Chi tiết về Kia Morning, cập nhật bảng giá tháng 10/2021

Tại Việt Nam, Kia Morning được xếp vào phân khúc xe hạng A với kích thước nhỏ gọn được nhiều khách hàng nước ta lựa chọn với giá bán rẻ, thiết kế trẻ trung cùng nhiều màu sơn bắt mắt.

Chi tiết về Kia Morning, cập nhật bảng giá tháng 10/2021

Kia Morning

Kia Morning tại Việt Nam hiện phân phối hai phiên bản GT-Line X-Line với 8 tuỳ chọn màu sắc ngoại thất gồm: trắng, bạc, xám, vàng, xanh lá mạ, xanh da trời, cam, đỏ.

Về ngoại hình, mẫu hatchback hạng A này nhận được lưới tản nhiệt tinh chỉnh mới trên hình dạng mũi hổ kết hợp cá tính với cụm đèn sương mù gương cầu. Ngoài ra, cản sau và sự xuất hiện của ống pô kép mạnh mẽ mang đến ngoại hình đậm chất thể thao cho mẫu xe này. Bản GT-Line có thêm điểm nhấn là đường chỉ đỏ ở chi tiết này và 2 bên thân xe cũng như phía cản sau.


Ngoại hình của Kia Morning

Hệ thống chiếu sáng tích hợp trên xe là loại đèn pha và đèn sương mù Halogen Projector, nhưng được nâng cấp lên bóng LED cho đèn định vị ban ngày và đèn hậu. Ngoài ra, ngoại thất xe còn sở hữu thêm tính năng tự động bật/tắt đèn pha, gương chiếu chỉnh điện, tích hợp tính năng sấy…


Lưới tản nhiệt trên Kia Morning

Thân xe Kia Morning

Đèn hậu của Kia Morning

Kia Morning 2021 có kích thước tổng thể là 3.595 x 1.595 x 1.485 mm tương ứng D x R x C, chiều dài cơ sở 2.400mm. Mặc dù có kích thước hạn chế tuy nhiên khoang nội thất của mẫu xe này khá thoải mái.


Khoang lái của Kia Morning

Trang bị nội thất trên xe gồm có màn hình cảm ứng 8 inch đặt nổi, thiết kế ấn tượng nhất trong phân khúc hạng A, hệ thống âm thanh 6 loa, vô-lăng bọc da, đồng hồ đa thông tin phía sau kết hợp màn hình LCD 4,2 inch,…


Trang bị khoang nội thất của Kia Morning

Ghế ngồi trên Kia Morning mới đều được bọc da, riêng bản GT-Line có thêm đường viền và chỉ khâu màu đỏ. Trong khi bản X-Line sử dụng chỉ khâu màu xanh lá. Tất cả các phiên bản đều trang bị ghế chỉnh tay 6 hướng.

Khoang hành lý trên xe có dung tích 255L và tăng lên 1.010L khi hàng ghế thứ 2 được gập xuống 60:40 giúp tăng thêm diện tích chứa đồ.


Ghế ngồi trên Kia Morning

Sức mạnh của Kia Morning đến từ khối động cơ xăng Kappa dung tích 1.25L 4 xi lanh thẳng hàng cho phép xe đạt công suất 86 mã lực và mô-men xoắn 120 Nm kết hợp với hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp.

Kia Morning còn nổi bật với khả năng vận hành ổn định và khả năng tiết kiệm nhiên liệu ở mức 6.5L/100km.


Kia Morning sử dụng động cơ xăng Kappa dung tích 1.25L
Trang bị công nghệ an toàn trên xe gồm : phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp EBD, hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống ổn định thân xe VSM, cảnh báo va chạm phía trước FCWS, camera lùi, cảnh báo áp suất lốp TPMS, cảm biến lùi và 2 túi khí (trên phiên bản cao cấp nhất).

BẢNG GIÁ THAM KHẢO KIA MORNING THÁNG 10/2021 :



BẢNG GIÁ THAM KHẢO KIA MORNING THÁNG 10/2021

Lưu ý : Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi tùy theo khu vực đại lý và trang bị từng xe.

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết về Kia Morning, cập nhật bảng giá tháng 8/2021

Kia Morning có thể được xem là một đối thủ trong phân khúc xe hạng A hiện nay. Tại Việt Nam, xe có 8 tuỳ chọn màu sắc ngoại thất gồm: trắng, bạc, xám, vàng, xanh lá mạ, xanh da trời, cam, đỏ.Kích thước tổng thể của Kia Morning với chiều dài x rộng

Kia Morning tại Việt Nam sẽ có thêm phiên bản mang tên X-Line

Morning X-Line sẽ có có 7 màu sơn tuỳ chọn, trong đó màu cam là hoàn toàn mới.

Kia Morning S phiên bản X-Line ở Việt Nam giá 394 triệu đồng

Thay vì sử dụng tên gọi X-Line như các thị trường khác, bản Morning cao cấp với trang bị thiên hướng thể thao ở Việt Nam sẽ là Morning S.

Kia Morning sẽ bổ sung thêm phiên bản mới tại Việt Nam để cạnh tranh cùng Hyundai Grand i10

Hiện tại Kia Morning vẫn đang là mẫu xe có doanh số thống thị trong phân khúc Hatchback cỡ nhỏ tại Việt Nam. Tuy nhiên thời gian gần đây, thị phần của mẫu xe nhỏ này đang mất dần vào tay đối thủ đồng...

Kia Morning phiên bản thể thao X-Line 2018 chính thức lộ diện

Kia Morning/Picanto X-Line 2018 sở hữu ngoại hình khỏe khoắn và động cơ tăng áp mạnh chưa từng thấy ở dòng xe cỡ nhỏ này.

Kia Picanto (Kia Morning) phiên bản World Cup ra mắt Đông Nam Á

Ra mắt tại triển lãm ôtô Frankfurt cuối năm ngoái, Kia Picanto với gói ngoại thất X-Line vừa cập bến Malaysia sau nhiều tháng chờ đợi. Biến thể được lấy cảm hứng từ các mẫu crossover và SUV của hãng, sở hữu thiết kế cứng cáp và nam tính hơn so với

Kia Morning "độ" độc đáo với ghế ngồi phong cách Lamborghini và ngoại thất carbon thể thao

Chiếc Kia Morning GT-line thú vị này thuộc sở hữu của nghệ sĩ cải lương Bình Tinh, xe có giá niêm yết 439 triệu đồng nhưng chắc chắn với các chi tiết độ bổ sung thì giá trị chiếc xe đã tăng lên đáng kể.

Kia Morning có thêm phiên bản giá rẻ Kia Morning AT

Phân khúc xe cỡ A lại thêm sôi động trong mùa mua sắm cuối năm khi mẫu xe giá rẻ Kia Morning có thêm phiên bản mới Kia Morning AT. Đây là mẫu xe số tự động được bán ra với mức giá rẻ nhất phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ, với động cơ và diện mạo năng

THỦ THUẬT HAY

Anh em có đang dùng tai nghe không dây hoàn toàn?

Rõ ràng những chiếc tai nghe không dây như thế này có tính tiện lợi rất cao khi không bị vướng víu về dây nhợ và nhìn hiện đại, năng động hơn hẳn.

Hướng dẫn sạc và sử dụng Laptop đúng cách

Cách sử dụng Laptop của mỗi người khác nhau và thông thường các bạn đang có những suy nghĩ sai lêch về cách sử dụng. Bài viết dưới đây, dienmayxanh.com sẽ đưa ra một vài gợi ý giúp bạn sử dụng và sạc Laptop một cách

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Bán có biết cách tạo biểu đồ động bằng Google Data GIF Maker

Đây là một công cụ tạo biểu đồ động do chính Google cung cấp, rất dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần nhập tên dữ liệu, con số & ghi chú, công cụ này sẽ tạo thành một biểu đồ động đậy vô cùng trực quan.

Cách đo SpO2 trên Samsung mà không cần bạn phải có các thiết bị đeo

Không phải ai cũng có điều kiện để mua thiết bị đo SpO2 riêng. Hôm nay hãy cùng mình tìm cách đo SpO2 bằng điện thoại Samsung để bạn có thể đo dễ dàng hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3 Laser: màn hình sắc nét, hiệu năng cao

Bên cạnh những ưu điểm như màn hình sắc nét, hiệu năng cao và vận hành ổn định thì Asus Zenfone 3 Laser còn có một số nhược điểm đáng chú ý khác.

Sự khác biệt giữa Triumph Bonneville Speedmaster VS Bobber

Không thể tìm thấy bất cứ chi tiết sắc cạnh thể thao nào trên các mẫu xe Triumph vì mọi thứ đều thể hiện sự mềm mại và vẻ cổ điển. Đèn pha halogen và xi-nhan LED tròn trĩnh. Đèn hậu hình con thoi đặc trưng của thương

Trên tay Moto E4 Plus giá 4.5 triệu, pin 5000mAh có sạc nhanh: giá khá cao

Moto E4 Plus là chiếc smartphone có pin lớn nhất trong loạt smartphone được Lenovo giới thiệu tại Việt Nam gần đây. Tuy nhiên, E4 Plus cũng như loạt anh em của mình, ngoài dung lượng pin vượt trội 5000mAh thì không còn