Ô tô điện hạng sang Mercedes-Benz EQS ra mắt tại Anh quốc với 5 phiên bản

Sau khi ra mắt tại thị trường quê nhà Đức thì giờ đây mẫu xe điện cao cấp Mercedes-Benz EQS đã đến thị trường Anh quốc, với giá khởi điểm từ 138.000 USD, dự kiến sẽ được bàn giao đến tay khách hàng vào cuối năm nay.

Ô tô điện hạng sang Mercedes-Benz EQS ra mắt tại Anh quốc với 5 phiên bản

Mercedes-Benz EQS

Đầu tiên là phiên bản EQS 450+ AMG Line cấp cơ sở có giá từ 138.314 USD, nổi bật với bánh xe hợp kim 20 inch và cản trước AMG Line đen bóng cao cấp và mạ chrome.


Thân xe Mercedes-Benz EQS

Một số trang bị tiêu chuẩn trên xe bao gồm cửa sổ trời toàn cảnh, ghế bọc da tích hợp chức năng sưởi ghế, vô lăng thể thao đáy phẳng bọc da Nappa, cụm đồng hồ 12,3 inch và màn hình thông tin giải trí cảm ứng 12,8 inch tương tự Mercedes-Benz S-Class.


Đuôi xe Mercedes-Benz EQS

EQS 450+ AMG Line còn nhận được gói hỗ trợ lái tự động và hệ thống thông tin giải trí MBUX thế hệ mới tích hợp điều hướng tăng cường là trang bị tiêu chuẩn. Nếu muốn sở hữu tùy chọn MBUX Hyperscreen, khách hàng phải trả thêm 11.073 USD.


Phần đầu xe Mercedes-Benz EQS

Tiếp đến là phiên bản AMG Line Premium có giá 148.006 USD, trang bị bộ mâm hợp kim đa chấu AMG 21 inch, công nghệ đèn pha kỹ thuật số, đèn viền nội thất, kính cách âm, camera 360 độ, gói hỗ trợ lái tự động cao cấp hơn và hệ thống âm thanh từ Burmester.


Mercedes-Benz EQS sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Phiên bản này còn có thêm hệ thống thông tin giải trí MBUX điều khiển bằng cử chỉ, hệ thống hiển thị kính lái và công nghệ đỗ xe từ xa.


Khoang nội thất của Mercedes-Benz EQS

Một phiên bản cao cấp hơn là Luxury với ghế bọc da Microcloud Artico, vô lăng tích hợp chức năng sưởi, nội thất được ốp gỗ và bánh xe hợp kim 22 inch.


Ghế ngồi trên Mercedes-Benz EQS

Cao hơn nữa là phiên bản Exclusive Luxury giá 157.698 USD được tích hợp tính năng mát xa, sưởi ấm, làm mát ghế và nội thất bọc da Nappa.


Khoang nội thất phiên bản cao cấp

Cuối cùng chính là phiên bản EQS cao cấp nhất là Real Luxury Lounge với giá bán 163.342 USD, tập trung vào hành khách phía sau với hàng ghế sau điều chỉnh điện cùng chức năng mát xa, bệ tì tay, máy tính bảng Android có thể tháo rời, bộ sạc điện thoại không dây, hệ thống điều hòa riêng, cổng USB bổ sung, đèn viền nội thất và trợ lý Mercedes-Benz.


Mercedes-Benz EQS có phạm vi di chuyển 729km

Tất cả các phiên bản của Mercedes-Benz EQS đều dùng chung động cơ EQS 450 sản sinh công suất 329 mã lực, mô-men xoắn 309 Nm và hệ dẫn động cầu sau. Với hệ thống pin lithium-ion 107,8 kWh cho phạm vi di chuyển tối đa lên đến 729 km.

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz GLE 450 4Matic AMG Line sẽ lắp ráp tại Malaysia, giá bán hợp lý chỉ từ 2,65 tỷ

Mẫu xe Mercedes-Benz GLE 450 4Matic AMG Line 2021 sẽ chính thức được ra mắt tại Malaysia và lắp ráp tại thị trường này với giá bán dao động từ 475.501 RM (khoảng 2,65 tỷ đồng). Mercedes-Benz GLE 450 4Matic AMG Line 2021 sẽ thay thế cho GLE 450 do

Mercedes-Benz ra mắt màn hình AI tùy chỉnh ‘Hyperscreen’ 56 inch cho xe điện EQS

Mercedes-Benz ra mắt màn hình AI tùy chỉnh ‘Hyperscreen’ 56 inch cho xe điện EQS Mẫu xe điện Mercedes-Benz EQS sẽ sở hữu màn hình ‘Hyperscreen’ 56 inch kèm AI để tùy chỉnh theo ý muốn chủ nhân. Mercedes rất nghiêm túc về việc đưa một màn hình thực

Xem trước Mercedes-Benz EQS tại Thái Lan, chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Mercedes-Benz Thái Lan vừa giới thiệu đến người dùng tại đây mẫu xe EQS chạy điện phiên bản EQS 450+ tại một sự kiện tổ chức tại nhà máy ô tô Thonburi (TAAP) ở Samut Prakan, miền Trung Thái Lan. Mercedes-Benz EQS chạy điện được giới thiệu tại Thái

Mercedes-Benz G-Class 2022 tăng sức hút với các nâng cấp về cả thẩm mỹ lẫn trang bị

Mercedes-Benz G-Class là được xem như một biểu tượng của làng xe off-road và hãng xe Đức rất chăm chỉ trong việc nâng cấp G-Class để củng cố địa vị của mẫu SUV off-road này.

"Siêu màn hình" Hyperscreen của Mercedes-Benz thật ra đã xuất hiện từ 25 năm trước

MBUX Hyperscreen là hệ thống thông tin giải trí hiện đại nhất và lớn nhất trong lịch sử của Mercedes-Benz. Tuy nhiên, ít ai biết rằng 'siêu màn hình' này lại có nguồn gốc từ mẫu xe concept Mercedes-Benz F 200 Imagination năm 1996.

Mercedes-Benz S-Class Launch Edition cập bến Ấn Độ với số lượng giới hạn chỉ 150 chiếc

Mercedes-Benz Ấn Độ đã ra mắt phiên bản mới nhất của mẫu sedan hạng sang hàng đầu, S-Class vào ngày hôm nay với giá khởi điểm khoảng 21,7 triệu rupee. Tổng cộng 150 chiếc S-Class sẽ được đưa đến Ấn Độ thông qua con đường nguyên chiếc và nhà sản

Mercedes Benz E300 2017 sẵn phụ kiện AMG Line giá 2,53 tỷ đồng tại Malaysia

Mercedes Benz vừa chính thức công bố giá bán E300 AMG Line 2017 chưa bao gồm phí bảo hiểm tại thị trường Malaysia ở mức 495000RM (tương đương 2 tỷ 530 triệu đồng).

THỦ THUẬT HAY

Xóa tất cả lời kết bạn đã gửi đi trên Facebook trong nháy mắt

Những lời mời kết bạn gửi đi để tìm lại đã khó, việc hủy đi những lời mời không được chấp nhận còn khó hơn nữa. Với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ hủy nhanh hoàn toàn lời mời kết bạn mà bạn đã gửi đi nhanh chóng mà rất

[Android/iOS] Hướng dẫn cài đặt miễn phí ứng dụng chỉnh sửa video mạnh mẽ VivaVideo Pro

VivaVideo là một ứng dụng biên tập video khá nổi tiếng, cung cấp cho người dùng rất nhiều công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp và đặc biệt là khả năng áp dụng hiệu ứng theo thời gian thực. Tuy nhiên, ở phiên bản miễn phí

Học cách để tạo truy vấn trong Access 2016

Truy vấn cho phép lấy thông tin từ một hoặc nhiều bảng dựa trên điều kiện tìm kiếm bạn đã định nghĩa.

Hướng dẫn cách tắt xoay màn hình tự động trên điện thoại

Đôi khi bạn sẽ thấy vô cùng khó chịu với việc màn hình liên tục thay đổi hiển thị ngang dọc chỉ với 1 lần lắc tay hay cầm điện thoại sai tư thế. Chính vì vậy ở bài viết này TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách xoay màn hình

Hướng dẫn bạn cách sửa lỗi 0x80070643 trên Windows 11

Người dùng Windows 11 mới đây cho biết, họ gặp phải lỗi cập nhật 0x80070643 khi cài đặt các bản cập nhật vá lỗi mới thông qua Settings. Nếu gặp phải trường hợp đó, hãy khắc phục theo một trong các cách dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pantech V950: Thiết kế lạ, hoàn thiện khá, màn hình đẹp, pin tốt

Pantech V950 nổi bật nhờ thiết kế lạ mắt, độ hoàn thiện khá, khả năng kháng bụi, nước IP67, có hỗ trợ kết nối 4G cùng cấu hình phần cứng vừa đủ đối với một chiếc máy có giá bán dưới 6 triệu đồng. Sau đây, mời các bạn...

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá