Sau thiết kế, Toyota Avanza 2022 thế hệ mới để lộ các trang bị khiến Mitsubishi Xpander phải dè chừng

Trong thời gian qua, những hình ảnh khá chi tiết chụp nội và ngoại thất của Toyota Avanza thế hệ mới đã thu hút sự chú ý của khách hàng tại Đông Nam Á - trong đó bao gồm cả Việt Nam. Và không chỉ có hình ảnh, hiện tại một số thông tin chi tiết của chiếc xe cũng bắt đầu bị rò rỉ cũng từ Indonesia. Và nhìn vào các trang bị này, có thể thấy Avanza đã vượt trội hơn mọi mẫu MPV 7 chỗ hạng B đang được bán trên thị trường hiện tại - bao gồm cả người dẫn đầu Xpander.
Sau thiết kế, Toyota Avanza 2022 thế hệ mới để lộ các trang bị khiến Mitsubishi Xpander phải dè chừng

 Có thể dễ dàng lý giải sự vượt trội của Avanza mới so với Xpander vì ngay từ đầu, chiếc xe đã được Toyota cùng liên doanh Astra Group thiết kế để 'hạ bệ' Xpander. Tất cả bắt đầu từ những khảo sát chi tiết khách hàng - thứ đã chỉ ra rằng hệ dẫn động cầu sau không phải là thứ được họ ưu tiên hàng đầu khi mua một chiếc MPV hạng B. Thay vào đó là thiết kế cùng trang bị, và có thể thấy rõ rằng Avanza thế hệ mới đã được cải tiến để hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.

Thay vì ngoại hình khá 'quê' như hiện tại, rõ ràng Avanza mới trông hấp dẫn hơn hẳn. Nhưng nằm phía sau thân vỏ, Toyota đã loại bỏ nền tảng dẫn động cầu sau để thay bằng chassis dẫn động cầu trước TNGA mới. Mục đích chính của sự thay đổi này nhằm đem tới độ ồn thấp hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn và nội thất rộng rãi hơn cho chiếc xe. Dù chưa có thông số cụ thể, nhưng bề rộng và dài của Avanza mới đã được xác nhận là sẽ lớn hơn thế hệ trước.

 Về mặt trang bị, Avanza đã đi một bước dài so với thế hệ trước. Dù vẫn ở phân khúc B rẻ tiền nhưng Toyota đã sử dụng nhiều vật liệu mềm hơn trong cabin để tạo vẻ cao cấp. Bên cạnh đó là các tính năng gồm màn hình giải trí cảm ứng 9 inch dạng tablet trên bảng táp-lô, hệ thống giải trí hàng ghế sau với màn hình lớn treo trần, sưởi kính sau chống đọng sương, bàn sạc điện thoại không dây, đèn trang trí nội thất ambient light, dàn âm thanh với loa tweeter ở cột A, cổng USB cùng tựa tay ở hàng ghế sau và phanh tay điện tử.

 Tuy nhiên thứ khiến Avanza mới vượt trội hơn mọi đối thủ khác là các trang bị an toàn. Chiếc xe sẽ được trang bị gói Toyota Safety Sense với hệ thống cảnh báo tiền va chạm, giữ ga tự động thông minh, cảnh báo chuyển làn có khả năng đánh lái tránh tai nạn, cảnh báo phương tiện cắt ngang đuôi, quan sát điểm mù, chống 'ga điên', 6 túi khí, cảnh báo thắt dây an toàn cho cả hàng ghế sau, camera 360 độ và phanh đĩa cho cả 4 bánh.

 Những nguồn tin rò rỉ cũng cho biết rằng dây chuyền sản xuất của Avanza thế hệ mới đã bắt đầu đi vào hoạt động từ thứ 5 tuần trước, chính vì vậy có thể chắc chắn chiếc xe sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Xpander vẫn ‘vượt mặt’ Toyota Rush, Avanza

Tại Indonesia, Mitsubishi Xpander vẫn vượt qua Toyota Rush và Avanza để trở thành mẫu xe bán chạy nhất thị trường tháng 9 và 9 tháng đầu năm 2018.

So sánh Toyota Avanza và Mitsubishi Xpander – xe 7 chỗ dưới 550 triệu

Toyota Avanza là sự bổ sung mới nhất vào phân khúc xe MPV giá dưới 550 triệu. Mẫu xe này cùng Mitsubishi Xpander là 2 mẫu xe 7 chỗ rẻ nhất thị trường thời điểm hiện tại.

Sau thiết kế, Toyota Avanza thế hệ mới để lộ các trang bị khiến Mitsubishi Xpander phải “xấu hổ“!

Ít nhất trên phiên bản cao cấp nhất Toyota Avanza Veloz Q, mẫu MPV hạng B được tái thiết kế sẽ vượt trội hơn Xpander và nhiều đối thủ phân khúc về độ 'xịn'.

Cận cảnh Toyota Avanza 2022 bản tiêu chuẩn: Thiết kế mới "xử đẹp" Xpander

Hiện tại, chỉ có Toyota Avanza thế hệ mới là đối thủ xứng tầm của Mitsubushi Xpander bởi Avanza 2022 được trang bị khá tốt và quan trọng hơn cả là thiết kế xe cũng trẻ trung, khỏe khoắn không kém gì Xpander.

Toyota Veloz 2022 chính thức ra mắt, chờ ngày về Việt Nam đấu Mitsubishi Xpander

Phiên bản thể thao hơn của Toyota Avanza 2022 chính là Toyota Veloz 2022 chính thức ra mắt tại thị trường Indonesia. Toyota Veloz 2022 chính thức được giới thiệu Về ngoại hình, Toyota Veloz 2022 có thiết kế khá tương đồng với Toyota Avanza 2022

“Soi từng ngóc ngách” Toyota Avanza bản cao nhất trước ngày ra mắt, “xịn” thế này lại khiến Mitsubishi Xpander phải đau đầu!

Toàn bộ những hình ảnh từ trong ra ngoài của Toyota Avanza thế hệ mới ở phiên bản cao cấp nhất Veloz đã bị rò rỉ hoàn toàn, cho thấy một cuộc cách mạng ở phân khúc.

Mitsubishi Xpander cháy hàng với doanh số bán số 1 tại Indonesia

Nếu tính theo doanh nghiệp, Toyota dù vẫn dẫn đầu nhưng chỉ đạt 113.854 xe bán ra, thị phần giảm tới 19% so với cùng kỳ năm ngoái, chỉ còn 29%. Trong khi đó, Mitsubishi leo một mạch từ vị trí thứ 4 với thị phàn 9% của cùng kỳ năm ngoái lên vị trí

"Đi tắt đón đầu" Toyota Avanza thế hệ mới, Mitsubishi Xpander 2022 ra mắt trước 3 ngày với 3 cải tiến "hút khách"

Ngoài thiết kế được làm mới từ trong ra ngoài, 2 điểm nổi bật nhất của phiên bản facelift Mitsubishi Xpander 2022 đó là hộp số mới và phanh tay điện tử.

THỦ THUẬT HAY

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

Cách xóa lịch sử web trên iPhone, Android

Vì nhiều lý do riêng tư khác nhau nên chúng ta muốn xoá đi lịch sử duyệt web trên điện thoại tránh việc để người khác thấy được những trang web bạn đã truy cập. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn xóa lịch

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá MSI PS42 8RB Prestige: Có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Phải nói rằng đây là một laptop doanh nhân tốt, đáng tiền, đáng trải nghiệm. Nhưng tất nhiên nó không dành cho tất cả mọi người. Với ngoại hình bắt mắt, thanh lịch, MSI Prestige PS42 8RB sẽ gây cảm tình ngay từ cái

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.

Sự khác biệt giữa Triumph Bonneville Speedmaster VS Bobber

Không thể tìm thấy bất cứ chi tiết sắc cạnh thể thao nào trên các mẫu xe Triumph vì mọi thứ đều thể hiện sự mềm mại và vẻ cổ điển. Đèn pha halogen và xi-nhan LED tròn trĩnh. Đèn hậu hình con thoi đặc trưng của thương