Cận cảnh Lexus LX 2022 phiên bản trang bị động cơ diesel

Khác với thị trường Trung Đông, tại Nga mẫu xe Lexus LX 2022 còn có thêm một phiên bản khác là LX500d được trang bị động cơ diesel, bên cạnh LX600.

Cận cảnh Lexus LX 2022 phiên bản trang bị động cơ diesel

Lexus LX500d

Cụ thể, Lexus LX600 được trang bị động cơ xăng V6 3.5L tăng áp kép, công suất cực đại 409 mã lực và mô-men xoắn 650 Nm. Trong khi đó LX 500d được trang bị động cơ diesel V6 3.3L tăng áp kép, công suất 304 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm. Cả 2 bản động cơ đều đi kèm với hộp số tự động 10 cấp.


Động cơ trên Lexus LX500d

Điểm khác biệt đáng kể nhất chính là khối động cơ kể trên, ngoài ra cả 2 bản LX đều giống nhau về thiết kế nội/ngoại thất. Lexus LX 2022 chia sẻ cùng cấu trúc khung gầm GA-F với 'người anh em' Toyota Land Cruiser.


Phần đuôi xe của Lexus LX500d

Theo đó, Lexus LX 2022 nhận được một số tinh chỉnh cho ngoại hình hiện đại hơn trước. Đèn pha LED được tinh chỉnh hiện đại, hốc gió và lưới tản nhiệt giúp tối ưu hóa khả năng khí động học của xe. Phần đuôi bắt mắt hơn với đèn hậu dạng LED nối liền nhau, logo của hãng được thay bằng dòng chữ Lexus cách điệu.


Khoang lái của Lexus LX500d

Tiến vào khoang nội thất, Lexus LX500d được bọc da cao cấp và có nhiều điểm tương đồng với Toyota Land Cruiser LC300 như màn hình giải trí trung tâm 12,3 inch, tương thích Apple CarPlay và Android Auto. Tuy nhiên chiếc SUV hạng sang có mặt đồng hồ dạng kỹ thuật số rộng hơn và có chức năng mở cửa bằng vân tay.


Ghế ngồi trên Lexus LX500d

Hiện đại với chức năng điều khiển bằng giọng nói, sạc không dây chuẩn Qi, hệ thống âm thanh Mark Levinson. Khách hàng có thể tùy chọn biến thể đặc biệt với 4 chỗ ngồi thay vì 5 hoặc 7 chỗ. Hàng ghế sau dạng thương gia, có hệ thống thông tin giải trí riêng.


Lexus LX500d sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Lexus LX 2022 cũng được áp dụng nhiều biện pháp giúp giảm khối lượng, thân xe làm từ hợp kim nhôm và thép cường độ cao, giúp xe nhẹ hơn đời cũ 100 kg.


Lexus LX500d nhẹ hơn đời cũ 100kg

Bình nhiên liệu chính có dung tích 80 lít và bình phụ 30 lít (tổng dung tích 110 lít). Trong khi Lexus LX 'tiền nhiệm' có bình nhiên liệu chính 93 lít và bình phụ 45 lít (tổng dung tích 138 lít).


LX 2022 phiên bản F-Sport thể thao

Lexus cũng xác nhận LX 2022 có phiên bản F-Sport thể thao. Xe được trang bị bộ mâm 20 inch hoặc 22 inch. Ở đời mới, Lexus LX tiếp tục sở hữu khả năng vượt địa hình ấn tượng, xe có hệ thống kiểm soát xuống dốc lên đến 30 km/h trong địa hình gồ ghề, khóa vi sai điện tử cả trước và sau.


Hiện hãng xe sang vẫn chưa công bố giá bán của Lexus LX600 và LX500d 2022. Sau khi ra mắt tại Nga và UAE, mẫu xe này sẽ được trình làng tại Australia. Mỹ sẽ là quốc gia đầu tiên bán ra mẫu xe này vào đầu năm sau.

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ Lexus LX 2022 thế hệ mới (LX600) sắp ra mắt toàn cầu vào tuần sau

Lexus LX 2022 thế hệ mới - thế hệ thứ 4 sẽ được ra mắt trực tuyến toàn cầu ngày 14/10. Người hâm mộ đang trông đợi những cải tiến trên LX600 mới được chia sẻ với Land Cruiser LC300.

Lexus tiếp lộ thông tin về LX thế hệ mới, dùng chung khung gầm với Toyota Land Cruiser

Thương hiệu xe sang vừa xác nhận sẽ trình làng thế hệ mới của mẫu SUV cỡ lớn LX trong tuần tới. Đồng thời còn hé lộ thêm thông tin và hình ảnh ban đầu về Lexus LX600, model sẽ thay thế cho LX570.Theo đó, Lexus LX mới được phát triển trên nền tảng

Lexus LX 600 2022 được bổ sung thêm phiên bản Offroad với ba khóa vi sai như Land Cruiser

Chỉ sau ít ngày kể từ khi ra mắt tại thị trường Mỹ với các phiên bản Standard, Premium, Luxury, Ultra Luxury và F Sport; Lexus LX 600 2022 tiếp tục được bổ sung thêm biến thể mới tại Nhật Bản với một số nâng cấp tập trung vào khả năng off-road.

Rò rỉ thông tin về giá bán của Lexus LX600 tại Nhật

Sau khoảng 1 tháng ra mắt, Lexus LX600 đã rò rỉ thông tin giá bán trên trang Creative 311 tại Nhật Bản.Mẫu xe đầu bảng của thương hiệu xe sang có 3 phiên bản chính: Base (cơ bản), Off-Road (địa hình) và Executive (cao cấp). Giá bán quy đổi từ

Rò rỉ thông tin về Lexus LX600 2022, sẽ được trang bị động cơ V8 tăng áp kép mới

Thêm thông tin chi tiết về Lexus LX600 2022 thế hệ tiếp theo đã xuất hiện, trước thời điểm dự kiến ​​được tiết lộ vào nửa cuối năm 2021. Dựa trên LandCruiser 300 Series mới, các tin đồn trong ngành cho thấy Lexus hàng đầu có thể loại bỏ động cơ V6

Xem trước bản phác thảo Lexus LX 2022, dự kiến sẽ được ra mắt trong năm nay

Dựa vào những hình ảnh thử nghiệm bị rò rỉ trong thời gian qua, trang Kolesa đã dựng lên bản phác thảo ngoại hình của Lexus LX mới, qua đó cho cái nhìn chân thực hơn. Với bản phác thảo có thể thấy ở đời 2022, Lexus LX nhận được lưới tản nhiệt hình

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá siêu môtô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.

Trên tay iPad 9: Thiết kế có phần lỗi thời tuy nhiên vẫn sẽ được nhiều người săn đón

Mới đây, Aple đã chính thức ra mắt mẫu iPad 9 mới. Sản phẩm có thiết kế “lỗi thời” song dự kiến vẫn sẽ được nhiều người dùng săn đón. Hãy cùng chúng tôi trên tay iPad 9 để khám phá những tính năng thú vị của sản phẩm.

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.