"Siêu xe" bằng gỗ có thể lái được của người Việt gây sự chú ý của báo chí quốc tế


"Siêu xe" bằng gỗ có thể lái được của người Việt gây sự chú ý của báo chí quốc tế


Ông bố nổi tiếng này vừa đăng tải một vài đoạn video cho thấy 3 chiếc ô tô bằng gỗ của anh hoạt động rất trơn tru trên đường phố và mang lại nhiều niềm vui cho trẻ con sống quanh xóm.






Bộ ba ô tô bao gồm một chiếc Lamborghini Sian, một chiếc BMW 328 và một chiếc Ferrari GTO 250, tất cả đều được làm bằng gỗ và có kích thước nhỏ gọn, vừa vặn cho những đứa bé ngang tuổi con trai anh Trương Văn Đạo.






Được biết, anh Trương Văn Đạo là một nghệ nhân điêu khắc gỗ, trước đó ông bố trẻ đã nổi tiếng với nhiều tác phẩm như chiếc Bugatti Chiron hay tòa lâu đài Disney xinh đẹp. Hiện tại, anh đang có một kênh youtube với hơn nửa triệu người đăng ký tên là ND Woodworking Art.





Việc chế tạo những chiếc xe ô tô bằng gỗ đòi hỏi rất nhiều thời gian và sự kiên nhẫn, trong đó dự án Lamborghini Sian Roadster bằng gỗ đã kéo dài tới 65 ngày. Chiếc xe thậm chí còn được trang bị mô-tơ điện nhỏ, đèn LED, vô lăng chức năng và cửa cắt kéo có thể được kích hoạt thông qua điều khiển điện tử.






Về chiếc Ferrari GTO 250, ông bố trẻ đã mất 70 ngày để hoàn thành. Chia sẻ về những sản phẩm đặc biệt này, anh Trương Văn Đạo cho biết vì không thể mua những chiếc xe ô tô đắt đỏ nên anh quyết định sẽ tự tay làm ra nó để dành tặng cho con trai.












Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Theo: autoevolution

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Sían FKP 37 bản giới hạn được bán với giá 3,5 triệu USD

Một đại lý tại Nga vừa rao bán chiếc Lamborghini Sían FKP 37 phiên bản mui cứng (Coupe). Đây là 1 trong 63 chiếc Sían phiên bản Coupe được xuất xưởng, trong khi phiên bản mui trần (Roadster) còn hiếm hơn với chỉ vỏn vẹn 19 chiếc được bàn giao đến

Bộ ba siêu xe Lamborghini Veneno, Centenario và Sían được rao bán với giá đắt đỏ

Một đại lý tại Đức có tên Luxcars vừa công khai rao bán bộ ba siêu xe Lamborghini hàng hiếm với giá 15,6 triệu USD (tương đương 353 tỷ đồng), bao gồm Veneno, Centenario và Sían.Đầu tiên là chiếc Veneno, được sản xuất vào năm 2013 nhân dịp kỷ niệm

Nghệ nhân điêu khắc gỗ "chế" xe tăng từ một chiếc Mitsubishi cũ: Báo chí quốc tế ví như "thiên tài"

Từ bàn tay tài hoa của mình, anh Trương Văn Đạo đã tạo ra một chiếc xe tăng bằng gỗ có thể chạy được. Theo như anh chia sẻ, con trai anh rất thích chơi trò chơi chiến đấu bằng xe tăng, và đó là nguồn cảm hứng để anh hoàn thành tác phẩm này.

Siêu mô tô Ducati Diavel 1260 Lamborghini đầu tiên vừa cập bến Việt Nam, giá bán hơn 1 tỷ đồng

Sau gần một năm chờ đợi, chiếc Ducati Diavel 1260 Lamborghini đầu tiên đã chính thức có mặt tại dải đất hình chữ S, xe về tay một biker có tiếng trong làng chơi xe. Mức giá của phiên bản đặc biệt này được tiết lộ ở mức hơn 1 tỷ đồng.

Tịch thu Koenigsegg One:1, Lamborghini Veneno Roadster và Bugatti Veyron của Phó Tổng Thống Guinea vì tội tham nhũng

Ba chiếc Koenigsegg One:1, Lamborghini Veneno Roadster và Bugatti Veyron thuộc sở hữu của Phó Tổng thống Cộng Hoà Guinea Xích Đạo (thuộc Tây Phi) đã bị tịch thu tại Geneva, Thụy Sĩ.

Siêu phẩm Lamborghini Countach LPI 800-4 2022 "cháy hàng" ngay sau khi ra mắt

Dù có giá lên đến 2,64 triệu USD, toàn bộ 112 chiếc Lamborghini Countach LPI 800-4 2022 vẫn nhanh chóng tìm thấy chủ nhân.

Mua ''siêu xe'' với giá chỉ hơn 100 triệu đồng ở Trung Quốc

Một công ty của Trung Quốc có tên Shandong Fengde đã giúp bạn thực hiện giấc mơ ''siêu xe''. Tuy nhiên, các xe 'sao chép' của Shandong Fengde hoàn toàn khác với bản gốc ở hệ truyền động.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng Register khóa Settings và Control Panel trên Windows 10, 8.1, 8, 7

Có rất nhiều cách để khóa Control Panel và Settings khiến cho người ngoài không nghịch ngợm gì vào hệ thống của bạn được và một trong số những cách đó sẽ đượ giới thiệu trong bài viết này, sử dụng Register khóa

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng UltraViewer

UltraViewer được thiết kế để hỗ trợ khách hàng, đối tác từ xa vô cùng thuận tiện. Chỉ cần cả 2 cùng cài đặt UltraViewer, khởi động phần mềm lên, cung cấp ID và mật khẩu là bạn hoàn toàn có thể điều khiển từ xa vô cùng

3 Cách nâng tầm ảnh Chụp Thức Ăn với Canon EOS R

Chụp ảnh thức ăn là một trong những thể loại khó khăn nhất mà bạn cần nắm vững. Từ ánh sáng cho đến phong cách, và thậm chí sử dụng cả đạo cụ, chụp ảnh thức ăn nghĩa là kể chuyện bằng món ăn. Có 3 cách đơn giản để thêm

Hướng dẫn xóa tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn không muốn sử dụng tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google nữa, thì bạn có thể dễ dàng xóa bỏ chúng chỉ với vài bước thực hiện đơn giản.

Cách tắt tính năng tự động phát Video kế tiếp trên YouTube

Mới đây YouTube vừa bổ sung thêm tính năng tự động phát video liên quan ngay sau khi xem hết đoạn video trước đó, nhằm giúp người dùng trải nghiệm và tương tác tốt hơn với các video. Tính năng này hiện được áp dụng cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!