Vespa ra mắt 2 phiên bản đặc biệt kỷ niệm 75 năm ngày ra mắt chiếc xe tay ga Vespa đầu tiên

Cả hai phiên bản mới đều được sơn màu vàng Giallo 75th pha trộn với màu đương đại khá đẹp mắt.


Vespa ra mắt 2 phiên bản đặc biệt kỷ niệm 75 năm ngày ra mắt chiếc xe tay ga Vespa đầu tiên

Vespa tại Thái Lan đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của Vespa nhân dịp kỉ niệm 75 năm, ngày ra mắt chiếc xe Vespa đầu tiên vào năm 1946 bao gồm: Vespa Primavera 150 i-Get ABS 75th Anniversary và Vespa GTS 300 HPE 755 Aniversary.

Cả hai phiên bản đều sẽ được sơn màu vàng Giallo 75th kết hợp cùng với tông màu đương đại được yêu thích vào những năm 40. Đem đến vẻ được vô cùng sang trọng và nổi bật dành cho mẫu xe.

Phiên bản Vespa 75th Anniversary sẽ được nhà sản xuất trang bị màn hình tiêu chuẩn TFT có kích thước 4.3 inch, cụm đồng hồ kĩ thuật số, thân xe và chi tiết chắn bùn sẽ có logo kỉ niệm 75 năm . Bánh xe bạc, cùng với lưới tản nhiệt phía sau mạ crom với vali trong chứa đựng lốp dự phòng, mang đậm phong cách cổ điển.


Vespa Primavera 150 i-Get ABS 75th Anniversary là mẫu xe tay ga mang đậm phong cách cổ điển. Khi đèn pha tròn được ứng dụng công nghệ LED, kể cả đèn hậu phía sau xe cũng là dạng đèn LED. Thân xe là mẫu xe Primavera đầu tiên, được lắp màn hình TFT đầy màu sắc kết hợp cùng với cụm đồng hồ kĩ thuật số. Hệ thống Vespa MIA sẽ hỗ trợ việc kết nối với Smartphone thông qua ứng dụng Vespa.

Mẫu xe được trang bị khối động cơ iGet, có dung tích lên đến 154.8 cc, tích hợp với hệ thống phanh ABS đem đến sự an toàn dành cho khách hàng khi di chuyển.

Giá bán lẻ của mẫu xe sẽ Vespa Primavera 150 i-Get ABS 75th Anniversary là 159.900 baht (khoảng 118 triệu đồng).


Phiên bản Vespa GTS 300 HPE 75th Anniversary, sẽ có khung xe lớn hơn mang đậm phong cách thể thao hơn. Ngoài ra, mẫu xe cũng được trang đèn pha và đèn hậu được ứng dụng công nghệ LED. Màn hình TFT có tính năng hiển thị đầy đủ những thông tin dành cho khách hàng. Cuối cùng là cụm đồng hồ kĩ thuật só và hệ thống Vespa MIA.

Giá bán của Vespa GTS 300 HPE 75th Anniversary được hãng xe niêm yết là 259.900 baht (khoảng 191,8 triệu đồng).

Xem thêm một số hình ảnh của Vespa phiên bản đặc biệt kỷ niệm 75 năm ra mắt:









TIN LIÊN QUAN

Vespa Primavera 75th Anniversary 2021 sẽ được ra mắt tại thị trường Malaysia

Vespa Primavera 75th Anniversary 2021 sở hữu giá bán được niêm yết là 23.500 Ringgit tức khoảng 127.70 triệu đồng tiền Việt Nam. Vespa Primavera 75th Anniversary 2021 cũng đã chính thức có mặt tại Malaysia với giá bán là 23.500 Ringgit, cao hơn

Vespa ra mắt 2 phiên bản đặc biệt kỷ niệm 75 năm ngày ra mắt có giá bán lên đến 118 triệu đồng

Cả hai mẫu xe đều được nhà sản xuất sơn màu vàng Giallo 75th và được pha trộn với tông màu đương đại. Khiến cho mẫu xe trở nên cuốn hút và nổi bật hơn. Vespa tại khu vực Thái Lan đã chính thức cho ra mắt đến 2 phiên bản đặc biệt để kỉ niệm 75

Cặp đôi tay ga Vespa kỷ niệm 75 năm “thét giá” hơn trăm triệu tại Việt Nam, bản Primavera nâng cấp lớn

Trong khi phiên bản Vespa GTS 75th Anniversary không có sự khác biệt về thông số so với GTS 300 HPE, Vespa Primavera 75th Anniversary lại có màn hình thông minh.

Sau 15 năm Vespa LX lại được lôi ra để làm bản kỷ niệm 75 năm đặc biệt như “đàn em” Primavera

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Vespa, chiếc Vespa LX vốn đã được ra mắt từ thời sinh nhật 60 tuổi lại được lôi ra và trang trí lại, tương tự Vespa Primavera và GTS 75th Anniversary.

Vespa Primavera 50th Anniversary Edition ra mắt, giá từ 77,5 triệu đồng

Hãng xe Ý chính thức ra mắt phiên bản đặc biệt Vespa Primavera 50th Anniversary Edition.

Vespa Primavera và GTS phiên bản kỉ niệm 75 năm sẽ có mặt tại thị trường Trung Quốc

Giá bán của mẫu xe Vespa Primavera và GTS lần lượt là 141,67 triệu đồng và 214,7 triệu đồng. Nhân dịp kỉ niệm 75 ngày ra đời của thương hiệu nổi tiếng Vespa, thì mới đây bộ đôi Vespa Primavera 150cc và GTS 300 cc đã chính thức được ra mắt. Cả hai

Milky Way celebrates 75th anniversary

Bulk milk-hauler has been serving dairies and customers since 1948...

Vespa Primavera có thêm phiên bản đặc biệt, giá bán 77,5 triệu đồng

Những ai đam mê thương hiệu xe máy thời trang Ý sẽ có thêm lựa chọn, khi Piaggio Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản kỷ niệm 50 năm của mẫu Vespa Primavera.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết trình duyệt hỗ trợ các tiện ích mở rộng trên Windows 10 Mobile là gì chưa?

Windows 10 Mobile mới hỗ trợ trình duyệt của bên thứ ba cung cấp các tiện ích mở rộng. Hãy cùng tìm hiểu xem trình duyệt đó là gì nhé!

Smartphone sạc chậm: nguyên nhân và cách khắc phục

Có những sai lầm trong cách sử dụng của chúng ta khiến thời gian sạc điện thoại kéo dài thêm hàng giờ đồng hồ.

Hướng dẫn xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Cốc Cốc

Trước đây, chúng tôi đã từng hướng dẫn các bạn cách xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Google Chrome, thì hôm nay bạn cũng dễ dàng thực hiện được với trình duyệt Cốc Cốc.

Khám phá 5 tính năng ẩn trên MacBook mà bạn nên sử dụng

Hàng năm, Apple đã thêm rất nhiều tính năng ẩn trên MacBook thông qua hệ điều hành macOS. Tuy nhiên, có những nâng cấp không phải ai cũng biết.

Trang web này cho phép bạn có thể dùng AI để nâng chất lượng ảnh

Let's Enhance là một trong những website miễn phí cho phép người dùng tận dụng mạng nơ-ron, hoặc nói cách khác là AI để cải thiện và nâng cao chất lượng hình ảnh mà các công cụ như Photoshop không thể làm được.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Lenovo K6 Note: Đối thủ đáng gờm Zenfone 3 Max

Thế giới di động - Trong bộ ba sản phẩm tầm trung Lenovo ra mắt trong tháng cuối cùng của 2016 gồm K6 - K6 Power và K6 Note. Sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, cảm...

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...

So sánh Google Pixel 2 và OnePlus 5: Sản phẩm nào vượt trội hơn?

So với Google Pixel 2 - một trong những điện thoại Android đầu bảng đáng mua nhất hiện giờ với thiết kế sang trọng và camera đứng đầu về điểm số trên DxOMark thì liệu OnePlus 5 có tiếp tục thể hiện 'bản lĩnh' của mình?