Lexus LX600 2022 ra mắt, diện mạo lột xác hoàn toàn

Phiên bản mới của mẫu SUV nhà Lexus rất đáng để chờ đợi bởi những cải tiến trên mọi mặt trận, bắt đầu với một nền tảng mới đã giảm trọng lượng của xe đến 200 kg so với người tiền nhiệm. Đặc biệt phiên bản LX600 2022 này còn xuất hiện thêm bản siêu sang 4 chỗ.

Ngoại thất sang trọng, thu hút

Giống như thế hệ cũ, Lexus LX600 2022 được phát triển dựa trên Land Cruiser LC300 nhưng có nhiều điểm được tinh chỉnh để sang trọng và cao cấp hơn. Điểm nhấn đáng chú ý nằm ở đầu xe, với lưới tản nhiệt hình con suốt cỡ lớn. Song mẫu xe thế hệ mới đã sử dụng các nan ngang tinh tế hơn. Hệ thống đèn chiếu sáng thiết kế liền khối với lưới tản nhiệt, bao gồm đèn pha Led và đèn định vị sắc sảo. Phía dưới là các hốc hút gió màu đen giúp tạo thêm điểm nhấn cho đầu xe.


Lexus LX600 2022 ra mắt, diện mạo lột xác hoàn toàn

Thiết kế thân xe trông bệ vệ hơn, mâm xe 10 chấu giống đời cũ nhưng được tinh chỉnh để nổi bật hơn. Bậc lên xuống được gắn cố định hai bên, phía trên trang trí bằng các đường gân chìm nổi. 


Đuôi xe được trang bị cụm đèn hậu mới nối liền nhau nhờ dải đèn Led mỏng. Cụm đèn chính thiết kế mô phỏng chữ L cách điệu, nhưng được tinh chỉnh gọn gàng sắc nét hơn. Cản sau thiết kế theo phong cách hầm hố hơn so với bản tiền nhiệm.


Nội thất lột xác hoàn toàn

Khoang cabin của Lexus LX600 2022 cũng được thay đổi mạnh mẽ với màn hình kích thước 12,3 inch đặt nổi. Màn hình 7 inch phía dưới giúp truy cập nhanh vào cài đặt khí hậu. Màn hình này hoạt động như màn hình hỗ trợ cho lựa chọn đa địa hình bằng cách hiển thị nguồn cấp dữ liệu máy ảnh trên màn hình phía trên và dữ liệu địa hình trên màn hình nhỏ hơn. Màn hình phía sau vô-lăng cũng được trang bị dưới dạng điện tử hiện đại.


Ở phiên bản LX600 2022, chiếc SUV body-on-frame đã đạt đến cấp độ cực sang trọng khi bố trí 4 chỗ ngồi với hàng ghế sau độc lập, có thể ngả tới 48 độ để người ngồi cảm thấy thoải mái nhất. Hàng ghế phía trước cũng có thể gập xuống nhờ nút bấm để có khoảng duỗi chân lớn lên đến 110 cm và cũng có chỗ để chân có thể triển khai từ phía sau hàng ghế trước.


Trang bị cao cấp

Phiên bản LX Ultra Luxury được trang bị thêm nhiều tiện ích cao cấp, bao gồm: lỗ thông hơi trên trần xe, đèn đọc sách và hệ thống giải trí cho hàng ghế sau với màn hình kép là trang bị tiêu chuẩn. Lexus cũng trang bị cho phiên bản cao cấp các tấm che nắng bên hông và cửa sổ, cùng với ghế ngồi êm ái có tựa đầu cong và tựa lưng bổ sung đệm. Cụm điều khiển trung tâm tại khoang sau cũng sẽ có một màn hình cảm ứng để hành khách truy cập vào các chức năng sang trọng.


Lần đầu tiên Lexus LX được trang trí gói F Sport với bánh xe hợp kim 22 inch độc đáo - loại lớn nhất có sẵn, lưới tản nhiệt dạng ma trận phía trước. Không chỉ là một gói trực quan vì Lexus còn lắp đặt bộ vi sai chống trượt giới hạn Torsen để có lực kéo tốt hơn từ trục sau. Cấp độ F-Sport đi kèm với điều chỉnh riêng cho bộ giảm chấn trước và sau, cùng với bộ ổn định phía sau và các cài đặt khác nhau cho hệ thống treo biến thiên và hệ thống lái trợ lực điện.



Lexus cũng loại bỏ động cơ V8 5.7 lít hút khí tự nhiên trên LX600 để thay thế bằng động cơ 3.5 lít tăng áp kép V6 dùng chung cho Land Cruiser. Động cơ này tạo ra 409 mã lực và mô-men xoắn 650 Nm do đó mang lại sự cải thiện 26 mã lực và 103 Nm so với người tiền nhiệm. Đầu ra được chuyển đến đường thông qua hộp số tự động 10 cấp thay thế cho hộp 8 cấp cũ.


Mua xe đã qua sử dụng tại Đấu Giá Ô Tô trên Carmudi- chương trình đấu giá xe trực tuyến duy nhất tại Việt Nam. Với hàng trăm xe từ người bán trên khắp mọi miền, bạn dễ dàng tìm kiếm một chiếc SUV, Sedan, hatchback, xe tải, xe bán tải… Tham gia đấu giá ngay để thắng chiếc xe mơ ước với mức giá tốt hơn mong đợi.

TIN LIÊN QUAN

Lexus LX 570 Black Edition S và Toyota Land Cruiser 2019 đã hạ cánh ở Trung Đông

Những hình ảnh mới nhất của tài khoản Instagram @hamad1two3 đã cung cấp cho chúng ta một cái nhìn rõ ràng và chi tiết nhất về hai chiếc SUV của thương hiệu Nhật Bản - một đến từ Toyota và một đến từ Lexus, nhánh xe sang của ông lớn Toyota.

Cặp đôi SUV hạng sang Lexus LX và RX thế hệ mới sẽ cùng nhau ra mắt vào năm sau

Tuy lên kế hoạch ra mắt 3 mẫu ô tô điện trong thời gian tới nhưng thương hiệu xe sang của Toyota cũng không quên những sản phẩm lâu đời như Lexus LX và RX.

Toyota Land Cruiser 2019 thiết kế lại và Lexus LX Black Edition cùng bị rò rỉ hình ảnh

Gần đây, một loạt hình ảnh chất lượng thấp của Toyota Land Cruiser 2019 đã bị rò rỉ và đăng tải trên tài khoản Instagram @hamad1two3, tài khoản này cũng đã đăng tải một bản dựng của Land Cruiser 2020 cách đây vài tuần.

SUV sang Lexus LX 600 thế hệ mới ra mắt: “ruột” Toyota Land Cruiser, làm các hãng độ “đói ăn” với bản siêu sang

Không cần phải nhờ tới các hãng độ như MBS, khách hàng sẽ có thể sở hữu một chiếc Lexus LX 600 thế hệ mới với cấu hình 4 chỗ siêu sang nhờ bản Ultra Luxury.

Lexus GX 460 2022 trình làng, thêm trang bị tiêu chuẩn và phiên bản Black Line đặc biệt

Với những trang bị bổ sung, Lexus GX 460 2022 càng trở nên sang trọng và tiện nghi hơn.

Minivan sang trọng Buick GL8 Avenir 2022 chính thức được bày bán, rẻ hơn Lexus LM

Tại thị trường Trung Quốc, Buick GL8 Avenir 2022 có giá dao động từ 463.900 - 533.900 Nhân dân tệ (khoảng 1,64 - 1,89 tỷ đồng).

Cận cảnh Toyota Land Cruiser 2022 đầu tiên về Campuchia

Toyota Land Cruiser 2022 sở hữu cụm đèn pha LED rất cầu kỳ cùng với đó là dải đèn LED chiếu sáng ban ngày đẹp mắt. Xe có trọng lượng giảm đến 200 kg so với bản cũ nhưng nội thất lại nâng tầm 1 cách xe sang. Toyota Land Cruiser 2022 hiện cháy hàng

THỦ THUẬT HAY

J2TEAM Security: Tiện ích giúp hạn chế tối đa rủi ro từ mã độc, virus, lừa đảo

J2TEAM Security là tiện ích bảo mật có nguồn gốc tại Việt Nam được một nhóm nghiên cứu cùng tên phát triển. Tính năng chính của công cụ này là bảo vệ người dùng trước những mối đe dọa tiềm tàng vốn có trên internet,

Top ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone

Những ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên iPhone sẽ giúp bạn có được hình ảnh độc đáo, nghệ thuật, giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hướng dẫn cách xoá vĩnh viễn tài khoản Facebook của mình

Hiện tại, chưa biết vì lý do gì mà Facebook không hiển thị tuỳ chọn xoá tài khoản trong trang Cài Đặt. Khi vào phần Quản lý tài khoản, bạn chỉ có hai chọn lựa là xoá tài khoản sau khi qua đời và Vô hiệu hoá tài khoản

15 ứng dụng iOS trị giá 47 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Cách sử dụng Cooclip trên iPhone giúp bạn chỉnh sửa video miễn phí một cách chuyên nghiệp

Hiện nay có rất nhiều app chỉnh sửa ảnh và video trên điện thoại iPhone nhưng không phải app nào cũng dễ sử dụng và miễn phí. Rất nhiều app đã bắt người dùng phải bỏ một số tiền không nhỏ để mua, hoặc miễn phí nhưng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera

Đánh giá Galaxy Note 9 sau 2 tháng sử dụng: Hoàn hảo cho công việc

So với từ lần nâng cấp năm 2017, Galaxy Note 9 (2017) không có quá nhiều điểm mới mẻ về ngôn ngữ thiết kế bởi thực tế nó vẫn rất đẹp, mọi thứ được Samsung tập trung vào trải nghiệm người dùng và đặc biệt là tích hợp

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.