Lamborghini Sían FKP 37 bản giới hạn được bán với giá 3,5 triệu USD

Một đại lý tại Nga vừa rao bán chiếc Lamborghini Sían FKP 37 phiên bản mui cứng (Coupe). Đây là 1 trong 63 chiếc Sían phiên bản Coupe được xuất xưởng, trong khi phiên bản mui trần (Roadster) còn hiếm hơn với chỉ vỏn vẹn 19 chiếc được bàn giao đến tay khách hàng.

Lamborghini Sían FKP 37 bản giới hạn được bán với giá 3,5 triệu USD

Lamborghini Sían FKP 37

Theo thông tin, giá bán cho chiếc xe thuộc bản giới hạn này khoảng 3,5 triệu USD. Hiện Lamborghini Sían FKP 37 đang trong tình trạng thiếu hàng, thậm chí một số chiếc vẫn đang trong quá trình sản xuất.


Đuôi xe của Lamborghini Sían FKP 37

Về ngoại hình, chiếc Lamborghini Sían FKP 37 được rao bán này bao phủ bởi màu xám, tạo điểm nhấn với những chi tiết màu vàng đồng. Sợi carbon được sử dụng trên nhiều chi tiết ở ngoại thất và nội thất. Nội thất được bọc da lộn màu đen từ Alcantara.


Khoang lái của Lamborghini Sían FKP 37

Thiết kế của Sían mang thiên hướng siêu xe thế hệ mới của Lamborghini. Kiểu đèn pha chữ Y gắn thẳng vào thân xe, hốc gió nhiều hơn, siêu xe có tới 6 đèn hậu, hệ thống ống xả cũng gây ấn tượng về mặt thị giác.


Bên trong Lamborghini Sían FKP 37

Điểm đặc biệt là Sían sử dụng vật liệu thông minh cho tính khí động học tốt hơn. Sían cũng là siêu xe hybrid đầu tiên tích hợp mô-tơ điện vào hộp số bán tự động 7 cấp, giúp xe có thể chuyển động ở tốc độ thấp khi tắt động cơ chính.


“Trái tim” của Lamborghini Sían FKP 37 chính là động cơ V12, dung tích 6.5L, hút khí tự nhiên, kết hợp hệ thống hybrid, tổng công suất đạt 820 mã lực và 720 Nm mô-men xoắn. Nhờ đó, mẫu siêu xe Italy có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,8 giây. Tốc độ tối đa đạt 350 km/h.


Vô-lăng của Lamborghini Sían FKP 37

TIN LIÊN QUAN

Bộ ba siêu xe Lamborghini Veneno, Centenario và Sían được rao bán với giá đắt đỏ

Một đại lý tại Đức có tên Luxcars vừa công khai rao bán bộ ba siêu xe Lamborghini hàng hiếm với giá 15,6 triệu USD (tương đương 353 tỷ đồng), bao gồm Veneno, Centenario và Sían.Đầu tiên là chiếc Veneno, được sản xuất vào năm 2013 nhân dịp kỷ niệm

Lamborghini Countach LPI 800-4 cháy hàng dù có giá khởi điểm 2,64 triệu USD

Vừa ra mắt cách đây gần 1 tuần, toàn bộ 112 chiếc Lamborghini Countach LPI 800-4 đã có chủ. Đây là mẫu siêu xe với thiết kế đậm chất cổ điển của dòng Countach của những năm 70.Theo một số nguồn tin, để sở hữu siêu xe này, khách hàng phải bỏ ra số

Người kế nhiệm Lamborghini Aventador sẽ có động cơ V12 hoàn toàn mới

Giám đốc điều hành của Lamborghini, Stephan Winkelmann, đã gợi ý rằng siêu xe hàng đầu tiếp theo của công ty (dự kiến ​​vào năm 2023) sẽ đi kèm với hệ thống truyền động hybrid V12 sạch.Công ty gần đây đã thông báo rằng họ sẽ đưa động cơ V12 6,5 lít

Siêu phẩm Lamborghini Countach LPI 800-4 2022 "cháy hàng" ngay sau khi ra mắt

Dù có giá lên đến 2,64 triệu USD, toàn bộ 112 chiếc Lamborghini Countach LPI 800-4 2022 vẫn nhanh chóng tìm thấy chủ nhân.

Siêu mô tô Ducati Diavel 1260 Lamborghini đầu tiên vừa cập bến Việt Nam, giá bán hơn 1 tỷ đồng

Sau gần một năm chờ đợi, chiếc Ducati Diavel 1260 Lamborghini đầu tiên đã chính thức có mặt tại dải đất hình chữ S, xe về tay một biker có tiếng trong làng chơi xe. Mức giá của phiên bản đặc biệt này được tiết lộ ở mức hơn 1 tỷ đồng.

Lamborghini Countach LPI 800-4 2022 chính thức trình làng, chỉ có đúng 112 chiếc xuất xưởng

Được phát triển dựa trên Aventador, siêu xe này lấy cảm hứng thiết kế từ Lamborghini Countach đời đầu nhưng công nghệ lại dùng chung với Sian FKP 37.

Siêu xe triệu đô Lamborghini Countach LPI 800-4 "hiện nguyên hình" trước ngày ra mắt

Theo tin đồn, sẽ chỉ có đúng 112 chiếc Lamborghini Countach LPI 800-4 được sản xuất và bán ra với giá lên đến 3,5 triệu USD.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Sienna 2021 - Minivan nhưng lại

Toyota Sienna 2021 dường như đang muốn phá bỏ sự kỳ thị mà phần đông khách hàng đã dành cho những chiếc MPV trong nhiều thập kỷ vừa qua. Để đánh lừa người nhìn rằng Sienna là một chiếc SUV, Toyota đã nâng phần mui xe

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.

Đánh giá laptop HP Pavilion Power 15 – Mỏng nhẹ, thể hiện chất game, màn hình 4K

Bên cạnh mẫu laptop Omen 15 dành cho số ít người dùng đam mê công nghệ và chuyên game thì HP cũng mở rộng nhóm máy tính chơi game sang phân khúc phổ thông, có cấu hình phần cứng và nhất là giá bán hấp dẫn hơn với số