Jeep Wrangler phiên bản đặc biệt ủng hộ người đồng tính

Chiếc xe có thiết kế độc đáo này được dùng làm xe đẫn đoàn diễu hành Motor City Pride tại ngã tư đường Fort và Griswold, thành phố Detroit, bang Michigan, Mỹ diễn ra vào ngày 19/9.


Jeep Wrangler phiên bản đặc biệt ủng hộ người đồng tính

“Trải qua hơn 80 năm lịch sử, thương hiệu Jeep đã dẫn đầu về sự tự do và chân thực. Vì thế, Motor City Pride là một lễ hội quan trọng để Stellantis và thương hiệu Jeep tôn vinh văn hóa làm việc đa dạng, toàn diện của chúng tôi và thể hiện cam kết của hãng với các khách hàng, cộng đồng đa dạng của mình'. Jim Morrison, Phó Chủ tịch thương hiệu Jeep tại Bắc Mỹ cho biết.


Jeep Wrangler 4xe phiên bản đặc biệt này có ngoại hình độc đáo, tinh tế và truyền tải đúng thông điệp mà hãng xe hướng đến. Những chi tiết đặc trưng của cầu vồng xuất hiện ở khu vực đầu xe, trên nắp ca pô và lưới tản nhiệt. Ngoài ra, các slogan cổ động cũng được trang trí trên phần còn lại của thân xe.


Tham gia diễu hành trong sự kiện còn có các mẫu xe khác của hãng như Jeep Wrangler 4xe, Jeep Gladiator và Jeep Grand Cherokee L. Các mẫu xe này đều được trang trí chi tiết bảy sắc cầu vồng cách điệu ở lưới tản nhiệt.


Jeep Wrangler 4xe là mẫu xe gây được tiếng vang lớn ngay từ khi xuất hiện trên thị trường. Doanh số bán ra của mẫu SUV này đã khiến các đối thủ phải hoảng hốt. Đến nỗi phiên bản 2021 của mẫu xe cho đến nay đã gần như hết hàng.


Wrangler 4xe sử dụng động cơ 4 xi-lanh, dung tích 2.0L. Kết hợp với hai mô-tơ điện và bộ pin 400 V, sản sinh công suất lên đến 375 mã lực và mô-men xoắn cực đại 637 Nm. Ở chế độ thuần điện, Wrangler 4xe có thể vượt qua những địa hình khắc nghiệt với quãng đường lên đến 34km mà không sản sinh khí thải.

Jeep Wrangler được bán chính hãng tại Việt Nam vào cuối năm 2020, với 3 phiên bản là Sport, Sahara và Rubicon, giá bán lần lượt là 2,948 tỷ, 3,268 tỷ và 3,388 tỷ đồng.

TIN LIÊN QUAN

Xe địa hình Jeep Wrangler sắp có thế hệ mới với giá khoảng 695 triệu đồng

Là một trong những dòng xe địa hình nổi tiếng và lâu đời nhất Thế giới, dòng Jeep Wrangler chuẩn bị có thế hệ mới với tên mã JL vào cuối tháng 11 này.

Cận cảnh SUV 2 cửa Jeep Wrangler Rubicon 2dr 2021 chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Với giá bán 3,688 tỷ đồng, Jeep Wrangler Rubicon 2dr là một chiếc xe địa hình 'hạng nặng' và còn độc đáo hơn với thiết kế 2 cửa, 4 chỗ, mui cứng có thể tháo rời thành SUV mui trần.

SUV ăn khách Jeep Wrangler 4xe tăng giá vì quá hot

Mỗi chiếc Jeep Wrangler 4xe plug-in hybrid tại Mỹ hiện này đều có giá khởi điểm 52.520 USD, tăng 1.220 USD so với thời điểm trước đó.

Jeep Wrangler Unlimited 2017 gã rambo hầm hố đột kích thủ đô

Jeep Wrangler Unlimited phiên bản 2017 được mệnh danh là mẫu xe rambo hầm hố nay vừa xuất hiện tại Hà Nội.

Jeep Wrangler 2021 được bổ sung màu hồng giúp xe nổi bật hơn trên đường off-road

Tùy chọn màu hồng có tên Tuscadero trên Jeep Wrangler 2021 sẽ chỉ xuất hiện trên bảng màu của hãng từ nay đến hết tháng 11/2021, vì vậy khách hàng có nhu cầu cần tiến hành đặt hàng càng sớm càng tốt.

Jeep Wrangler Rubicon Unlimited 2018 hai cửa số sàn đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc Jeep Wrangler Rubicon Unlimited 2018 đầu tiên đã cập bến Việt Nam thành công, cỗ máy off-road này thuộc thế hệ JK, giống với xe đời năm 2017, chứ không phải thế hệ hoàn toàn mới như mong đợi của nhiều người.

Xem trước Jeep Wrangler 2018 hoàn toàn mới với kiểu dáng hai cửa lạ mắt

Sau khi một chiếc Jeep Wrangler hai cửa thế hệ mới dưới lớp ngụy trang bị bắt gặp, diễn đàn JL Wrangler Forums đã tạo ra một vài bản dựng của Wrangler mới.

Jeep Wrangler JL 2018 chính thức "hạ cánh" tại châu Âu

Được dự kiến bán ra tại khu vực Trung đông và Châu Phi (EMEA) vào nửa cuối năm nay, Wrangler 2018 mang thiết kế tiến hoá với lưới tản nhiệt vòng về phía sau độc đáo, đèn pha LED mới tuỳ chọn. Kiểu dáng được cập nhật có thể nhận thấy ở hốc gió phía

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 và iPhone 13 mini ra mắt: Nâng cấp mạnh tay nhưng giá chỉ từ 15.9 triệu đồng

Ra mắt cách đây không lâu nhưng iPhone 13 và iPhone 13 mini đã để lại ấn tượng cho người dùng với nhiều nâng cấp mạnh mẽ và mức giá khởi điểm chỉ 15.9 ...

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì

Trên tay iPhone 12 Pro và đánh giá nhanh thiết kế

Những chiếc iPhone 12 mình trên tay trong đêm nay là iPhone 12 Pro và iPhone 12 với đủ màu sắc do ShopDunk mang về. Viền thép trên iPhone 12 Pro rất dễ bám vân tay, đặc biệt ở bản màu xám graphite nhưng cứng cáp và rất