BMW M135i xDrive 2022 trình làng: Không chạy đua về công suất, tập trung tối đa vào cảm giác lái

Mặc dù nhận được một bản cập nhật mới, nhưng dường như BMW M135i vẫn không thực sự tỏ ra “mặn mà” với cuộc đua về công suất trước các đối thủ cùng phân khúc. Thay vào đó, theo như chia sẻ của BMW, chiếc “hot hatch” này sẽ nhận được những tinh chỉnh tốt nhất để mang đến cảm giác lái trọn vẹn, thú vị và đúng chất thể thao.



Ở phiên bản mới, hầu hết các thay đổi đều được thực hiện ở dưới lớp vỏ của BMW M135i xDrive bao gồm lò xo và bộ giảm chấn được hiệu chỉnh lại, giá đỡ hệ thống treo mới và độ chụm bánh xe cao hơn để tăng cường độ ổn định, tối ưu hóa khả năng hấp thụ lực tác động bên khi xe vào cua. 




BMW M135i xDrive 2022 trình làng: Không chạy đua về công suất, tập trung tối đa vào cảm giác lái


Mặc dù những thay đổi này là không quá nhiều, nhưng BMW cho biết chúng sẽ giúp cải thiện đáng kể độ ổn định thân xe, hạn chế tình trạng nghiêng lắc khó kiểm soát khi xe vào cua. Không chỉ vậy, dù vào cua với tốc độ cực cao thì BMW M135i xDrive vẫn đảm bảo tính ổn định, độ bám đường ở mức lý tưởng, đẩy trải nghiệm lái thể thao lên một giới hạn hoàn toàn mới.






BMW M135i xDrive 2022 vẫn sử dụng bộ vi sai chống trượt cơ học, hộp số tự động 8 cấp và cả động cơ xăng tăng áp 4 xy-lanh 2.0L quen thuộc. Sức mạnh trên phiên bản mới không có gì thay đổi với công suất tối đa 302 mã lực và 450 Nm momen xoắn. Xe được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4,8 giây và đạt tốc độ tối đa 250 km/h.





Tiếp đến là thay đổi ở hệ thống ống xả kép giảm áp suất ngược với khả năng “truyền âm thanh đặc trưng của động cơ 4 xy-lanh trên một chiếc BMW M đến các hành khách trong khoang lái” - phần gây tranh cãi nhiều nhất trên BMW M135i xDrive 2022. Cụ thể, BMW đã thực hiện một số tinh chỉnh để tạo ra hiệu ứng âm thanh động cơ nhân tạo, đồng thời khuếch đại chúng thông qua hệ thống loa bên trong khoang cabin. Người hâm mộ BMW sau đó đã bày tỏ thái độ bất mãn và yêu cầu loại bỏ tính năng này trên M135i.






Bên cạnh bảng màu cá nhân hóa độc đáo của dòng 1-Series, BMW M135i xDrive 2022 còn được bổ sung thêm một số tùy chọn màu sơn ngoại thất lạ mắt như Sao Paulo Yellow, Frozen Pure Grey và Frozen Orange.



Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Motor1

TIN LIÊN QUAN

“Người chơi hệ sống ẩn” BMW M135i vẫn không thèm chạy đua công suất, tập trung nâng cấp về “chất“

Mặc cho các đối thủ Audi RS 3 hay Mercedes A 45 mặc sức khoe 'cơ bắp', BMW M135i xDrive vẫn giữ nguyên động cơ chỉ 302 mã lực nhưng tập trung vào cảm giác lái.

BMW 1-Series phiên bản hiệu suất cao mang đến trải nghiệm cuốn hút hơn

BMW M135i xDrive 2021 bản nâng cấp ra mắt, nhận được bộ khung ngoài với góc đặt bánh trước tăng nhẹ giúp tối ưu khả năng hấp thụ lực khi vào cua ở tốc độ cao, giá đỡ hệ thống treo cũng như lò xo và giảm xóc đều đã được tinh chỉnh lại. Phần đầu xe

BMW X2 M35i xDrive 2018 mạnh mẽ nhất sẽ có công suất 300 mã lực

Tất cả các phạm vi động cơ của BMW X2 2018 sắp tới đã bị rò rỉ thông tin bởi giới truyền thông Tây Ban Nha.

Tại Anh, BMW M140i và M240i tăng giá so với "đàn anh" 235i

Mức giá tại Anh cho BMW M140i và M240i đã được công bố, cho thấy 2 mẫu xe này đắt đỏ hơn so với 'đàn anh' của chúng.

BMW 750i xDrive 2022 thế hệ mới bị thủy kích nghiêm trọng đang được rao bán

BMW 750i xDrive 2022 thế hệ mới bị ngập nước được rao bán trên nền tảng Copart, với rất ít mô tả về tình trạng thực tế cùng lý do gặp vấn đề nghiêm trọng này.

10 mẫu siêu xe và xe thể thao nổi bật ra mắt trong tháng 10/2021: Đa phần ở phân khúc C và D

Các phiên bản hiệu năng cao của những dòng xe dân dụng chiếm 1/2 bảng điểm danh những mẫu xe hiệu năng cao ra mắt trong tháng 10/2021 vừa qua.

BMW M760Li xDrive Estoril Blue - "sang chảnh" nhưng vẫn đầy sức mạnh

BMW M760Li xDrive được đánh giá như một chiếc xe hiệu suất có thể mua được vì giá bán của nó phù hợp với những gì mà nó mang lại.

Siêu sedan BMW M760Li xDrive nổi bật tại BMW Abu Dhabi

Trong thế giới tuyệt vời của BMW có rất nhiều phiên bản tinh chỉnh, sửa đổi và nâng cấp ở đa dạng các mẫu xe. Tuy nhiên, một phiên bản đặc biệt của chiếc sedan cỡ lớn - 7...

THỦ THUẬT HAY

Cách chọn môn phái trong Tru Tiên 3D

Trong Tru Tiên 3D có tổng cộng 4 môn phái cho bạn lựa chọn, mỗi một môn phái lại có ưu và nhược điểm cũng như vị trí khác nhau trong một đội. Hãy cùng xem những tiêu chí của bạn đưa ra thích hợp với sự lựa chọn môn

Tất tần tật về RAM laptop và những điều bạn cần biết

Nếu chỉ sử dụng laptop cho các công việc như xử lý tài liệu, bảng tính, excel xem phim, nghe nhạc, đồ họa ở mức độ trung bình… thì laptop của bạn chỉ cần RAM 2 GB là đủ.

Cách tắt thông báo Facebook trên điện thoại, laptop của mình

Là một người sử dụng Facebook, sẽ có lúc bạn cảm thấy thật phiền phức và tốn pin khi các thông báo luôn hiển thị trên điện thoại, laptop của mình. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu cách thức để tắt những thông báo này

Cách sửa lỗi "Ethernet doesn’t have a valid IP configuration" trên Windows

Do Router hay địa chỉ IP mà người dùng thường gặp lỗi 'Ethernet doesn’t have a valid IP configuration' trên Windows. Khi gặp tình trạng này, các bạn nên sử dụng một số cách sửa lỗi 'Ethernet doesn’t have a valid IP

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.