Piaggio Việt Nam ra mắt phiên bản kỷ niệm 75 năm cho dòng Vespa với phụ kiện đi kèm cực độc đáo

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ra đời của dòng xe ga đình đám Vespa, Piaggio Việt Nam đã cho ra mắt phiên bản đặc biệt là Vespa Primavera 125cc ABS 75 years Vespa GTS 300 HPE 75 years với số lượng giới hạn trong năm 2021.

Điểm nổi bật trên phiên bản kỉ niệm này chính là sự xuất hiện của con số biểu tượng '75' màu vàng đồng nhám được bố trí nổi bật trên lớp sơn vàng ánh kim - đây là tông màu thịnh hành trong những năm 1940.

Vespa Primavera và Vespa GTS phiên bản kỉ niệm 75 năm này được trang bị yên xe màu xám khói tiệm màu với đường viền bao quanh được thiết kế từ chất liệu da Nabuk mềm mại tạo nên điểm nhấn đầy thanh lịch.

Piaggio Việt Nam ra mắt phiên bản kỷ niệm 75 năm cho dòng Vespa với phụ kiện đi kèm cực độc đáo

Vespa GTS 300 HPE phiên bản đặc biệt kỷ niệm 75 năm

Tiếp đến, trên cả hai phiên bản kỷ niệm được hãng trang bị phụ kiện đặc biệt đi kèm là chiếc túi da tròn gợi nhớ đến những mẫu xe cổ với bánh dự phòng ở phía sau. Túi hình bánh xe thực hiện chức năng kép của một phụ kiện xe sang trọng và một yếu tố phong cách. Túi da được thiết kế để dễ dàng gắn lên và tháo ra khỏi giá đèo sau và trở thành món phụ kiện thời trang. Mặt trước túi da có dập chìm số “75” đặc biệt tương tự trên đề-can xe.


Vespa Primavera 125cc phiên bản đặc biệt kỷ niệm 75 năm

Là một trong những mẫu xe ga đi đầu về công nghệ, Vespa phiên bản kỉ niệm 75 năm nhận được màn hình màu TFT 4,3 inch, cùng cụm điều hướng kỹ thuật số cho phép người lái tận dụng tối đa khả năng của hệ thống Vespa MIA để kết nối điện thoại thông minh với xe khi lưu hành.

Khi “chốt đơn” mẫu xe Vespa kỷ niệm 75 năm, khách hàng sẽ được tặng kèm mũ bảo hiểm phiên bản đặc biệt kỷ niệm 75 năm, đi kèm một Bộ quà Chào mừng bao gồm một tấm biển hiệu Vespa huyền thoại, bộ bưu thiếp hình di sản từ tám thập kỷ của Vespa.


Bộ phụ kiện đặc biệt đi kèm 2 phiên bản đặc biệt

Vespa Primavera sử dụng khối động cơ iGet 125cc có khả năng sản sinh công suất tối đa 10,6 mã lực tại tua máy 7.700 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 10,4 Nm tại tua máy 6.000 vòng/phút. Đi kèm với đó là công nghệ chống bó cứng phanh ABS.


Vespa Primavera 125cc phiên bản kỷ niệm 75 năm được trang bị màn hình điện tử tương tự như Vespa GTS 300 HPE

Còn ở Vespa GTS phiên bản 75 năm được trang bị động cơ hiệu suất cao HPE (High Performance Engine) xy-lanh đơn SOHC 4 kỳ, 4 van với dung tích 278,3cc. Với khối động cơ này, Vespa GTS SuperTech 300HPE có khả năng sản sinh công suất tối đa 23,4 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 26 Nm tại 5.250 vòng/phút.

Trang bị an toàn trên Vespa GTS SuperTech 300HPE phải kể đến là hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh trước sau, hệ thống chống trơn trượt ASR, phanh đĩa trước sau có đường kính 220mm.

Giá bán của Vespa Primavera 125cc ABS 75 years là 112 triệu đồng, trong khi Vespa GTS 300 HPE 75 years có giá 179 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Vespa Primavera và GTS phiên bản kỉ niệm 75 năm sẽ có mặt tại thị trường Trung Quốc

Giá bán của mẫu xe Vespa Primavera và GTS lần lượt là 141,67 triệu đồng và 214,7 triệu đồng. Nhân dịp kỉ niệm 75 ngày ra đời của thương hiệu nổi tiếng Vespa, thì mới đây bộ đôi Vespa Primavera 150cc và GTS 300 cc đã chính thức được ra mắt. Cả hai

Cập nhật bảng giá xe Piaggio, Vespa tháng 9/2018 mới nhất

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe máy Piaggio và Vespa tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Vespa Primavera có thêm phiên bản đặc biệt, giá bán 77,5 triệu đồng

Những ai đam mê thương hiệu xe máy thời trang Ý sẽ có thêm lựa chọn, khi Piaggio Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản kỷ niệm 50 năm của mẫu Vespa Primavera.

Vespa ra mắt 2 phiên bản đặc biệt kỷ niệm 75 năm ngày ra mắt chiếc xe tay ga Vespa đầu tiên

Cả hai phiên bản mới đều được sơn màu vàng Giallo 75th pha trộn với màu đương đại khá đẹp mắt. Vespa tại Thái Lan đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của Vespa nhân dịp kỉ niệm 75 năm, ngày ra mắt chiếc xe Vespa đầu tiên vào năm 1946 bao gồm:...

Sau 15 năm Vespa LX lại được lôi ra để làm bản kỷ niệm 75 năm đặc biệt như “đàn em” Primavera

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Vespa, chiếc Vespa LX vốn đã được ra mắt từ thời sinh nhật 60 tuổi lại được lôi ra và trang trí lại, tương tự Vespa Primavera và GTS 75th Anniversary.

Piaggio ra mắt 2 phiên bản Vespa đặc biệt kỷ niệm 50 năm

Với tên gọi Yacht Club và Notte, hai phiên bản đặc biệt của Vespa Primavera là sản phẩm kỷ niệm 50 năm ngày ra mắt dòng xe cỡ nhỏ của Piaggio. Đây là phiên bản dành cho thị trường Mỹ.

Khám phá phiên bản đặc biệt kỷ niệm 50 năm của xe ga Vespa Primavera

Sau khi trình diện tại Việt Nam với giá 77,5 triệu, vừa qua xe tay ga Vespa Primavera phiên bản kỷ niệm 50 năm đã chính thức trình làng tại thị trường Thái Lan. Tuy nhiên, giá bán xe cao ngất ngưỡng lên đến 144.400 baht (khoảng 102,7 triệu đồng)

Vespa Primavera 75th Anniversary 2021 sẽ được ra mắt tại thị trường Malaysia

Vespa Primavera 75th Anniversary 2021 sở hữu giá bán được niêm yết là 23.500 Ringgit tức khoảng 127.70 triệu đồng tiền Việt Nam. Vespa Primavera 75th Anniversary 2021 cũng đã chính thức có mặt tại Malaysia với giá bán là 23.500 Ringgit, cao hơn

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải Gudak Cam miễn phí để trải nghiệm chế độ rửa phim ba ngày!

Thông thường bạn sẽ phải trả một khoản phí khi muốn sở hữu Gudak Cam, nhưng ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải hoàn toàn 'miễn phí' để trải nghiệm trước khi bạn quyết định mua bản chính thức từ cửa hàng App

Khắc phục tạm thời lỗi treo máy trên Windows 10 April 2018 Update

Ngay sau khi ra mắt, nhiều người dùng đã than phiền rằng phiên bản cập nhật Windows 10 April 2018 gặp lỗi, chẳng hạn như các lỗi về chuột máy tính, microphone và đặc biệt là một nghiêm trọng có liên quan đến trình

Khắc phục lỗi tính năng đồng bộ Google Chrome không hoạt động

Google Chrome cung cấp cho người dùng một số tùy chọn để đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị khi bạn mở trình duyệt Chrome. Mỗi khi bạn đăng nhập trên trình duyệt Chrome, một tính năng có tên gọi là Chrome Sync sẽ được

Xóa vĩnh viễn tài khoản ID Apple thông qua trang web dữ liệu và bảo mật

Ngoài việc cho phép tải về dữ liệu cá nhân từ ID Apple, bạn cũng có thể 'xóa vĩnh viễn' tài khoản thông qua trang web Dữ liệu và Bảo mật của Apple.

Hướng dẫn ẩn thanh tìm kiếm Spotlight trên iPhone, iPad đã Jailbreak

Spotlight là một tính năng khá quen thuộc đối với người dùng iOS, giúp tìm kiếm nhanh nội dung trên thiết bị. Mặc dù các kết quả được lưu vào bộ nhớ tạm để tiếp tục sử dụng ở những lần tiếp theo. y.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nâng cấp của iPhone 13 Series so với iPhone 12 series

Sau nhiều tin đồn và mòn mỏi chờ đợi, cuối cùng các fan của “nhà Táo” đã được chứng kiến sự có mắt của iPhone 13 series. So với phiên bản tiền nhiệm iPhone 12 series, nâng cấp của iPhone 13 series là gì? Mời bạn cùng

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt

Đánh giá HTC Desire 10 Pro: Nhiều cảm xúc đọng lại

Là một chiếc smartphone phân khúc cận cao cấp với những thay đổi tích cực hơn trong ngôn ngữ thiết kế của mình. Sau 3 ngày được sử dụng HTC Desire...