Những hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu xe bán tải Jeep Gladiator


Tên gọi Gladiator xuất phát từ mẫu Jeep Gladiator từ thập niên 60 của thế kỷ trước và chiếc Gladiator concept rất được hoan nghênh khi ra mắt vào năm 2005.

Phong cách thiết kế của mẫu xe này chủ yếu vẫn dựa trên Wrangler, nhưng có một số nét riêng từ cột A đổ về phía sau. Đáng chú ý nhất là khoang lái và thùng xe dài tới 1.524mm. 

Những hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu xe bán tải Jeep Gladiator

Phong cách riêng thể hiện rõ nhất ở đuôi xe, với cản sau được thiết kế mới, tích hợp luôn móc kéo. Cửa hậu cũng là thiết kế mới, cùng với đèn pha có chút thay đổi so với Wrangler và lốp dự phòng nằm ở bên dưới thùng xe.

Dù Gladiator có một số chi tiết thiết kế riêng, nhưng Jeep đã khôn khéo quyết định giữ lại thiết kế nóc xe có thể tháo rời của Wrangler. Kết quả là mẫu xe này có thể trở thành xe bán tải 4×4 mui trần thực thụ duy nhất trên thị trường.

Phiên bản tiêu chuẩn sẽ được trang bị mui mềm; bên cạnh đó là hai bản mui cứng. Nhà sản xuất cho biết khách hàng có thể lựa chọn nhiều kiểu kết hợp cửa, nóc và kính chắn gió. 

Trang bị động cơ sẽ được đưa từ mẫu Wrangler sang, nhưng không có bản 4 xy-lanh 2.0L tăng áp. Thay vào đó, mẫu xe bán tải này sẽ ra mắt với động cơ V6 3.6L, cho công suất 285 mã lực và mô-men xoắn 260 lb-ft (352 Nm). Động cơ này sẽ kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc tùy chọn số tự động 8 cấp.

Năm 2020, Jeep Gladiator sẽ có bản động cơ EcoDiesel V6 3.0L, cho công suất 260 mã lực và mô-men xoắn 442 lb-ft (598 Nm), kết hợp với duy nhất hộp số tự động 8 cấp.

Về khả năng offroad, mẫu xe bán tải này sẽ được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh Rock-Trac và Command-Trac, cầu Dana 44 và bộ khóa vi sai trước/sau. Các trang bị tùy chọn khác gồm vi sai chống trượt và bộ lốp off-road cỡ 33 inch. 

Jeep chưa nói gì về hệ thống treo của mẫu xe bán tải này, nhưng lưu ý rằng nó được hiệu chỉnh để tối ưu hóa tính năng vận hành trong phố và sự êm ái, mà không phải hi sinh khả năng off-road hoặc sức kéo và khả năng chở hàng. Theo thông tin được tiết lộ trên trang JeepGladiatorForum, mẫu Gladiator sẽ có sức kéo cao nhất phân khúc – 3.470 kg và khả năng chở nặng cũng tốt nhất phân khúc – 725 kg.

Jeep Gladiator sẽ chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Los Angeles vào ngày 28/11 tới và có mặt trên thị trường vào đầu năm sau. 

Nhật Minh – Dân trí/Theo Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Bán tải Jeep Gladiator 2020 có khả năng vượt địa hình ấn tượng và chịu tải tốt

Do dựa trên nền tảng dòng xe offroad Wrangler nổi tiếng, những chiếc bán tải Jeep Gladiator 2020 có được khả năng vượt địa hình ấn tượng và chịu tải tốt.

Bán tải Jeep Gladiator 2020 có khả năng vượt địa hình ấn tượng và chịu tải tốt

Do dựa trên nền tảng dòng xe offroad Wrangler nổi tiếng, những chiếc bán tải Jeep Gladiator 2020 có được khả năng vượt địa hình ấn tượng và chịu tải tốt.

Không chỉ 1 mà có đến 4 chiếc Jeep Gladiator 6x6 cập bến Campuchia

Số lượng dòng xe 6x6 tại Campuchia có thể đã hơn 10 chiếc với đủ phiên bản cũng như dòng xe, bao gồm quái vật Mercedes-Benz G63 AMG 6x6 nhưng đông đảo nhất phải là Jeep Gladiator 6x6 của So Flo Jeeps với 4 chiếc được mang về nước cùng lúc.

Chiếc Jeep Gladiator độ đặc biệt chính thức bán đấu giá cuối tháng 1/2022

Ngoại hình đặc biệt dễ dàng khiến chiếc xe trở nên nổi bật khi di chuyển trên đường phố, với phối màu độc đáo bao gồm nước sơn đen bóng được tạo điểm nhấn bởi các đường nét màu đồng trên cản trước, lưới tản nhiệt, hông và đuôi xe. Trên mui xe còn

Xe địa hình Jeep Wrangler sắp có thế hệ mới với giá khoảng 695 triệu đồng

Là một trong những dòng xe địa hình nổi tiếng và lâu đời nhất Thế giới, dòng Jeep Wrangler chuẩn bị có thế hệ mới với tên mã JL vào cuối tháng 11 này.

Cận cảnh SUV 2 cửa Jeep Wrangler Rubicon 2dr 2021 chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Với giá bán 3,688 tỷ đồng, Jeep Wrangler Rubicon 2dr là một chiếc xe địa hình 'hạng nặng' và còn độc đáo hơn với thiết kế 2 cửa, 4 chỗ, mui cứng có thể tháo rời thành SUV mui trần.

Jeep Wrangler Unlimited 2017 gã rambo hầm hố đột kích thủ đô

Jeep Wrangler Unlimited phiên bản 2017 được mệnh danh là mẫu xe rambo hầm hố nay vừa xuất hiện tại Hà Nội.

THỦ THUẬT HAY

Cách hủy bỏ mã Captcha khi tìm kiếm trên Google bằng trình duyệt Chrome

Có rất nhiều lý do dẫn tới việc yêu cầu captcha này, có thể là do IP của bạn thực hiện tìm kiếm liên tục với tần suất cao trên Google, khiến Google nghĩ rằng bạn đang Spam kết quả trên Google. Ngoài ra việc máy tính

Cách tắt tiếng chụp ảnh cho iPhone Lock đơn giản

Khá phiền toái khi mỗi lần nhấn chụp hình, iPhone đều phát ra tiếng dù bạn đã gạt thanh tắt âm thanh. Thực hiện ngay cách dưới đây, bạn đã có thể...

9 phần mềm diệt virus hiệu quả nhất cho Windows hiện nay

Phần mềm diệt virus là một trong những ứng dụng cần thiết nhất trên mọi hệ thống. Lý do là bời vì các loại virus, malwares và trojan ngày càng có xu hướng phát triển rất nhanh và nguy hiểm hơn nên người dùng cũng quan

Hướng dẫn thoát hàng loạt Group trên Facebook một cách nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng Facebook, chúng ta bị bạn bè mời vào khá nhiều Group rác. Các Group này nhiều khi sẽ làm phiền bạn với những thông báo không mong muốn.

Cách tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID

Thông thường sử dụng Tik Tok mỗi người sẽ có một ID riêng và bạn có thể dùng chính số ID này để tìm kiếm người dùng trên Tik Tok.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin của chiếc OnePlus 5

Khác với những bài viết trên tay hay review hiệu năng khác, những bài đánh giá thời lượng pin của một chiếc điện thoại thường phải trải qua một thời gian dài sử dụng mới có thể biết được. Ở đây chúng ta sẽ cùng nhau

So sánh camera Xiaomi Mi 6 và Galaxy S8: Liệu có bất ngờ gì?

Xiaomi Mi 6 là chiếc flagship mới nhất của Xiaomi tung ra trong đầu năm 2017 này, sở hữu thiết kế bóng bẩy cùng cấu hình khủng, camera kép chất...

Cùng xem cuộc so găng giữa Canon 77D và Nikon D7500

77D – sản phẩm có số serie rất đặc biệt của Canon đang được đưa lên bàn cân để so sánh với chiếc máy mới ra mắt của Nikon là D7500. Xét về phân khúc thì cả hai đều thuộc dòng semi-pro trong khi thời gian ra mắt cũng