Tecnomar Lamborghini 63 - Siêu du thuyền mạnh gần 4.000 mã lực, thiết kế lấy cảm hứng từ Sian

Tecnomar Lamborghini 63 là một chiếc du thuyền mang thương hiệu “Bò tót” lên những con sóng biển. Nó là một cỗ máy rất đặc biệt, có lẽ còn đặc biệt hơn cả Lamborghini Sian, siêu xe hàng đầu hiện nay từ nhà sản xuất xe Ý. Cụ thể, du thuyền Lamborghini 63 đến từ mối quan hệ hợp tác giữa Lamborghini và công ty đóng tàu The Italian Sea Group, và như có thể thấy trong ảnh, nó lấy nguồn cảm hứng từ Sian.





Video trải nghiệm du thuyền Lamborghini 63



Để kỷ niệm năm Ferruccio Lamborghini thành lập công ty, hai thương hiệu đã làm việc cùng nhau để tạo ra một phiên bản giới hạn gồm 63 chiếc, như gợi ý bởi con số trong tên tàu. Nó đến chiều dài của con thuyền này – 63 feet (20,42 mét), trong khi chiều rộng là 5,4 mét, và trọng lượng là 24.000 kg. Ý tưởng đằng sau Lamborghini 63 là tạo ra một du thuyền sang trọng với hiệu suất thường thấy ở những chiếc thuyền nhỏ hơn.


Tecnomar Lamborghini 63 - Siêu du thuyền mạnh gần 4.000 mã lực, thiết kế lấy cảm hứng từ Sian


Phía bên sườn của Lamborghini 63


Bên trong, hình dạng, chất liệu và thậm chí cả thiết bị đo đạc cũng tái hiện một cách chính xác những gì được sử dụng trong quá trình chế tạo siêu xe Lamborghini. Sự tương đồng này thể hiện rõ cả trên boong và khu vực phía dưới. Chương trình cá nhân hóa Ad Personam của Lamborghini thậm chí còn đang xử lý việc đặt cấu hình không gian cho những người mua du thuyền Lamborghini 63.




Phía trước của Lamborghini 63


Hiệu suất của du thuyền này cũng xứng đáng danh hiệu “Lamborghini trên biển” bởi nó là con tàu nhanh nhất trong đội tàu Tecnomar. Công suất đến từ hai động cơ chạy dầu tăng áp kép MAN dung tích 24 lít, sản sinh tổng 3.945 mã lực. Để nạp nhiên liệu cho chúng, du thuyền có trang bị bể chứa dung tích 3.600 lít.




Lamborghini 63 và Lamborghini Sian


Tốc độ tối đa của du thuyền là 60 hải lý/giờ (111,1 km/h), và tốc độ hành trình là 40 hải lý/giờ (74 km/h). Tổng phạm vi di chuyển của Lamborghini 63 là 210 hải lý, tương đương 389 km. Phần thân của du thuyền có thiết kế đặc sắc với những vết cắt có tác dụng tạo lực nâng, và giảm bớt lực cản nước, qua đó giúp tàu di chuyển nhanh hơn.




Thông số kỹ thuật vào giá của Lamborghini Sian và Tecnomar Lamborghini 63


Giá khởi điểm cho một du thuyền Lamborghini 63 là 3,1 triệu Euro (tương đương 84,2 tỷ đồng), chỉ cao hơn một chút so với cái giá 3 triệu Euro cho Sian.

TIN LIÊN QUAN

Bộ ba siêu xe Lamborghini Veneno, Centenario và Sían được rao bán với giá đắt đỏ

Một đại lý tại Đức có tên Luxcars vừa công khai rao bán bộ ba siêu xe Lamborghini hàng hiếm với giá 15,6 triệu USD (tương đương 353 tỷ đồng), bao gồm Veneno, Centenario và Sían.Đầu tiên là chiếc Veneno, được sản xuất vào năm 2013 nhân dịp kỷ niệm

Lamborghini Sían FKP 37 bản giới hạn được bán với giá 3,5 triệu USD

Một đại lý tại Nga vừa rao bán chiếc Lamborghini Sían FKP 37 phiên bản mui cứng (Coupe). Đây là 1 trong 63 chiếc Sían phiên bản Coupe được xuất xưởng, trong khi phiên bản mui trần (Roadster) còn hiếm hơn với chỉ vỏn vẹn 19 chiếc được bàn giao đến

Lamborghini Countach LPI 800-4 "bay" từ Mỹ về Ý, ra mắt nghệ thuật tại Milan Design Week

Siêu phẩm Lamborghini Countach LPI 800-4 hoàn toàn mới ra mắt châu Âu tại sự kiện Milan Design Week 2021, trong không gian mang đậm tính nghệ thuật đương đại.

Người kế nhiệm Lamborghini Aventador sẽ có động cơ V12 hoàn toàn mới

Giám đốc điều hành của Lamborghini, Stephan Winkelmann, đã gợi ý rằng siêu xe hàng đầu tiếp theo của công ty (dự kiến ​​vào năm 2023) sẽ đi kèm với hệ thống truyền động hybrid V12 sạch.Công ty gần đây đã thông báo rằng họ sẽ đưa động cơ V12 6,5 lít

Lamborghini Countach LPI 800-4 cháy hàng dù có giá khởi điểm 2,64 triệu USD

Vừa ra mắt cách đây gần 1 tuần, toàn bộ 112 chiếc Lamborghini Countach LPI 800-4 đã có chủ. Đây là mẫu siêu xe với thiết kế đậm chất cổ điển của dòng Countach của những năm 70.Theo một số nguồn tin, để sở hữu siêu xe này, khách hàng phải bỏ ra số

Siêu phẩm Lamborghini Countach LPI 800-4 2022 "cháy hàng" ngay sau khi ra mắt

Dù có giá lên đến 2,64 triệu USD, toàn bộ 112 chiếc Lamborghini Countach LPI 800-4 2022 vẫn nhanh chóng tìm thấy chủ nhân.

Siêu mô tô Ducati Diavel 1260 Lamborghini đầu tiên vừa cập bến Việt Nam, giá bán hơn 1 tỷ đồng

Sau gần một năm chờ đợi, chiếc Ducati Diavel 1260 Lamborghini đầu tiên đã chính thức có mặt tại dải đất hình chữ S, xe về tay một biker có tiếng trong làng chơi xe. Mức giá của phiên bản đặc biệt này được tiết lộ ở mức hơn 1 tỷ đồng.

Khám phá Lamborghini 350 GT hàng hiếm từng là 'xế riêng' của Ferruccio Lamborghini

Với số lượng sản xuất chỉ 120 chiếc trên thế giới, Lamborghini 350 GT thực sự là một siêu xe hàng hiếm. Trong số 120 chiếc này,...

THỦ THUẬT HAY

9 cách chụp màn hình máy tính đơn giản và thông dụng nhất

Cách thực hiện trên máy tính cũng khá đơn giản, đặc biệt trên Windows 10 cung cấp khá nhiều cách phục vụ cho việc chụp màn hình máy tính. Bạn có thể chụp bằng phím PrtSc tích hợp sẵn trên bàn phím, chụp bằng tổ hợp

Bảo mật tài khoản Facebook như nào để không bị hack?

Với mạng xã hội đông dân số nhất thế giới, việc Facebook của bạn có thể bị hack là điều quá dễ dàng. Để tránh việc bị mất các thông tin vào tay những hacker, bạn cần phải cảnh giác trước những đường link độc và đăng

7 cách tắt màn hình laptop Windows 10

Nếu bạn đang dùng laptop Windows 10 và chỉ muốn tắt màn hình chứ không muốn đưa vào chế độ Sleep Mode thì đây là cách.

Apple heart study - phần mềm có khả năng cảnh báo bị rung tâm nhĩ

Rung tâm nhĩ là nguyên nhân chính dẫn đến đột quỵ với khoảng 130,000 ca tử vong và 750,000 ca phải nhập viện hàng năm chỉ tính riêng tại Mỹ.

Cách cài đặt Windows 10 từ IOS, USB, ổ cứng, đĩa DVD

Khi cài mới lại hệ thống, máy của bạn sẽ khắc phục được nhiều vấn đề đang gặp phải. Để cài đặt Windows 10, chúng ta có thể tiến hành cài đặt từ ISO, ổ cứng, USB, đĩa DVD.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.