iOS 15 cực kỳ hữu ích

Việc chạy cùng lúc nhiều link trên Safari không được khuyến khích, bạn phải tắt chúng đi để trình duyệt web của mình gọn gàng hơn. Đôi lúc cần những link quan trọng từng truy cập nhưng không tìm thấy, điều này sẽ được

Tra cứu chứng minh thư nhân dân, số cmt, ngày cấp, nơi cấp

Đã bao giờ người dùng tự hỏi có những cách nào để tra cứu chứng minh thư nhân dân hay chưa?. Những thông tin gì sẽ có thể tra cứu bằng chứng minh thư nhân dân. Những thông tin như họ tên, địa chỉ, ngày tháng năm sinh

Các chương trình Tết chào đón năm mới 2023

Tết Nguyên Đán âm lịch là dịp lễ đầu năm mới theo truyền thống của người Việt Nam. Năm nay, nhiều nhà đài đã chuẩn bị khá nhiều chương trình ý nghĩa phát sóng trong dịp Tết này. Xin mời độc giả hãy cùng

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xperia XZ: Lấy nét nhanh, màu sắc tốt, camera selfie đẹp

Sony Xperia XZ được xem là thiết bị di động chụp hình tốt nhất của dòng Xperia XZ, thực hư ra sao hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết.

Đánh giá nhanh Cân Xiaomi Smart Scale 2

Nói về Xiao thì có lẽ thương hiệu này đã quá nổi tiếng rồi. Đây là một Tập đoàn sản xuất hàng điện tử của Trung Quốc, là một trong những ông lớn trong ngành công nghệ, đã khẳng định tên tuổi của mình qua rất nhiều sản

Đánh giá những điểm mới trên Galaxy S7

Galaxy S7 vừa được Samsung bán ra ở một số thị trường, đây có phải là một chiếc smartphone đáng để người dùng đầu tư trong năm nay?