Rò rỉ thông tin về Lexus LX600 2022, sẽ được trang bị động cơ V8 tăng áp kép mới

Thêm thông tin chi tiết về Lexus LX600 2022 thế hệ tiếp theo đã xuất hiện, trước thời điểm dự kiến ​​được tiết lộ vào nửa cuối năm 2021.

Rò rỉ thông tin về Lexus LX600 2022, sẽ được trang bị động cơ V8 tăng áp kép mới

Dựa trên LandCruiser 300 Series mới, các tin đồn trong ngành cho thấy Lexus hàng đầu có thể loại bỏ động cơ V6 từ Toyota, thay vào đó cung cấp động cơ V8 cho LX thế hệ mới.

Vào tháng 10 năm 2019, Lexus đã đăng ký nhãn hiệu cho tên LX600 và một hình ảnh mới được cho là ảnh chụp màn hình các tài liệu nội bộ của công ty bị rò rỉ xác nhận tên mẫu xe.

Hình ảnh được đăng tải trên diễn đàn Tây Ban Nha Cochespias cũng cho thấy ba mẫu xe: một chiếc LX600 cấp cơ sở, LX600 F Sport theo chủ đề thể thao và một chiếc LX600 VIP hàng đầu.


Không rõ liệu LX600 VIP có phải là một biến thể khác được cung cấp cho công chúng hay nó có liên quan đến một phiên bản bảo vệ bọc thép hay không - với LX570 hiện tại là một phương tiện rất phổ biến để nâng cấp khả năng chống đạn trên toàn cầu.

Trước đây, tên các mẫu xe Lexus có liên quan trực tiếp đến kích thước động cơ, nhưng trong những năm gần đây, BMW và Mercedes-Benz đã đi đầu trong việc khác biệt với thông lệ này - được thấy ở những chiếc xe như phiên bản turbo 2.0 lít của IS sedan và RC coupe, được chuyển từ ký hiệu '200t' sang '300' vào cuối năm 2017.

Trong khi Toyota đã nhận được một số lời chỉ trích vì đã thay thế động cơ V8 nổi tiếng của mình bằng hệ truyền động V6 trên LandCruiser 2022, có khả năng Lexus có thể cung cấp động cơ xăng V8 hoàn toàn mới trong LX600 sắp tới như một cách để phân biệt nó với LandCruiser.

Động cơ xăng tăng áp kép 4.0 lít được đồn đại rộng rãi được cho là sẽ xuất hiện trên Lexus LS F sedan và LC F coupe vào cuối năm 2021, với tuyên bố từ Nhật Bản, động cơ sẽ cung cấp 493kW và 650Nm.


Nếu Lexus chọn lắp nó vào LX600, nó sẽ giúp mẫu xe này phù hợp hơn với các mẫu SUV hạng sang khác từ Mercedes-AMG, BMW và Range Rover. Sự thay đổi này được cho là sẽ khiến Lexus trở nên hấp dẫn hơn tại các thị trường như Mỹ và Trung Đông, nơi các mẫu xe động cơ xăng V8 công suất lớn vẫn được ưa chuộng.

Ở giai đoạn này, vẫn chưa rõ liệu Lexus sẽ phát triển một phiên bản hybrid của động cơ V8 tăng áp kép hay chỉ đơn giản là cung cấp động cơ xăng hybrid 3,5 lít V6 được cho là sẽ xuất hiện trong LandCruiser 300 Series, vì Lexus đã công bố trước đó tất cả các mẫu xe của hãng sẽ có tùy chọn hệ thống truyền động điện khí hóa vào năm 2025.

Lexus đã cung cấp cái nhìn chính thức đầu tiên về LX600 mới như một phần của buổi phát trực tiếp tiết lộ của NX mới vào cuối tuần qua với ảnh teaser và xác nhận nó sẽ được công bố vào cuối năm 2021.

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ Lexus LX 2022 thế hệ mới (LX600) sắp ra mắt toàn cầu vào tuần sau

Lexus LX 2022 thế hệ mới - thế hệ thứ 4 sẽ được ra mắt trực tuyến toàn cầu ngày 14/10. Người hâm mộ đang trông đợi những cải tiến trên LX600 mới được chia sẻ với Land Cruiser LC300.

Rò rỉ thông tin về giá bán của Lexus LX600 tại Nhật

Sau khoảng 1 tháng ra mắt, Lexus LX600 đã rò rỉ thông tin giá bán trên trang Creative 311 tại Nhật Bản.Mẫu xe đầu bảng của thương hiệu xe sang có 3 phiên bản chính: Base (cơ bản), Off-Road (địa hình) và Executive (cao cấp). Giá bán quy đổi từ

SUV cỡ lớn Lexus LX600 chính thức ra mắt với loạt trang bị tiện nghi hiện đại

Thương hiệu ô tô hạng sang chính thức cho ra mắt Lexus LX600 sau nhiều thông tin hé lộ đầy mê hoặc.Thế hệ thứ 4 của dòng SUV full-size này sẽ làm nhiệm vụ thay thế cho thế hệ thứ 3 LX570 vốn đã có mặt từ năm 2007. Phần đầu xe Lexus LX600 Theo

Lexus tiếp lộ thông tin về LX thế hệ mới, dùng chung khung gầm với Toyota Land Cruiser

Thương hiệu xe sang vừa xác nhận sẽ trình làng thế hệ mới của mẫu SUV cỡ lớn LX trong tuần tới. Đồng thời còn hé lộ thêm thông tin và hình ảnh ban đầu về Lexus LX600, model sẽ thay thế cho LX570.Theo đó, Lexus LX mới được phát triển trên nền tảng

Cận cảnh Lexus LX 2022 phiên bản trang bị động cơ diesel

Khác với thị trường Trung Đông, tại Nga mẫu xe Lexus LX 2022 còn có thêm một phiên bản khác là LX500d được trang bị động cơ diesel, bên cạnh LX600. Lexus LX500d Cụ thể, Lexus LX600 được trang bị động cơ xăng V6 3.5L tăng áp kép, công suất cực đại

Soi chi tiết Toyota Land Cruiser 2021 bản 4 chỗ có giá hơn 8 tỷ đồng, ngang ngửa Lexus LX570

Land Cruiser 2021 phiên bản VXS với gói độ nội thất MBS dành cho thị trường Trung Đông được đại lý nhập khẩu tư nhân đưa về nước, cạnh tranh cùng với phiên bản chính hãng dùng động cơ 4.6L có giá 4,03 tỷ đồng. Ở bản VXS này, xe trông hầm hố, mạnh

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

10 thói quen điển hình của những người hạnh phúc nhất thế giới

Nếu nói về thứ mà con người ai cũng khao khát được sở hữu đó chính là hạnh phúc. Ở Mỹ, 'the pursuit of happiness' – quyền mưu cầu hạnh phúc thậm chí còn được ghi vào Hiến pháp.

Hẹn giờ tắt máy tính tự động cho Windows 10, Windows 8, Windows 7, Windows XP

Tự động tắt máy tính bằng cách hẹn giờ, kết hợp phím tắt Shutdown.exe với Windows Task Scheduler, bạn sẽ không còn phải lo quên tắt máy tính ở cơ quan vào cuối ngày làm việc.

Những tính năng cần thấy trong phiên bản tiếp theo của iOS

iOS 11 là bản cập nhật lớn cho iPhone, iPad khi mang rất nhiều thay đổi và nhiều tính năng mới cập nhật trên phiên bản này.

Chiêm ngưỡng và trải nghiệm những hình nền đơn giản cực ngộ nghĩnh cho desktop

Tác giả LysergicAcid25 thật sự đã 'cứu rỗi' desktop của rất nhiều người khi gửi đến bộ wallpapers vui nhộn, giản đơn nhưng khiến chúng ta phải ít nhiều vận dụng trí tưởng tượng của mình. Với 137 ảnh, bạn đọc luôn có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Thiết kế Huawei P20 Pro: Viền siêu mỏng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại