Đen “từ đầu tới chân”, sedan hạng D Hyundai Sonata chưa bao giờ “ngầu” và bí ẩn như thế này!

Cách đây 1 năm, phiên bản thể thao N Line đã lần đầu tiên xuất hiện trong dòng sản phẩm Sonata của Hyundai. Dù mới chỉ có mặt trên thị trường không lâu nhưng để tạo sự mới mẻ cho chiếc sedan hạng D này, hãng xe Hàn đã công bố phiên bản đặc biệt mới có tên gọi Hyundai Sonata N Line Night Edition. Đúng như cái tên của mình, điểm nhấn nổi bật nhất của chiếc xe là các tông màu tối. Nhưng không giống với nhiều dòng xe được 'đen hoá' khác, Hyundai đã triệt để áp dụng màu đen ở đây.
Đen “từ đầu tới chân”, sedan hạng D Hyundai Sonata chưa bao giờ “ngầu” và bí ẩn như thế này!

Trên Sonata N Line Night Edition, ngya cả những logo Hyundai và tem chữ ở ngoại thất (trừ logo N Line trên lưới tản nhiệt) cũng có màu đen. Những chi tiết duy nhất không có màu tối trên Hyundai Sonata N Line Night Edition chỉ là các heo phanh sơn đỏ cùng đường viền mạ chrome trang trí và đèn pha, đem tới một ngoại hình đầy bí ẩn. Nếu muốn chiếc xe nổi bật hơn, khách hàng phải chọn màu trắng Quartz thay vì đen Phantom Black. Phiên bản này cũng có một số chi tiết bằng sợi carbon như cánh đuôi hay chụp mâm.

 Hyundai không đề cập đến trang bị nội thất, nhưng Sonata N Line tiêu chuẩn đi kèm với vô-lăng thể thao bọc da và ghế thể thao phía trước với phần giữa bọc nhung. Chúng được kết hợp với hệ thống âm thanh Bose 12 loa, bộ sạc điện thoại thông minh không dây và hệ thống thông tin giải trí 10,25 inch với định vị GPS. Do phiên bản này chỉ tập trung tới ngoại hình, động cơ 2.5l tăng áp 4 xi-lanh với công suất 290 mã lực/422Nm kèm hộp số ly hợp kép 8 cấp vẫn được giữ nguyên.

 Sẽ chỉ có tổng cộng 1.000 chiếc Sonata N Line Night Edition được bán ra tại thị trường Mỹ với giá 34.750 USD.

 

 

 

 

 

 

 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Sonata N-Line Night Edition 2022 ra mắt, sở hữu giá bán gây bất ngờ

Thương hiệu ô tô Hàn Quốc vừa bổ sung thêm một phiên bản gọi là Hyundai Sonata N-Line Night Edition 2022. Đây là phiên bản đắt nhất của Sonata từng được bán ra tại Mỹ. Giá bán của bản Night Edition này dao động từ 35.755 USD (khoảng 823 triệu...

Hyundai Sonata N Line Night Edition 2022 ra mắt với số lượng giới hạn

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc vừa bổ sung một phiên bản mới cho Hyundai Sonata 2022 nhằm đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng mang tên N Line Night Edition. Tuy nhiên phiên bản này chỉ dành cho khách hàng Mỹ với số lượng giới hạn 1.000 chiếc và giá

Hyundai Sonata 2017 giá từ 21.600 USD

Mẫu sedan tầm trung giảm đôi chút về giá so với phiên bản tiền nhiệm, tích hợp đèn pha chủ động cùng một số công nghệ mới.

Hơn 95.000 xe Hyundai Tucson và Sonata bị triệu hồi tại Mỹ do lỗi động cơ

Cơ quan An toàn giao thông Đường bộ Mỹ thông báo triệu hồi hơn 95.000 xe Hyundai Tucson và Sonata do vòng bi của thanh kết nối bị lỗi dẫn đến nguy cơ cháy động cơ.Cụ thể, có 82.268 xe Tucson và 13.247 xe Sonata đời 2017 trang bị động cơ Nu GDI

Hyundai Sonata 2018 sẽ có giá bán khởi điểm từ 32.450 USD

Cụ thể, theo trang CarsDirect, Hyundai đã loại bỏ khối động cơ 4 xi-lanh công suất 245 mã lực, đi kèm hộp số tự động 8 cấp khỏi phiên bản Hyundai Sonata Sport 2018 (CarsDirect có quyền truy cập vào website bảng giá mới nhất của Hyundai).

Hyundai Sonata được làm mới và thêm tuỳ chọn động cơ Turbo

Mặc dù chưa đưa ra thông số kỹ thuật chi tiết hơn về bản facelift của Hyundai Sonata, tuy nhiên qua hình ảnh công bố cũng có thể thấy những thay đổi của Sonata phiên bản mới mà hãng xe Hàn Quốc sắp trình làng.

Hyundai Santa Fe, Sonata và ix35 đồng loạt bị triệu hồi do nhiều lỗi khác nhau

Hyundai Santa Fe, Sonata và ix35 vừa được thông báo triệu hồi tại Úc do nguy cơ cháy và lỗi phanh đỗ xe.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá V-MODA Crossfade Wireless: tai không dây tuyệt vời cho fan Hip-hop, EDM

Đây có lẽ là chiếc tai nghe không dây tuyệt vời nhất dành cho các fan của Hip-hop và EDM vào lúc này.

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...