Bộ đôi SUV điện VinFast VF e35 và VF e36 chính thức ra mắt thị trường vào ngày 17/11 tại Mỹ

Cả VF e35 và e36 đều có kích thước lớn hơn đáng kể so với VF e34 thuộc phân khúc hạng B ra mắt thị trường Việt vào hồi đầu năm nay. VinFast VF e35 là một chiếc SUV hạng D có kích thước tổng thể tương tự như Kia Sorento bản cũ, nhưng với trục cơ sở dài hơn nhiều. Trong khi đó, VF e36 được định vị là một mẫu SUV hạng sang đối đầu với BMW X7.




Bộ đôi SUV điện VinFast VF e35 và VF e36 chính thức ra mắt thị trường vào ngày 17/11 tại Mỹ


VinFast VF e35



Giống như VF e34, VinFast VF e35 và VF e36 đều được trang bị hệ thống thông tin giải trí thông minh với trợ lý ảo hỗ trợ tính năng điều khiển bằng giọng nói. Để khẳng định tính cạnh tranh trên trường quốc tế, mẫu xe điện VinFast còn sở hữu nhiều hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến như hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo va chạm, giám sát người lái, tự động đỗ xe và triệu tập xe thông minh (giống như Tesla).






VinFast VF e35



VinFast cho biết, các tính năng hỗ trợ người lái thông minh này là kết quả của chiến lược đầu tư, nghiên cứu - phát triển và hợp tác toàn cầu với các nhà sản xuất hàng đầu trong ngành công nghiệp ô tô cùng nhiều công ty khởi nghiệp liên kết với VinFast và công ty mẹ Vingroup.





VinFast VF e36



Phó Chủ tịch Vingroup, bà Lê Thị Thu Thủy cho biết: “Nhu cầu của thị trường toàn cầu về những mẫu xe điện có chất lượng cao đã thúc đẩy VinFast không ngừng nỗ lực để cho ra mắt những mẫu xe điện mới. Chúng tôi đã đầu tư bài bản và tiến hành nghiên cứu thị trường sâu sắc nhằm đáp ứng kỳ vọng của khách hàng toàn cầu. Đây mới chỉ là bước đi đầu tiên và chúng tôi hy vọng sẽ nhận được cảm tình của những khách hàng khó tính nhất bằng dịch vụ tận tâm và sản phẩm chất lượng cao của VinFast”.






Trước đó, VinFast cho biết VF e35 và VF e36 sẽ được trang bị mô-tơ điện kép, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian cho ra công suất tối đa 402 mã lực và momen xoắn cực đại 640 Nm. Cung cấp năng lượng cho hoạt động vận hành của VF e35 là bộ pin lithium-ion 90 kWh, trong khi VF e36 sử dụng pin 106 kWh cho tầm hoạt động lên đến 550 km mỗi lần sạc.






Việc xuất hiện ở triển lãm danh tiếng này chắc chắn sẽ giúp hai mẫu xe điện cao cấp VinFast VF e35 và VF e36 được nhiều người biết đến. Đó là lý do hãng xe Việt chịu chi một khoản tiền khá lớn để có 'slot' trưng bày xe, kèm theo các không gian trải nghiệm tại Los Angeles Auto Show 2021. Theo một số nguồn tin, VF e35 và VF e36 sẽ được sản xuất tại một nhà máy của VinFast ở Mỹ, dự kiến bắt đầu nhận đơn đặt trước vào nửa đầu năm 2022.



Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Paultan

TIN LIÊN QUAN

VinFast mở showroom ô tô điện ở Pháp, đối đầu Tesla

Hình ảnh ghi lại tại thủ đô Paris, Pháp cho thấy một cửa hàng mới với biển hiệu cỡ lớn của VinFast đang trong giai đoạn chuẩn bị đi vào hoạt động. Về phía VinFast vẫn chưa lên tiếng về thông tin này. Cửa hàng có biển hiệu VinFast nằm ở số 8 đại

VinFast đăng ký bản quyền 3 mẫu ô tô bao gồm cả VF e35 tại Indonesia

Mới đây, thương hiệu ô tô Việt vừa gây bất ngờ khi đăng ký bản quyền sở hữu trí tuệ 3 mẫu xe, gồm một chiếc sedan và 2 chiếc SUV tại thị trường Indonesia. Ba mẫu xe VinFast xuất hiện trong hồ sơ đăng ký bản quyền tại Indonesia dường như là Lux

VinFast VF e35 và VF e36 sắp ra mắt châu Âu có giá dự đoán trên 1,3 và 1,6 tỷ VNĐ

Buổi giới thiệu kín cặp đôi VinFast VF e35 và VF e36 tại Turin (Ý) đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông nước này. Nhiều tờ báo, tạp chí uy tín cho rằng VF e35 và VF e36 của hãng xe Việt là rất đáng mong đợi.

Xe ô tô VinFast sẽ có giá khoảng 300 - 400 triệu đồng, thậm chí rẻ hơn nữa

Xe sẽ có hai phiên bản, một là bản xe taxi trang bị động cơ 1.0 lít, sử dụng số sàn và bản còn lại sở hữu động cơ 1,4 lít, đi kèm số tự động vô cấp, bản mạnh mẽ hơn sẽ được bán thương mại.

Giá bán của VinFast VF e35 và VF e36 sẽ không cao hơn 45.000 USD tại Canada và 60.000 USD tại Mỹ

Để đủ điều kiện được hưởng khoản ưu đãi thuế liên bang theo chính sách của Chính phủ Mỹ và Canada, giá bán của bộ đôi SUV điện VinFast VF e35 và VF e36 đều sẽ không cao hơn 45.000 USD và 60.000 USD tại hai nước sở tại.

Ảnh thực tế ô tô điện VinFast VF e34 vừa ra mắt với giá 690 triệu đồng

VinFast VF e34 vừa được ra mắt hiện có 8 màu sắc tùy chọn gồm Aurora Blue, Deep Ocean, Mystique Red, Brahminy White, De Sat Silver, Neptune Grey, Cormorant Brown và Jet Black. Có giá niêm yết 690 triệu đồng. Theo chính sách từ VinFast, VF e34 sẽ...

VinFast Lux SA2.0 giảm giá sâu, lên đến 150% lệ phí trước bạ

Bên cạnh chương trình hỗ trợ 50% phí trước bạ của Chính phủ, VinFast còn tung thêm một số ưu đãi giúp khách hàng có thể mua xe với giá tốt nhất. VinFast Lux SA2.0 Cụ thể, Nghị định số 103/NĐ-CP quy định mức thu lệ phí trước bạn (LPTB) ô tô sản

Cặp đôi xe VinFast VF e35 và VF e36 đã có mặt tại LA Auto Show 2021, chờ được "vén màn"

Trước giờ G, VinFast VF e35 và VF e36 đã được đưa đến triển lãm Los Angeles Auto Show 2021, trong đó sẽ có một chiếc màu đỏ và một chiếc màu xám.

THỦ THUẬT HAY

Xóa bộ nhớ tạm bằng Menu chuột phải trên máy tính

Với mỗi thao tác Copy hay Cut đồng nghĩa với việc bạn đã ghi nó vào bộ nhớ tạm (clipboard). Nếu sử dụng không đúng cách sẽ làm Windows chạy chậm và đó là lý do chúng ta cần phải xóa bộ nhớ tạm này đi nhưng trong bài

Tải video từ Facebook bằng ứng dụng Video Saver với iPhone và iPad

Chắc hẳn đã nhiều lần bạn vô tình bắt gặp những video hài hước khi sử dụng Facebook trên điện thoại, nhưng không biết lưu về máy như thế nào. Chính vì vậy, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải video từ Facebook

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Zing MP3 trên di động

Ngoài việc biết cách sử dụng Zing MP3 hiệu quả để nghe nhạc hay xem video giải trí, người dùng nên đăng ký một tài khoản cá nhân trên Zing để tiện cho việc bình luận, tải nhạc... về thiết bị của mình.

Chế độ ẩn danh trên YouTube là gì? Nó có lợi ích gì không?

Chế độ ẩn danh trên YouTube sẽ là công cụ hữu hiệu cho những người muốn bảo vệ quyền riêng tư của mình khi thưởng thức kho nội dung kĩ thuật số đầy thú vị này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Asus Zenfone 4 Max Pro: Dùng hai ngày chỉ là chuyện nhỏ

Ngoài việc được trang bị camera kép độc đáo, Zenfone 4 Max Pro còn mang trong mình một viên pin có dung lượng khủng 5000 mAh. Với con số ấn tượng như vậy thì hãy xem thiết bị có thể trụ được bao lâu nhé.

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế

Đánh giá Asus Zenfone Max Plus: Có gì đáng giá với mức 5,5 triệu

Asus Zenfone Max Plus mang ngôn ngữ thiết kế khá quen thuộc với mặt lưng bằng kim loại nguyên khối cứng cáp và các cạnh bên được bo cong mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu hơn khi cầm nắm. Cảm biến vân tay đã được hãng dời