"Siêu màn hình" Hyperscreen của Mercedes-Benz thật ra đã xuất hiện từ 25 năm trước


"Siêu màn hình" Hyperscreen của Mercedes-Benz thật ra đã xuất hiện từ 25 năm trước


Trình làng vào tháng 10/1996 tại Paris Motor Show, Mercedes-Benz F 200 concept khi đó được xem như một chiếc xe 'hư cấu' vì Mercedes cho biết F 200 hoạt động phụ thuộc vào máy tính và công nghệ, người lái có thể dễ dàng ra lệnh cho xe, bao gồm cả việc tăng tốc, phanh, bẻ lái và lùi xe.






Máy tính trên F 200 sẽ thu thập thông tin (tốc độ, tốc độ bánh xe, động cơ, tình trạng mặt đường...) từ các cảm biến khác nhau để chọn hướng xử lý đúng đắn nhất.






Để đáp ứng được những điều trên, Mercedes-Benz F 200 concept được trang bị màn hình khổng lồ trải dài táp-lô gồm cụm đồng hồ đo kỹ thuật số, máy tính thông minh, camera chiếu hậu, hệ thống định vị, radio, đầu đĩa CD và DVD, điện thoại.





Mercedes-Benz F 200 concept hiện được trưng bày tại Bảo tàng Mercedes-Benz trong khu vực “Fascination of Technology”



Màn hình này cũng có thể kết nối mạng cho phép các ông chủ hoàn thành giao dịch từ xa. Ngoài ra, F 200 còn đi kèm tính năng kiểm soát khung gầm chủ động, nhận dạng giọng nói, kính trong / mờ chỉ bằng một nút chạm...






Có vẻ hãng xe Đức đã dựa theo màn hình của F 200 để tạo ra 'siêu màn hình' Hyperscreen trên những chiếc Mercedes hiện đại ngày nay, bao gồm mẫu xe Mercedes-Benz EQS 2022 - phiên bản thuần điện của S-Class.






MBUX Hyperscreen là hệ thống thông tin giải trí hiện đại nhất và lớn nhất trong lịch sử của Mercedes-Benz, bao gồm 3 màn hình kỹ thuật số - một cho công cụ kỹ thuật số, một cho các chức năng thông tin giải trí và một ở ngay phía trước ghế phụ. Bộ ba màn hình này được trang bị vi xử lý tám nhân và 24GB RAM, đồng thời chạy trên phần mềm MBUX thế hệ mới nhất có tính năng điều khiển bằng giọng nói “Hey Mercedes”.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Theo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz EQC lại vướng lệnh triệu hồi do lỗi phần mềm

Mercedes-Benz EQC được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm Paris Motor Show 2016 dưới dạng concept và sau đó ra mắt chính thức vào năm 2018. Là một mẫu xe điện nhận được nhiều lời khen của báo chí cùng giới chuyên môn, tuy nhiên thực tế EQC lại

Toàn cảnh lễ khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7

Lễ khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7 chủ đề 'Hành trình cảm xúc' mang đến nhiều cung bậc cảm xúc với những màn trình diễn đặc sắc.

Mercedes-Benz sắp ra xe điện đối đầu Tesla Model S

Mẫu sedan chạy điện của Mercedes-Benz nhiều khả năng sẽ được trưng bày tại triển lãm Paris Auto Show vào mùa thu năm nay.

Mercedes-Benz Concept EQ A - mẫu hatchback điện của tương lai trình làng

Cùng với Audi, BMW hay Honda, Mercedes-Benz cũng vừa hé lộ một mẫu xe điện concept mới mang tên Mercedes-Benz Concept EQ A tại triển lãm Frankfurt 2017. Đây có thể hình ảnh xem trước cho một mẫu...

Ra mắt Smart Concept #1: Cú bắt tay hoàn mỹ của Geely và Mercedes-Benz

Được gọi là bản Concept nhưng thực tế, Smart Concept #1 lại được xem như bản xem trước gần như hoàn chỉnh của mẫu SUV thuần điện mang thuơng hiệu Smart.

Dàn xe Mercedes-Benz khủng và cặp CLS thế hệ mới đổ bộ Los Angeles

Tại triển lãm Los Angeles Auto Show, Mercedes-Benz đã chính thức ra mắt sedan coupe CLS thế hệ mới, kèm loạt xe đình đám khác như AMG Project One, S-Class mui trần AMG GT4.

Bất ngờ ra mắt Mercedes-Benz Generation EQ, SUV chạy điện thế hệ mới

Khai màn tại Paris Motor Show 2016, Mercedes-Benz bất ngờ tung ra một chiếc concept dạng SUV Coupe thể thao chạy điện mang tên “Generation EQ” mang tầm nhìn chiến lược.

Những hình ảnh đầu tiên củavề dàn xe 150 tỷ đồng đổ bộ Mercedes-Benz Fascination 2017 tại Hà Nội

Mercedes-Benz Việt Nam sẽ mang đến Fascination 2017 dàn xe hùng hậu với gần 40 xe, bao gồm 24 xe trưng bày và 15 xe lái thử.

THỦ THUẬT HAY

Những thông tin cơ bản về .NET Framework

NET Framework hay .NET Framework, Microsoft .NET Framework là công cụ buộc phải có để có thể cài đặt và sử dụng một số phần mềm trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows.

Mẹo lấy lại nhanh email bị xóa trên iPhone

Nếu chẳng may bạn lỡ tay xóa mất một email quan trọng trong ứng dụng Mail trên điện thoại iPhone thì cũng đừng lo lắng quá vì vẫn có thể lấy lại được.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới

Trong Blade and Soul để có thể đi săn boss, train quái hay gặp những người bạn của mình bạn sẽ cần phải di chuyển tới những bản đồ thích hợp khác nhau. Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới khá lạ rộng lớn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá viên pin 5.000 mAh trên Moto E4 Plus

Moto E4 Plus là chiếc smartphone pin trâu - giá rẻ phân khúc dưới 5 triệu đang được quan tâm của người dùng.

Đánh giá Lenovo Yoga 920: Sở hữu hàng loạt nâng cấp mới

Thừa hưởng từ Yoga 910, Lenovo Yoga 920 tiếp tục sở hữu thiết kế 2 trong 1 với phần bản lề dạng dây đồng hồ rất đẹp mắt. Sản phẩm được hoàn thiện từ khung nhôm chắc chắn, viền màn hình được làm rất mỏng nhưng cụm

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả