Jeep ra mắt bộ phụ kiện Half-Door dành cho mẫu bán tải Gladiator

Mới đây, thương hiệu Jeep vừa giới thiệu đến người dùng bộ phụ kiện có tên Half-Door (cửa lửng) dành cho mẫu bán tải Gladiator.

Jeep ra mắt bộ phụ kiện Half-Door dành cho mẫu bán tải Gladiator

Theo đó, bộ phự kiện có 4 cửa lửng được lắp trên Gladiator, tích hợp các hệ thống như gương chỉnh điện và khóa, phát hiện điểm mù, tay nắm cửa điện tử.

Giá của bộ phụ kiện này khá cao, cụ thể gói Cơ bản là 4.590 USD (khoảng 105 triệu vnđ), là một phần bổ sung cho một loạt các tiện ích như mui mềm màu đen, thùng xe có nắp cuộn cứng, mềm (phụ kiện của Mopar).


Ở gói Cao cấp có giá 4.990 USD (khoảng 114 triệu vnđ) với sự khác biệt về chất liệu, gồm nhựa vinyl hoặc acrylic cao cấp.

Bộ phụ kiện cũng được bảo hành trong 3 năm hoặc 36.000 dặm (tương đương 57.936 km) tùy điều kiện nào đến trước.

TIN LIÊN QUAN

Jeep Gladiator độ "6 chân" được chào bán giá hơn 6,9 tỷ đồng: Dành cho đại gia Việt ưa hầm hố

Apocalypse 6x6 được phát triển dựa trên Jeep Gladiator, mẫu bán tải 'cực dị' này mới đây đã được một đại lý tư nhân tại Việt Nam chào bán với giá hơn 300.000 USD (~ 6,83 tỷ VNĐ).

Không chỉ 1 mà có đến 4 chiếc Jeep Gladiator 6x6 cập bến Campuchia

Số lượng dòng xe 6x6 tại Campuchia có thể đã hơn 10 chiếc với đủ phiên bản cũng như dòng xe, bao gồm quái vật Mercedes-Benz G63 AMG 6x6 nhưng đông đảo nhất phải là Jeep Gladiator 6x6 của So Flo Jeeps với 4 chiếc được mang về nước cùng lúc.

Giám đốc điều hành Jeep cho biết Gladiator có thể sẽ dùng động cơ V8

Theo một giám đốc cấp cao trong công ty, một chiếc xe Jeep Gladiator được trang bị động cơ V8 là một khả năng có thật.Điều này có nghĩa là cùng với động cơ xăng V6 3,6 lít và động cơ turbo-diesel 3,0 lít, chiếc xe địa hình của Jeep cũng có thể đạt

JVA công bố mức giá mới cho Jeep Wrangler và Gladiator áp dụng từ tháng 10

Jeep Vietnam Automobiles áp dụng mức giá bán mới cho các phiên bản của 2 dòng xe Jeep Wrangler và Gladiator kể từ ngày 01/10/2021, dao động từ 3,356 tới 4,046 tỷ đồng.

Bán tải Jeep Gladiator 2020 có khả năng vượt địa hình ấn tượng và chịu tải tốt

Do dựa trên nền tảng dòng xe offroad Wrangler nổi tiếng, những chiếc bán tải Jeep Gladiator 2020 có được khả năng vượt địa hình ấn tượng và chịu tải tốt.

Bán tải Jeep Gladiator 2020 có khả năng vượt địa hình ấn tượng và chịu tải tốt

Do dựa trên nền tảng dòng xe offroad Wrangler nổi tiếng, những chiếc bán tải Jeep Gladiator 2020 có được khả năng vượt địa hình ấn tượng và chịu tải tốt.

Những hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu xe bán tải Jeep Gladiator

Những hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu xe bán tải được trông đợi từ lâu – Jeep Gladiator – đã xuất hiện trên mạng.

Chiếc Jeep Gladiator độ đặc biệt chính thức bán đấu giá cuối tháng 1/2022

Ngoại hình đặc biệt dễ dàng khiến chiếc xe trở nên nổi bật khi di chuyển trên đường phố, với phối màu độc đáo bao gồm nước sơn đen bóng được tạo điểm nhấn bởi các đường nét màu đồng trên cản trước, lưới tản nhiệt, hông và đuôi xe. Trên mui xe còn

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt, sử dụng Cinebench để tự đo hiệu năng hệ thống

Đây là cách bạn tự xem điểm benchmark máy tính của chính mình.

Tổng hợp mã GTA, lệnh GTA, mã cheat GTA trong GTA San Andreas

Ra mắt lần đầu vào khoảng tháng 10/2004, với bối cảnh chính là tiểu bang San Andreas những năm 1990, ngay sau khi ra mắt, GTA San Andreas đã nhanh chóng đón nhận được những phản hồi và đánh giá rất tích cực từ phía

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Google sẽ là cách kiểm tra tốc độ mạng nhanh nhất ?

Từ khóa 'speed test' đã là một thuật ngữ được sử dụng rất nhiều trên trình tìm kiếm Google. Hầu hết chúng ta khi mới lắp mạng, dùng 3G, 4G đều mong muốn kiểm tra thử xem tốc độ mạng của mình thế nào, nắm bắt được tâm

Hướng dẫn sửa đổi thông tin trên VssID đơn giản, nhanh chóng

Khi bạn muốn sửa đổi thông tin trên VssID, vậy thì đâu là cách? Đừng quá lo lắng, sẽ giúp bạn nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy TabPro S: Máy tính bảng tốt nhất của Samsung

So với thiết kế màn hình xoay 360 độ của một số thiết bị lai khác, ưu điểm của thiết kế dạng đế cắm sẽ tối ưu khi sử dụng như một máy tính bảng...

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.