(Từ trái qua) Ông Heiko Guenther-Giám đốc hậu mãi Mercedes-Benz Việt Nam trao giải thưởng Dịch vụ Xuất sắc cho ông Eugene Losew-Tổng giám đốc Vietnam Star Automobile. Để đánh giá những đại lý cung cấp dịch vụ tốt nhất, Mercedes-Benz phối hợp cùng công ty nghiên cứu thị trường độc lập nổi tiếng IPSOS tổ chức cuộc thi “Giải thưởng Dịch vụ hậu mãi xuất sắc” giữa các đại lý. IPSOS đưa ra hơn 35 câu hỏi để phỏng vấn các chủ xe Mercedes-Benz nhằm đánh giá 4 tiêu chí gồm chỉ số hài lòng khách hàng CSI (Chất lượng dịch vụ, Tiếp nhận xe, Tư vấn dịch vụ, Trang bị dịch vụ, Giao xe), NPS (Khách hàng trung thành), FFV-C (Sửa chữa đúng trong lần đầu) và SFU (Chăm sóc khách hàng sau dịch vụ).
Tỷ lệ sửa chữa đúng trong lần đầu là tiêu chí quan trọng mang tới sự yên tâm cho khách hàng. Đại lý với khả năng chẩn đoán chính xác và khắc phục được lỗi trong lần đầu làm dịch vụ được xem là một đại lý xuất sắc có đội ngũ kỹ thuật viên với tay nghề cao.
Tại Việt Nam, mỗi năm IPSOS đã tiến hành khảo sát hàng trăm khách hàng sử dụng xe Mercedes-Benz để chọn ra đại lý đạt điểm số cao nhất.
Vietnam Star Automobile có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xe Mercedes-Benz tại Việt Nam. Ông Eugene Losew, Tổng giám đốc Vietnam Star Automobile chia sẻ: “Nhờ có sự ủng hộ của quý khách, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực và củng cố vị thế của mình. Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ hoàn hảo và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. Sự hài lòng của quý khách tiếp tục là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.”
Nhân sự kiện này, Vietnam Star Automobile thực hiện chương trình “Tuần lễ tri ân khách hàng” diễn ra từ ngày 15 - 31/08/2016, khi mang xe đến các xưởng dịch vụ của Vietnam Star trên toàn quốc, khách hàng sẽ nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn bao gồm:
•
Miễn phí kiểm tra xe
•
Miễn phí cập nhật phần mềm chính hãng
•
Quà tặng đặc biệt
T.T.
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)