Jeep Gladiator độ "6 chân" được chào bán giá hơn 6,9 tỷ đồng: Dành cho đại gia Việt ưa hầm hố


Jeep Gladiator độ "6 chân" được chào bán giá hơn 6,9 tỷ đồng: Dành cho đại gia Việt ưa hầm hố


Bản độ Apocalypse Sinister 6x6 được hãng độ Mỹ South Florida Jeeps giới thiệu vào giữa năm ngoái, và bây giờ 'quái vật' off-road này đã có cơ hội về Việt Nam thông qua một đại lý tư nhân.






Được xây dựng trên Jeep Gladiator nhưng dường như phần nguyên bản duy nhất còn được giữ lại của chiếc xe Jeep là 4 cánh cửa, vì vậy, nếu chỉ nhìn ảnh thì chắc chắn không ai có thể nhận ra đây là một chiếc Jeep Gladiator.






SoFlo Jeeps thậm chí đã cắt đôi chiếc xe để kéo dài hốc bánh sau, bổ sung trục bánh xe thứ 3, thay thế hệ thống treo nguyên bản bằng loại 5 inch kết hợp giảm chấn Falcon với hành trình dài 14 inch.






Đặc biệt, hệ thống treo còn được lắp thêm đèn LED để hỗ trợ quan sát bề mặt địa hình, dàn đèn này có thể điều khiển thông qua nút bấm trong cabin. Chiếc Apocalypse Sinister 6x6 được đại lý tư nhân Việt Nam chào bán có nội thất bọc da đỏ thể thao.





Apocalypse Sinister 6x6 được thiết kế cho mục đích chinh phục mọi địa hình, kể cả những cung đường khó nhằn nhất vì vậy xe được trang bị bộ mâm Patagonia 38 inch kèm lốp địa hình siêu 'khủng', dải đèn LED trên kính chắn gió, đèn pha LED hình tròn có đèn viền đổi màu thông qua ứng dụng riêng và thùng chở hàng có thanh giằng kiên cố. Chưa hết, Apocalypse 6x6 còn sở hữu nắp ca-pô làm từ sợi thủy tinh và được phủ lớp chống trầy đặc biệt cho toàn bộ phần thân.






Về truyền động, Jeep Gladiator Apocalypse Sinister 6x6 có 2 tùy chọn sức mạnh, 300 mã lực hoặc V8 6.2L 430 mã lực / 576 Nm. Sức mạnh được gửi đến cả 6 bánh xe, cung cấp sức kéo lên tới 5,44 tấn, tời kéo phía trước cung có thể kéo hơn 4,3 tấn.









Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Ảnh: Daniel Le

TIN LIÊN QUAN

Jeep Gladiator độ 6 bánh siêu độc-lạ tại Việt Nam với giá hơn 6,8 tỷ đồng

Mới đây, một chiếc Jeep Gladiator được hãng SoFlo Jeeps (South Florida Jeeps) độ lại mang tên Apocalypse 6x6 vừa được tư nhân chào bán với giá hơn 300.000 USD, tương đương hơn 6,8 tỷ đồng tại Việt Nam. Bản độ này được ra mắt lần đầu tiên vào giữa

Không chỉ 1 mà có đến 4 chiếc Jeep Gladiator 6x6 cập bến Campuchia

Số lượng dòng xe 6x6 tại Campuchia có thể đã hơn 10 chiếc với đủ phiên bản cũng như dòng xe, bao gồm quái vật Mercedes-Benz G63 AMG 6x6 nhưng đông đảo nhất phải là Jeep Gladiator 6x6 của So Flo Jeeps với 4 chiếc được mang về nước cùng lúc.

Jeep ra mắt bộ phụ kiện Half-Door dành cho mẫu bán tải Gladiator

Mới đây, thương hiệu Jeep vừa giới thiệu đến người dùng bộ phụ kiện có tên Half-Door (cửa lửng) dành cho mẫu bán tải Gladiator. Theo đó, bộ phự kiện có 4 cửa lửng được lắp trên Gladiator, tích hợp các hệ thống như gương chỉnh điện và khóa, phát

Giám đốc điều hành Jeep cho biết Gladiator có thể sẽ dùng động cơ V8

Theo một giám đốc cấp cao trong công ty, một chiếc xe Jeep Gladiator được trang bị động cơ V8 là một khả năng có thật.Điều này có nghĩa là cùng với động cơ xăng V6 3,6 lít và động cơ turbo-diesel 3,0 lít, chiếc xe địa hình của Jeep cũng có thể đạt

JVA công bố mức giá mới cho Jeep Wrangler và Gladiator áp dụng từ tháng 10

Jeep Vietnam Automobiles áp dụng mức giá bán mới cho các phiên bản của 2 dòng xe Jeep Wrangler và Gladiator kể từ ngày 01/10/2021, dao động từ 3,356 tới 4,046 tỷ đồng.

Bán tải Jeep Gladiator 2020 có khả năng vượt địa hình ấn tượng và chịu tải tốt

Do dựa trên nền tảng dòng xe offroad Wrangler nổi tiếng, những chiếc bán tải Jeep Gladiator 2020 có được khả năng vượt địa hình ấn tượng và chịu tải tốt.

Bán tải Jeep Gladiator 2020 có khả năng vượt địa hình ấn tượng và chịu tải tốt

Do dựa trên nền tảng dòng xe offroad Wrangler nổi tiếng, những chiếc bán tải Jeep Gladiator 2020 có được khả năng vượt địa hình ấn tượng và chịu tải tốt.

Những hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu xe bán tải Jeep Gladiator

Những hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu xe bán tải được trông đợi từ lâu – Jeep Gladiator – đã xuất hiện trên mạng.

THỦ THUẬT HAY

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc

Tạo biểu tượng trái tim trên màn hình Always On Display của Samsung Galaxy Note FE

Biến màn hình Always On Display mặc định trở nên hấp dẫn hơn bằng việc hiển thị biểu tượng trái tim (tương tự trên vỏ hộp)

Cách tạo ảnh kỷ niệm trên iPhone để bạn xem lại khoảnh khắc đáng nhớ

Bạn có thể tự tạo nội dung bộ sưu tập ảnh kỷ niệm với những sự kiện, con người, địa điểm ấn tượng trên iPhone của mình. Sau đây là cách tạo ảnh kỷ niệm trên iPhone...

10 mẹo trên iPhone vô cùng hữu ích nhưng ít người biết đến

Apple luôn mang tới cho người dùng hàng loạt tính năng độc đáo. Nếu chỉ vừa gia nhập hội iFan thì chắc chắn những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều để trải nghiệm iPhone tốt nhất

Nghe nhạc khi tắt màn hình, xem YouTube ngoại tuyến trên iPhone đơn giản

Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng iPlay trên kho Appstore. iPlay là ứng dụng hỗ trợ người dùng nghe Radio (số lượng kênh tùy vào khu vực bạn sống), tìm kiếm bất kỳ video/nhạc trên Youtube, Soundcloud và lưu về để phát

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.