Tịch thu Koenigsegg One:1, Lamborghini Veneno Roadster và Bugatti Veyron của Phó Tổng Thống Guinea vì tội tham nhũng

Ba chiếc Koenigsegg One:1, Lamborghini Veneno Roadster và Bugatti Veyron thuộc sở hữu của Phó Tổng thống Cộng Hoà Guinea Xích Đạo (thuộc Tây Phi) đã bị tịch thu tại Geneva, Thụy Sĩ.


Mặc dù những thông tin chính xác về động thái này của cảnh sát vẫn chưa được tiết lộ, nhưng theo báo cáo của Gtspirit, trong quá khứ ông Teodoro Nguema Obiang Mangue đã từng bị cáo buộc về tội sử dụng công quỹ để duy trì lối sống xa hoa của mình.


Cả hai chiếc One:1 và Veneno Roadster của ông Mangue đều được đăng ký tại Cộng Hoà Guinea Xích Đạo và chúng chỉ mới được lăn bánh lần đầu tiên trên đường phố Geneva năm ngoái. Chiếc One:1 của ông này được hoàn thiện bằng sợi carbon màu xanh dương và là một trong bảy chiếc xe được sản xuất. Trong khi đó chiếc Veneno Roadster của Mangue được sơn hai ánh màu kem có tên là Bianco Isis và Avorio và là một trong chín chiếc xe được thương hiệu xe Ý sản xuất. Còn chiếc Veyron của ngài Phó Tổng thống thì có màu xanh sáng.



Hoàng tử Saudi Arabia mua hai chiếc xe concept Chiron và Bugatti Vision GT


Nhiều người cho rằng chính phủ đã bắt đầu điều tra ông Mangue năm ngoái khi những chiếc xe của ông này đến Geneva.

Gia đình của Mangue cũng không xa lạ gì với những vấn đề với chính phủ. 11 chiếc siêu xe thuộc sở hữu của người bố, ông Teodoro Obiang Nguema Mbasogo, vốn là tổng thống Cộng Hoà Guinea Xích Đạo, đã bị thu giữ tại Paris năm 2011 và sau đó được đem đấu giá với tổng số tiền thu về 4,1 triệu đô. Trong 11 siêu xe này có một chiếc Porsche Carrera GT, một chiếc Maserati MC12, hai chiếc Bugatti Veyrons và một chiếc Ferrari Enzo.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Veneno Roadster mới được rao bán với giá 122 tỷ đồng trên trang rao vặt

Chiếc Lamborghini Veneno Roadster mới cáu đang được rao bán với giá 5,5 triệu đô, tương đương 122 tỷ đồng trên các trang rao vặt.

Chùm ảnh siêu xe mui trần Lamborghini Veneno Roadster đắt đỏ bậc nhất thế giới

AutoExpress - Lamborghini Veneno Roadster với sức mạnh 'vỏn vẹn' 750 mã lực cùng tốc độ tối đa 'chỉ' 355 km/h chưa kể khả năng tăng tốc chóng mặt 2,9 giây từ 0-100 km/h.

Siêu phẩm Lamborghini Veneno Roadster được rao bán với giá 122 tỷ VNĐ

Trên một trang mua bán trực tuyến có tên JamesEdition mới đây đã đăng những hình ảnh của chiếc siêu xe cực hiếm – Lamborghini Veneno Roadster.

Đại gia Mỹ tậu Koenigsegg Agera XS dù đã có Lambo Veneno & Pagani Huayra

Người đàn ông ngồi trong chiếc xe màu cam – đen này tên là Kris Singh. Anh đang ngồi sau vô lăng của một chiếc Koenigsegg Agera RS mới. Chiếc xe này đúng ra nên được gọi là Agera XS, như...

Siêu xe mui trần Centenario Roadster gầm rú trên đường

Siêu xe mui trần mới nhất của Lamborghini phát ra những âm thanh mạnh mẽ từ ống xả, lăn bánh trên đường trong một lễ hội xe tại Mỹ.

Bộ ba siêu xe Lamborghini Veneno, Centenario và Sían được rao bán với giá đắt đỏ

Một đại lý tại Đức có tên Luxcars vừa công khai rao bán bộ ba siêu xe Lamborghini hàng hiếm với giá 15,6 triệu USD (tương đương 353 tỷ đồng), bao gồm Veneno, Centenario và Sían.Đầu tiên là chiếc Veneno, được sản xuất vào năm 2013 nhân dịp kỷ niệm

Siêu xe Lamborghini Veneno Coupe sẽ được trưng bày tại showroom Lamborghini London

Một trong những chiếc Lamborghini hiếm nhất có thể được nhìn thấy đầu tiên ở Anh tại đại lý cao cấp H.R. Owen chính là Veneno, và đây cũng là một trong bốn chiếc coupe sẽ được trưng bày tại showroom...

Top 10 ô tô đắt nhất trong lịch sử

1. Rolls-Royce Boat Tail (giá: 28 triệu USD). Rolls-Royce Boat Tail 2. Bugatti La Voiture Noire (giá: 18,9 triệu USD). Bugatti La Voiture Noire 3. Mercedes-Maybach Exelero (giá: 8 triệu USD). Mercedes-Maybach Exelero 4. Koenigsegg CCXR Trevita

THỦ THUẬT HAY

Visual Studio Code đã có tính năng lùi code đầu dòng tự động

Trình biên tập code đa nền tảng của Microsoft - Visual Studio Code ngày càng phổ biến và được cập nhật liên tục. Giờ đây Visual Studio Code đã có thêm tính năng tự động thụt lề đầu dòng. Hãy cùng xem nó hoạt động như

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

Chia sẻ mạng Wi-Fi cho người khác kết nối mà không cần tiết lộ mật khẩu!

Việc chia sẻ Wi-Fi của bạn cho người khác thường bằng cách đọc mật khẩu và để người đó nhập vào. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cho bạn bè của mình kết nối Wi-Fi nhưng không nhớ mật khẩu hoặc không muốn tiết lộ mật khẩu Wi-Fi

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Hướng dẫn sử dụng chế độ hạn chế USB mới trên iOS 12

Khi được bật, chế độ này sẽ buộc bạn phải xác thực lại bất kỳ thiết bị nào cắm vào cổng Lightning trên thiết bị iOS của bạn nếu thiết bị đã bị khóa trong hơn một giờ mà chưa từng mở khóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Ảnh trên tay và đánh giá LG V30: Chiếc điện thoại đáng ra phải là G6

Vậy là sau ngần ấy thời gian LG V30 cũng đã được ra mắt, và không nằm ngoài những mong đợi và tin đồn LG V30 được ra mắt với tất cả những thông tin đã được có sẵn. V30 là một sự cách tân mạnh mẽ đến từ LG, không giữ