Kia Seltos chuẩn bị tăng giá đợt 3, khách hàng "mua ngay kẻo lỡ"

Theo một số nguồn tin, mẫu xe Kia Seltos sẽ tăng giá bán từ ngày 1/10 sắp tới. Hiện tại một số đại lý, khách hàng đặt trước xe từ nay đến hết tháng 10 vẫn được áp dụng giá cũ nên đại lý tư vấn khách mạnh dạn đặt cọc để hưởng lợi về giá.

Kia Seltos chuẩn bị tăng giá đợt 3, khách hàng "mua ngay kẻo lỡ"

Kia Seltos

Dự kiến, giá bán điều chỉnh sau tháng 10 cho 3 phiên bản sẽ là :
KIA Seltos 1.4 Deluxe tăng thêm 14 triệu đồng.
KIA Seltos 1.4 Luxury tăng thêm 20 triệu đồng.
KIA Seltos 1.6 Premium tăng thêm 10 triệu đồng.
Chỉ có bản Seltos 1.4 Premium giữ nguyên giá. Những bản còn lại sẽ được bán với giá mới, cụ thể như sau:


Bảng giá dự kiến Kia Seltos sau tháng 10

Theo nhân viên bán hàng cho biết, dù tăng giá nhưng trang bị của Kia Seltos không thay đổi. Nên khách hàng có ý định mua xe hãy “chốt đơn” sớm để có thể mua được giá tốt. Nguyên nhân lần tăng giá này vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên có thể là do việc linh kiện khan hiếm trong bối cảnh đại dịch COVID-19.


Thân xe của Kia Seltos

Trong năm 2021, Kia Seltos hiện đã tăng giá 2 lần. Cụ thể, vào tháng 4/2021 với mức tăng 10 triệu đồng cho tất cả các phiên bản. Lần điều chỉnh thứ 2 vào tháng 8/2021 tăng nhẹ 6-10 triệu đồng. Nhưng ở lần tăng giá thứ 2, xe được nâng cấp nhẹ: Bản tiêu chuẩn bổ dung hệ thống đề nổ nút bấm, bản cao cấp có thêm ghế lái chỉnh điện, cảm biến áp suất lốp và nội thất 2 tông màu. Bản cao cấp nhất bổ sung thêm hệ thống lọc khí.

Hiện Kia Việt Nam bắt đầu mở bán KIA Seltos 1.6 Premium - phiên bản bị hoãn kể từ khi ra mắt đến nay. Và mẫu xe này cũng đã được thay logo mới.


Khoang nội thất của Kia Seltos

Mặc dù tăng giá nhưng Kia Seltos vẫn sở hữu giá thành khá tốt so với các đối thủ như Hyundai Kona (giá 636-750 triệu đồng), Mazda CX-3 (giá từ 639-719 triệu đồng). Và Seltos cũng là mẫu xe liên tục chiếm ưu thế về doanh số trong phân khúc.

TIN LIÊN QUAN

Kia Seltos tại Việt Nam tăng giá lần 2 nhưng vẫn rẻ hơn đối thủ Hyundai Kona và Mazda CX-3

Lần tăng giá đầu tiên của Kia Seltos tại Việt Nam diễn ra vào cuối tháng trước, và sắp tới mẫu xe 'hàng hot' này sẽ tiếp tục được điều chỉnh giá, dự kiến tăng từ 10 - 20 triệu đồng tùy phiên bản.

Kia Seltos “sale tốt”, rục rịch tăng giá từ 10 tới 20 triệu đồng kể từ ngày mai

Kể từ 1/10/2021, chỉ có duy nhất phiên bản 1.4 Premium của mẫu SUV hạng B Kia Seltos sẽ giữ nguyên mức giá cũ, 3 model còn lại sẽ có giá bán tăng lên.

Kia Seltos 1.6 Premium bất ngờ lại được mở bán: logo mới, thêm hệ thống lọc không khí, giá không đổi

Kia Seltos 1.6 Premium là phiên bản sử dụng động cơ hút khí tự nhiên từng bị THACO loại bỏ vào hồi đầu năm nay.

Kia Seltos đồng loạt nâng cấp trang bị, đổi logo mới, giá tăng nhẹ 10 triệu đồng

Đúng như dự đoán trước đó, sau khi mở bán trở lại bản 1.6 Premium các phiên bản còn lại của Kia Seltos đều được đổi sang logo mới của Kia nhưng điểm bất ngờ chính là một số trang bị mới được bổ sung.

Kia Seltos 2021 ra mắt Ấn Độ với giá chỉ từ 310 triệu đồng

Mẫu xe Kia Seltos 2021 vừa chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ với giá bán dao động từ 995.000-1.665.000 INR (khoảng 310 triệu - 520 triệu vnđ) tùy phiên bản. Tại đây, Seltos vẫn được trang bị 3 tùy chọn động cơ bao gồm : động cơ xăng hút khí

Kia Seltos nhận nâng cấp, sử dụng logo mới của thương hiệu tại Việt Nam

Mới đây, tại thị trường Việt Nam, THACO đã chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu xe Kia Seltos 1.6 Premium. Đặc biệt, điểm khiến nhiều người quan tâm chính là ở lần nâng cấp này, chiếc xe được trang bị logo Kia mới. Logo Kia mới này

Doanh số Kia Seltos bất ngờ tăng giữa đại dịch COVID-19, đứng đầu phân khúc xe hạng B

Theo công bố từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cho thấy doanh số bán hàng tháng 8/2021 giảm mạnh so với các tháng trước do tình hình đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp. Kia Seltos bất ngờ có doanh số tăng giữa đại dịch Tuy nhiên,

Kia Seltos gây chú ý với phiên bản đậm chất off-road

Chưa hài lòng ở phiên bản X-Line, khách hàng ưa thích Seltos mới đây còn bị thu hút bởi một phiên bản khác có tên gọi GTZ. Kia Seltos GTZ lộ diện với vẻ ngoài mới lạ đầy thu hút Kia Seltos GTZ sở hữu ngoại hình mang phong cách thể thao, đậm chất...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...