Mercedes-Benz ra mắt 2 mẫu xe buýt hạng sang có lực kéo 2.300 Nm

Thương hiệu Mercedes-Benz vừa ra mắt bộ đôi xe buýt hạng sang mới dành cho thị trường Bắc Mỹ với tên gọi là Tourrider Business và Tourrider Premium, được thiết kế đặc biệt, hướng đến phương tiện giao thông mặt đất hạng thương gia cho các chính trị gia hoặc các đội thể thao.

Chiều dài xe dài gần 14m mang đến khoảng không gian bên trong rộng rãi cho hành khách. Đặc biệt, trong xe có hẳn một thang máy dành cho người ngồi xe lăn và phòng vệ sinh. Theo tiêu chuẩn, Tourrider Business được trang bị ghế Mercedes Benz Travel Star Eco và Tourrider Premium sở hữu ghế Travel Star Xtra - loại ghế tốt nhất của hãng xe Đức.

Tùy chọn về vải, màu sắc, kiểu dáng, may áo và các tùy chọn chỗ ngồi sang trọng khác tùy theo nhu cầu của hành khách. Tiện nghi còn có hai ổ cắm USB hoặc ổ điện 110v được lắp đặt chính giữa mỗi cặp ghế.

Trên Tourrider Premium có tùy chọn trần xe làm bằng kính giúp hành khách có trải nghiệm chân thực khi ngắm nhìn bầu trời vào ban đêm. Mercedes-Benz còn lắp đặt hệ thống điều hòa công suất 35 kW.

Bên cạnh đó còn có một số công nghệ hỗ trợ vận hành như trợ lý hỗ trợ vào cua (Sideguard Assist). Hệ thống hoạt động dựa trên radar có khả năng phát hiện người đi bộ và đưa ra cảnh báo tới lái xe về các đối tượng đang chuyển động, chẳng hạn người đi bộ hoặc người đi xe đạp hoặc các vật thể đứng yên.

Hệ thống kiểm soát hành trình dẫn đường bằng radar có tính năng phanh tự động khẩn cấp khi xe buýt đang di chuyển.

Sức mạnh trên cả 2 mẫu xe buýt này đều đến từ động cơ diesel 6 xy-lanh thẳng hàng dung tích lên tới 12.8L cho công suất chỉ 450 mã lực nhưng có mô-men xoắn 2.300 Nm. Thiết kế xe hướng đến tối ưu tính khí động học nhằm giảm tiết kiệm nhiên liệu.
Mercedes-Benz ra mắt 2 mẫu xe buýt hạng sang có lực kéo 2.300 Nm











TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng xe khách hạng sang Mercedes-Benz Tourrider hoàn toàn mới

Tourrider Premium và Tourrider Business là hai phiên bản của mẫu xe khách hạng sang Mercedes-Benz Tourrider hoàn toàn mới, được sản xuất cho thị trường Bắc Mỹ.

Cơ hội du lịch Đức cùng Mercedes Benz Vietnam Star

Trong tháng 6, khách hàng mua xe Mercedes-Benz được nhận rất nhiều ưu đãi lớn và có cơ hội đi du lịch Đức để tham quan đại bản doanh của thương hiệu ngôi sao ba cánh.

Mercedes-Benz C-Class 2022 ra mắt với 3 phiên bản tùy chọn, sở hữu ngoại hình thể thao hơn

Mới đây, thương hiệu ô tô Đức vừa chính thức công bố các phiên bản cho chiếc Mercedes-Benz C-Class 2022. Cụ thể sẽ có 3 phiên bản gồm Premium, Exclusive và Pinnacle dành riêng cho thị trường Mỹ, các thị trường khác có thể thay đổi tên gọi hoặc có...

Vietnam Star lần thứ bảy đạt giải thưởng dịch vụ hậu mãi của Mercedes-Benz

Đây là lần thứ bảy liên tiếp Vietnam Star Automobile, đại lý ủy quyền lớn nhất của Mercedes-Benz tại Việt Nam đạt giải thưởng đại lý cung cấp dịch vụ hậu mãi xuất sắc nhất cho xe Mercedes-Benz.

KS 5 sao Pearl River Hải Phòng nhận 4 xe Mercedes-Benz E-Class

Đại lý Mercedes-Benz Việt Nam Star Hà Nội vừa bàn giao 3 chiếc E 250 AMG và 1 chiếc E 200 cho Pearl River Hotel, khách sạn 5 sao duy nhất tại Hải Phòng.

Mercedes-Benz S-Class plug-in hybrid mở bán tại Anh, phạm vi chạy điện đạt 63 dặm

Mercedez-Benz S-Class hybrid plug-in mới hiện đang được bán tại Anh, với phạm vi hoạt động 63 dặm khi chỉ chạy bằng điện và giá khởi điểm từ 104.490 bảng Anh (khoảng 3,32 tỷ vnđ) cho S580e L AMG Line Premium và giá tăng lên 113.880 bảng Anh

Ô tô điện hạng sang Mercedes-Benz EQS ra mắt tại Anh quốc với 5 phiên bản

Sau khi ra mắt tại thị trường quê nhà Đức thì giờ đây mẫu xe điện cao cấp Mercedes-Benz EQS đã đến thị trường Anh quốc, với giá khởi điểm từ 138.000 USD, dự kiến sẽ được bàn giao đến tay khách hàng vào cuối năm nay. Mercedes-Benz EQS Đầu tiên là

Mercedes-Benz tung ra mẫu xe GLC L dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Trung Quốc luôn là thị trường xe hơi béo bởi đối với mọi hãng sản xuất và Mercedes-Benz không phải ngoại lệ. Do đó hãng xe nước Đức đáp ứng nhu cầu của khách hàng Trung Quốc về một chiếc GLC dài hơn, sang trọng và rộng rãi hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kết nối tai nghe Bluetooth với điện thoại

Tai nghe Bluetooth giúp bạn thoải mái nghe các bản nhạc du dương, đàm thoại... mà không cần dây nhợ rườm rà. Cách kết nối của thiết bị với điện thoại cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo 5 bước bên dưới là

Ứng dụng MakeApp - Tẩy sạch lớp trang điểm, tái hiện mặt mộc

Một vài ứng dụng đã khá nổi tiếng trong việc hỗ trợ làm đẹp của chị em hiện nay có thể kể đến Camera360, Makeup Plus, Photo Wonder,....và thậm chí khi chụp ảnh chả cần phải trang điểm nhưng vẫn có thể đẹp lung linh với

Cách dùng 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung

Hướng dẫn bạn cách đăng nhập 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung để thuận tiện hơn trong việc trao đổi công việc và mục đích cá nhân khác. Click xem ngay nhé!

Galaxy S23 sẽ bị ảnh hưởng camera nặng nề nếu bạn đang mắc phải những sai lầm này!

Hiện nay, có nhiều phương pháp khác nhau mà người dùng có thể sử dụng để bảo vệ điện thoại của họ. Trong số đó, việc sử dụng ốp lưng, miếng dán màn hình hay thậm chí là miếng dán bảo vệ cho ống kính máy ảnh là phổ biến

Nguyên nhân phần mềm giả lập BlueStacks ngốn CPU và cách khắc phục

Hiện tượng BlueStacks ngốn CPU không phải hiếm gặp, với những người sử dụng phần mềm này trên laptop. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn tới hiện tượng này và cách giải quyết ra sao?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 12 Pro và đánh giá nhanh thiết kế

Những chiếc iPhone 12 mình trên tay trong đêm nay là iPhone 12 Pro và iPhone 12 với đủ màu sắc do ShopDunk mang về. Viền thép trên iPhone 12 Pro rất dễ bám vân tay, đặc biệt ở bản màu xám graphite nhưng cứng cáp và rất

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.