Vespa Primavera có thêm phiên bản đặc biệt, giá bán 77,5 triệu đồng

Những ai đam mê thương hiệu xe máy thời trang Ý sẽ có thêm lựa chọn, khi Piaggio Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản kỷ niệm 50 năm của mẫu Vespa Primavera.



Vespa Primavera có thêm phiên bản đặc biệt, giá bán 77,5 triệu đồng

50 năm, nhưng Vespa Primavera luôn là chiếc xe tay ga mang tính biểu tượng với giới trẻ.


Vespa Primavera lần đầu được bán ra thị trường vào năm 1968. Đây là mẫu xe sở hữu nhiều yếu tố đột phá, gồm thiết kế nhỏ gọn, năng động và trang bị động cơ mạnh mẽ.


Và năm 2018, phiên bản đặc biệt này của Vespa Primavera (Vespa Primavera 50th) được Piaggio tạo nhân kỷ niệm 50 năm của dòng xe mang biểu tượng của sự quyến rũ và cách tân đối với thế hệ trẻ.


Ngày 20/9 mẫu xe này đã được giới thiệu và bán ra thị trường Việt Nam.




Với phiên bản đặc biệt Vespa Primavera 50th, Piaggio tiếp tục truyền tải tới giới mộ điệu chiếc xe với những yếu tố nổi bật, như thời trang, sang trọng, nổi loạn, và cá tính.


Vespa Primavera 50th vẫn được trang bị hệ thống xi-lanh đơn 4 kỳ và động cơ 125 iGet thế hệ mới, mang lại hiệu suất cao và tiết kiệm xăng.


Điểm nhấn trên phiên bản đặc biệt kỷ niệm 50 năm của Vespa Primavera là thiết kế mới “cà vạt” đặc trưng, nẹp mạ crôm ở khung chắn bùn, vành hợp kim nhôm 12 inch 5 chấu kép. Hệ thống phanh ABS tiêu chuẩn cho bánh trước.












Giống như phiên bản Yacht Club mới được giới thiệu cách đây ít tháng, Vespa Primavera 50th cũng sở hữu Công nghệ đèn LED được áp dụng cho cả đèn pha phía trước và phía sau, giúp tăng phạm vi và độ sáng khi sử dụng, từ đó bổ sung độ an toàn cho người lái.


Vespa Primavera 50th nổi bật với hai màu mới gồm xanh nhạt và màu nâu nhám kết hợp hài hòa với màu yên xe, bánh xe 5 chấu sắc xám hiện đại và logo kỷ niệm 50 năm thiết kế thanh lịch.




Vespa Primavera 50th bắt đầu được bán ra tại các đại lý ủy quyền của Piaggio Việt Nam từ 20/9/2018 với giá bán lẻ đề xuất 77,5 triệu đồng.


Minh Lâm /


Nguồn: VietTimes

TIN LIÊN QUAN

Vespa Primavera 50th Anniversary Edition ra mắt, giá từ 77,5 triệu đồng

Hãng xe Ý chính thức ra mắt phiên bản đặc biệt Vespa Primavera 50th Anniversary Edition.

Vespa Primavera độ đậm nét dân chơi cùng dàn đồ chơi kiểng

Chiếc xe tay ga của Piaggio Vespa Primavera là mẫu xe với thiết kế nữ tính dành cho chị em phụ nữ nay được độ lại đã trở nên thể thao sang trọng và phong cách chất chơi hơn khi qua các bàn tay thợ độ tại Thái Lan : Vespa Primavera độ đậm chất chơi

Vespa Primavera phiên bản đặc biệt giá 77,5 triệu đồng

Hãng xe thời trang đến từ Italy vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam phiên bản đặc biệt Vespa Primavera 50th Anniversary Edition.

Vespa Primavera S 150 bổ sung phiên bản Touring mới đầy tính năng tiện ích

Thị trường Thái Lan vừa tiếp nhận phiên bản Touring mới của mẫu xe ga Vespa Primavera S 150. Được biết, ở phiên bản mới, Piaggio sẽ bổ sung một loạt phụ kiện cho Vespa Primavera S 150 nhằm tăng thêm độ tiện nghi, đồng thời có thêm 3 màu sắc mới tạo

Vespa Primavera và GTS phiên bản kỉ niệm 75 năm sẽ có mặt tại thị trường Trung Quốc

Giá bán của mẫu xe Vespa Primavera và GTS lần lượt là 141,67 triệu đồng và 214,7 triệu đồng. Nhân dịp kỉ niệm 75 ngày ra đời của thương hiệu nổi tiếng Vespa, thì mới đây bộ đôi Vespa Primavera 150cc và GTS 300 cc đã chính thức được ra mắt. Cả hai

Cập nhật bảng giá xe Piaggio, Vespa tháng 9/2018 mới nhất

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe máy Piaggio và Vespa tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Vespa Primavera đua đòi nhẹ trong một bản độ sang chảnh

Vespa primavera với vẻ đẹp cổ điển và được. Mệnh danh dòng scooter 1 phuộc huyền thoại. Vespa primavera dưới đây được thay đổi theo cá tính của chủ sở hựu. Vespa primavera phiên bản HP sưởi đây là ảnh chi tiết của chiếc xe....

Chi tiết về Vespa Primavera, cập nhật bảng giá tháng 9/2021

Đến nay, mẫu xe ga hạng sang Vespa Primavera cũng đã có mặt tại Việt Nam gần 10 năm. Hiện đang được phân phối với các phiên bản bao gồm : Primavera S, Primavera LED, Primavera RED và phiên bản mới nhất là Picnic.Về thiết kế, vẫn là ADN quen

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã sử dụng Hashtag đúng cách?

Facebook vừa chính thức thêm tính năng hashtag dành cho người dùng trên mạng xã hội này. Thêm vào đó, việc tìm kiếm bằng cách sử dụng hashtag cùng Graph Search sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Hướng dẫn ẩn ảnh trên iPhone một cách nhanh chóng và an toàn

Trong bài viết này, chúng ta hoàn toàn có thể tận dụng cách này để cất giữ ảnh một cách an toàn mà không sợ bị người khác xem được. Bạn hoàn toàn có thể khóa bằng mật khẩu riêng hoặc bằng Touch ID. Các bạn hãy làm theo

Cách thay đổi giọng nói của Siri trên iOS 8, iOS 9

Siri – trợ lý ảo được Apple trang bị cho các thiết bị chạy iOS là một trong những tính năng được nhiều người dùng vô cùng yêu thích.

Những ứng dụng trả phí hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (11/1 )

Nếu cảm thấy ưng ý với ứng dụng nào, bạn hãy nhanh chóng tải về trải nghiệm trước khi quá muộn nhé.

Hướng dẫn và cách sử dụng Grab để gọi xe ôm trên điện thoại

Thay vì phải đi tìm xe ôm, mặc cả giá thì giờ đây bạn có thể gọi xe ôm thông qua Grab vô cùng nhanh chóng. Ngay sau khi biết địa điểm, tài xế sẽ liên hệ và tới tận nơi đón bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và