Kia Morning "độ" độc đáo với ghế ngồi phong cách Lamborghini và ngoại thất carbon thể thao


Kia Morning "độ" độc đáo với ghế ngồi phong cách Lamborghini và ngoại thất carbon thể thao


Ban đầu, chiếc Kia Morning của nghệ sĩ Bình Tinh sở hữu ngoại thất màu vàng, nhưng hiện đã được chuyển sang màu xanh lá cây Mamba - màu sắc quen thuộc của dòng Porsche Panamera, kết hợp với các điểm nhấn màu đen như ốp gương, tay nắm cửa và viền cửa kính.






Ngoài ra, lưới tản nhiệt của xe cũng được nâng cấp với ốp carbon tích hợp thêm 2 dải LED xanh, đèn pha được thay bi LED mới, đồng thời có thêm mí LED vuốt dài lên hết chóa đèn giúp cải thiện khả năng chiếu sáng rất nhiều. Bộ mâm đơn giản trên Kia Morning cũng được đổi sang loại 5 chấu kép sơn đen.






Tuy nhiên, thay đổi đáng chú ý nhất của chiếc Kia Morning nằm ở bên trong xe với ghế ngồi phong cách Lamborghini đặt ở phía trước, hai chiếc ghế được bọc da Nappa thêu hình quả trám, và tích hợp chỉnh điện, làm mát và massage.





Toàn bộ cabin xe được làm mới trong tông xanh - đen thể thao, cánh cửa được bọc lại bằng da, đặc biệt, chiếc xe giá rẻ còn có cả option trần sao như trên xe sang Rolls-Royce.






Với chừng đó nâng cấp, chiếc Kia Morning của nghệ sĩ Bình Tinh đã được 'lột xác' hoàn toàn, khác hẳn với những gì chúng ta thường thấy trên một chiếc Morning - một chiếc xe hạng A có kích thước dài x rộng x cao lần lượt 3.595 x 1.595 x 1.485 (mm), trục cơ sở đạt 2.400mm.






Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Ảnh: Xuân Hoàn

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết về Kia Morning, cập nhật bảng giá tháng 10/2021

Tại Việt Nam, Kia Morning được xếp vào phân khúc xe hạng A với kích thước nhỏ gọn được nhiều khách hàng nước ta lựa chọn với giá bán rẻ, thiết kế trẻ trung cùng nhiều màu sơn bắt mắt. Kia Morning Kia Morning tại Việt Nam hiện phân phối hai phiên

Chi tiết về Kia Morning, cập nhật bảng giá tháng 8/2021

Kia Morning có thể được xem là một đối thủ trong phân khúc xe hạng A hiện nay. Tại Việt Nam, xe có 8 tuỳ chọn màu sắc ngoại thất gồm: trắng, bạc, xám, vàng, xanh lá mạ, xanh da trời, cam, đỏ.Kích thước tổng thể của Kia Morning với chiều dài x rộng

Kia Morning có thêm phiên bản giá rẻ Kia Morning AT

Phân khúc xe cỡ A lại thêm sôi động trong mùa mua sắm cuối năm khi mẫu xe giá rẻ Kia Morning có thêm phiên bản mới Kia Morning AT. Đây là mẫu xe số tự động được bán ra với mức giá rẻ nhất phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ, với động cơ và diện mạo năng

Kia Morning 2017 lộ diện với thiết kế mới

Hãng xe Kia vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên về mẫu xe Morning 2017.

Tay chơi xe độ cửa cắt kéo Lamborghini cho… Kia Morning

Đây là chiếc Kia Morning thứ 2 tại Thanh Hóa được độ bộ cửa cắt kéo Lamborghini với chi phí chỉ khoảng 15 triệu đồng và thời gian hoàn thành khoảng 4 ngày.

Kia Morning tại Việt Nam sẽ có thêm phiên bản mang tên X-Line

Morning X-Line sẽ có có 7 màu sơn tuỳ chọn, trong đó màu cam là hoàn toàn mới.

Ô tô 7 chỗ giá chỉ từ 255 triệu đồng, rẻ hơn cả Kia Morning

Thị trường Indonesia vừa tiếp nhận mẫu xe 7 chỗ có giá bán siêu cạnh tranh, gọi là Datsun Cross 2021. Nội thất của mẫu xe này nằm ở mức cơ bản với bảng điều khiển, màn hình điều khiển đa phương tiện là trang bị nổi bật với kích thước lớn, không

Kia Morning biển "ngũ quý 7" được thay đổi cả ngoại thất và nội thất

Ở bên ngoài, cản va trước đã được thay đổi hoàn toàn theo phong cách của Kia Morning 2017. Phía sau đèn hậu cũng được thay mới và được bổ sung thêm cánh gió.

THỦ THUẬT HAY

Cách vừa xem YouTube vừa lướt web trên iPhone với iOS 15 cực tiện lợi

Tính năng Picture-in-Picture trên iOS 15 giúp bạn có thể vừa xem video vừa lướt Web trên iPhone cực tiện lợi. Sau đây là cách vừa xem YouTube vừa lướt web trên iPhone nhé...

Cách khắc phục lỗi không thể cài đặt macOS trên máy tính

Bạn gặp thông báo lỗi 'macOS could not be installed on your computer' khi cập nhật macOS trên máy Mac của mình nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là chi tiết các cách để sửa lỗi này trên macOS.

Cách rút gọn link và tạo mã QR bằng goo.gl

Với goo.gl dịch vụ rút gọn link của Google, chúng ta có thể dễ dàng rút gọn link trang web và có thể tạo mã QR để dễ dàng truy cập link website trên điện thoại.

Mở rộng không gian lưu trữ cho thiết bị Android

Sau một thời gian sử dụng, không gian lưu trữ của thiết bị Android sẽ ngày một đầy lên bởi rất nhiều dữ liệu khác nhau. Lúc này, việc dọn dẹp là điều vô cùng cần thiết, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều và nhiều hơn nữa.

10 tổ hợp phím tắt cần thiết cho các tab trình duyệt

Có rất nhiều thủ thuật giúp bạn tận dụng tối đa các tab khi sử dụng trình duyệt web trên máy tính, nhưng đôi khi tất cả những gì bạn cần là một phím tắt đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Xiaomi 11 Lite 5G NE: Pin 4.250 mAh dùng liên tục 10 tiếng chưa hết

Xiaomi 11 Lite 5G NE không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những cấu hình ấn tượng. Tuy nhiên, viên pin 4.250 mAh được hỗ trợ sạc 33W liệu có đủ gánh vác chip Snapdragon 778G, kết nối 5G, màn hình 6.55 full

Trải nghiệm trực tiếp iPhone XS Max sau 10 ngày sử dụng

Dưới đây là trải nghiệm khi sử dụng iPhone XS Max. Bài viết được so sánh trực tiếp chiếc điện thoại Note 9 cùng phân khúc. Nào hãy cùng TCN tìm hiểu chiếc iPhone XS Max có những tính năng nổi trội nào nhé !

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay