Hyundai Sonata N Line Night Edition 2022 ra mắt với số lượng giới hạn

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc vừa bổ sung một phiên bản mới cho Hyundai Sonata 2022 nhằm đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng mang tên N Line Night Edition.
Tuy nhiên phiên bản này chỉ dành cho khách hàng Mỹ với số lượng giới hạn 1.000 chiếc và giá khởi điểm là 34.750 USD (khoảng 791 triệu đồng).
Hyundai Sonata N Line Night Edition 2022 được phát triển từ Sonata N Line tiêu chuẩn và nhận thêm các phụ kiện để có vẻ ngoài huyền bí hơn. Cụ thể, xe bao gồm các chi tiết nhựa gia cố sợi carbon cho cánh gió phía sau và miếng ốp ở trung tâm la-zăng.
Ở chi tiết logo bên ngoài trên phiên bản Hyundai Sonata N Line Night Edition 2022 có lớp hoàn thiện bằng crôm tối màu. Bên cạnh đó, xe sử dụng bộ la-zăng 19 inch với lớp sơn đen mờ và kẹp phanh màu đỏ.

Hyundai Sonata N Line Night Edition 2022 này 2 tùy chọn màu sơn ngoại thất là màu Phantom Black và Quartz White. Trong đó, phiên bản Phantom Black có thân xe màu đen nhưng nắp gương và tay nắm cửa màu đen mờ. Trái lại, đối với phiên bản Quartz White, những bộ phận này đều cùng màu với thân xe.
Sức mạnh của Hyundai Sonata N Line Night Edition 2022 đến từ khối động cơ tăng áp 2.5L 4 xi-lanh tạo ra công suất 290 mã lực và mô-men xoắn 422 Nm. Đi cùng hộp số ly hợp kép 8 cấp và dẫn động cầu trước.

Điểm khác biệt của phiên bản này đối với các phiên bản Sonata khác chính là có các đĩa phanh lớn hơn lần lượt là 13,6 inch ở phía trước và 12,8 inch ở phía sau. Đáng chú ý, Hyundai Sonata N Line Night Edition 2022 có tỷ lệ đánh lái (Steering Ratio) ít hơn hơn (2,44 vòng thay vì 2,6 vòng).
Khoang nội thất của Hyundai Sonata N Line Night Edition 2022 sử dụng da Nappa và da lộn microfiber Dinamica. Điểm nổi bật chính là các đường khâu tương phản màu đỏ và logo N trên lưng ghế. Hơn nữa, các đường viền mạ crôm tối màu sẽ có tác dụng trang trí cho cabin. Trang bị trên xe phải kể đến chính là màn hình 12,3 inch và hệ thống thông tin giải trí 10,25 inch tích hợp định vị, hệ thống âm thanh nổi của hãng Bose có số lượng 12 loa. Ngoài ra, cửa sổ trời toàn cảnh cũng là một tính năng tiêu chuẩn.
Hyundai Sonata N Line Night Edition 2022 ra mắt với số lượng giới hạn


















TIN LIÊN QUAN

Hyundai Sonata N-Line Night Edition 2022 ra mắt, sở hữu giá bán gây bất ngờ

Thương hiệu ô tô Hàn Quốc vừa bổ sung thêm một phiên bản gọi là Hyundai Sonata N-Line Night Edition 2022. Đây là phiên bản đắt nhất của Sonata từng được bán ra tại Mỹ. Giá bán của bản Night Edition này dao động từ 35.755 USD (khoảng 823 triệu...

Đen “từ đầu tới chân”, sedan hạng D Hyundai Sonata chưa bao giờ “ngầu” và bí ẩn như thế này!

Những chi tiết duy nhất không có màu tối trên Hyundai Sonata N Line Night Edition chỉ là các đường viền mạ chrome trang trí và đèn pha, đem tới một ngoại hình đầy bí ẩn.

Hyundai Sonata 2017 giá từ 21.600 USD

Mẫu sedan tầm trung giảm đôi chút về giá so với phiên bản tiền nhiệm, tích hợp đèn pha chủ động cùng một số công nghệ mới.

Mercedes-Benz giới thiệu phiên bản Night Edition của CLA 200 và GLA 200

Gói Night Edition bao gồm phong cách ngoại thất AMG Line bổ sung cho CLA 200 và GLA 200 các tấm chắn bùn đặc biệt ở hai đầu, thanh cản va phía sau, bảo vệ ngưỡng cửa được hoàn thiện trong màu xám titan mờ, đèn pha LED High Performance và huy hiệu

Hơn 95.000 xe Hyundai Tucson và Sonata bị triệu hồi tại Mỹ do lỗi động cơ

Cơ quan An toàn giao thông Đường bộ Mỹ thông báo triệu hồi hơn 95.000 xe Hyundai Tucson và Sonata do vòng bi của thanh kết nối bị lỗi dẫn đến nguy cơ cháy động cơ.Cụ thể, có 82.268 xe Tucson và 13.247 xe Sonata đời 2017 trang bị động cơ Nu GDI

Hyundai Sonata 2018 sẽ có giá bán khởi điểm từ 32.450 USD

Cụ thể, theo trang CarsDirect, Hyundai đã loại bỏ khối động cơ 4 xi-lanh công suất 245 mã lực, đi kèm hộp số tự động 8 cấp khỏi phiên bản Hyundai Sonata Sport 2018 (CarsDirect có quyền truy cập vào website bảng giá mới nhất của Hyundai).

Audi e-tron bổ sung phiên bản đặc biệt S Line Black với các chi tiết màu đen cá tính

Mới đây, thương hiệu ô tô Audi vừa chính thức ra mắt phiên bản đặc biệt của mẫu crossover chạy điện e-tron với tên gọi S Line Black Edition, được tạo ra dựa trên bản S Line. Về ngoại hình, Audi e-tron S Line Black Edition khá tương đồng với bản S...

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Note20 Series – chiếc smartphone đem tới nhiều tiện ích nhất trong năm 2020

Hệ thống chức năng phục vụ tốt cả nhu cầu học tập, chơi game giúp cho trải nghiệm Galaxy Note 20 series đem lại thực sự ấn tượng và tương xứng với giá trị cao cấp của sản phẩm.

Energizer UE20100CQ pin dự phòng không thể thiếu cho những chuyến du lịch

Với những chuyến đi xa hoặc những ai có nhu cầu trang bị theo mình một pin dự phòng “trâu bò” nhưng phải bảo đảm chất lượng thì Energizer UE20100CQ chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Energizer là thương hiệu đến từ Mỹ,

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?