Kia Seltos tại Việt Nam tăng giá lần 2 nhưng vẫn rẻ hơn đối thủ Hyundai Kona và Mazda CX-3

Mới đây, các đại lý trên toàn quốc đã kêu gọi khách hàng mua Kia Seltos trước tháng 10 để được hưởng mức giá hiện tại, bởi vì từ 1/10 mẫu xe này sẽ tăng giá lần 2.




Kia Seltos tại Việt Nam tăng giá lần 2 nhưng vẫn rẻ hơn đối thủ Hyundai Kona và Mazda CX-3


Dự kiến, bản Seltos 1.4 Deluxe sẽ tăng từ 615 lên 629 triệu đồng, bản Seltos 1.4 Luxury tăng từ 669 lên 689 triệu đồng và bản Seltos 1.6 Premium tăng từ 709 lên 719 triệu đồng, trong khi bản Seltos 1.4 Premium đắt nhất vẫn giữ nguyên mức giá 739 triệu đồng.






Không rõ lý do của lần tăng giá này là gì bởi vì xe sẽ không có thay đổi gì ở trang bị. Trong lần tăng giá trước (tăng 6 - 10 triệu đồng), xe đã được bổ sung trang bị tiêu chuẩn (bản cơ sở có thêm đề nổ nút bấm, bản cao cấp hơn có thêm ghế lái chỉnh điện, cảm biến áp suất lốp và nội thất hai tông màu, bản Premium hàng đầu có thêm hệ thống lọc không khí).





Tuy nhiên, dù tăng giá như vậy nhưng Kia Seltos vẫn có giá bán phải chăng hơn so với đối thủ Hyundai Kona (636 - 750 triệu đồng) và Mazda CX-3 (639 - 719 triệu đồng).






Kia Seltos là một mẫu xe cực ăn khách tại Việt Nam, trong tháng 8 vừa qua, Kia Seltos là mẫu xe duy nhất trong phân khúc CUV cỡ B ghi nhận sự tăng trưởng về doanh số. Tính tổng 8 tháng đầu năm nay, Kia Seltos đã bán được 8.808 xe và luôn ở vị thế dẫn đầu phân khúc.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Ảnh: Đại lý

TIN LIÊN QUAN

Kia Seltos chuẩn bị tăng giá đợt 3, khách hàng "mua ngay kẻo lỡ"

Theo một số nguồn tin, mẫu xe Kia Seltos sẽ tăng giá bán từ ngày 1/10 sắp tới. Hiện tại một số đại lý, khách hàng đặt trước xe từ nay đến hết tháng 10 vẫn được áp dụng giá cũ nên đại lý tư vấn khách mạnh dạn đặt cọc để hưởng lợi về giá. Kia Seltos

Kia Seltos đồng loạt nâng cấp trang bị, đổi logo mới, giá tăng nhẹ 10 triệu đồng

Đúng như dự đoán trước đó, sau khi mở bán trở lại bản 1.6 Premium các phiên bản còn lại của Kia Seltos đều được đổi sang logo mới của Kia nhưng điểm bất ngờ chính là một số trang bị mới được bổ sung.

Kia Seltos “sale tốt”, rục rịch tăng giá từ 10 tới 20 triệu đồng kể từ ngày mai

Kể từ 1/10/2021, chỉ có duy nhất phiên bản 1.4 Premium của mẫu SUV hạng B Kia Seltos sẽ giữ nguyên mức giá cũ, 3 model còn lại sẽ có giá bán tăng lên.

Kia Seltos 1.6 Premium bất ngờ lại được mở bán: logo mới, thêm hệ thống lọc không khí, giá không đổi

Kia Seltos 1.6 Premium là phiên bản sử dụng động cơ hút khí tự nhiên từng bị THACO loại bỏ vào hồi đầu năm nay.

Kia Seltos nhận nâng cấp, sử dụng logo mới của thương hiệu tại Việt Nam

Mới đây, tại thị trường Việt Nam, THACO đã chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu xe Kia Seltos 1.6 Premium. Đặc biệt, điểm khiến nhiều người quan tâm chính là ở lần nâng cấp này, chiếc xe được trang bị logo Kia mới. Logo Kia mới này

Kia Seltos 2021 được bổ sung trang bị, dùng logo mới, giá bán tăng nhẹ

Đơn vị sản xuất và phân phối thương hiệu Kia tại Việt Nam là THACO Trường Hải hiện đã nâng cấp mẫu xe bán chạy Kia Seltos với một số tiện nghi được bổ sung, giá bán tăng nhẹ, dùng logo mới và đặc biệt sẽ mở bán lại phiên bản 1.6L Premium. Theo đó,

Kia Seltos 2021 ra mắt Ấn Độ với giá chỉ từ 310 triệu đồng

Mẫu xe Kia Seltos 2021 vừa chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ với giá bán dao động từ 995.000-1.665.000 INR (khoảng 310 triệu - 520 triệu vnđ) tùy phiên bản. Tại đây, Seltos vẫn được trang bị 3 tùy chọn động cơ bao gồm : động cơ xăng hút khí

Phân khúc CUV-B 8 tháng đầu năm 2021: Kia Seltos bỏ xa đối thủ Toyota Corolla Cross hơn 1.500 xe

Tính riêng trong tháng 8/2021, Kia Seltos là mẫu xe duy nhất trong phân khúc CUV cỡ B tại thị trường Việt Nam ghi nhận sự tăng trưởng về doanh số. Đây là kết quả hết sức khả quan của mẫu xe gầm cao đô thị tới từ Hàn Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Resolution Scaling – bí kíp để chơi game 2K 4K với card yếu

Dù muốn hay không, sự khởi đầu của thế hệ console mới mang lại cả thách thức và cơ hội cho các game thủ PC. Những console thế hệ mới, sáng bóng được trang bị phần cứng tương đối cao cấp, khiến các trò chơi đa hệ cũng

Làm thế nào để kết hợp nhiều ổ đĩa cứng thành một Volume trên Windows 10

Khi bạn có nhiều ổ cứng trên máy tính thì việc quản lý các file dữ liệu, cũng như việc xác định vị trí các file cực kỳ khó khăn. Tuy nhiên, cũng giống như các phiên bản trước, trên Windows 10 cũng được tích hợp thêm

Làm thế nào để biết Windows bạn đang sử dụng là bản quyền hay bản "lậu"?

Máy tính của bạn đang sử dụng Windows có bản quyền? Nhưng liệu đó có phải là bản quyền Windows 10 thật sự hay không? Sau bao nhiêu ngày sẽ hết hạn?

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.

Đánh giá LG G7 ThinQ: Một chiếc điện thoại tuyệt vời của LG

Ra mắt ngày cách đây một thời gian, LG G7 ThinQ đến muộn hơn hai tháng so với những gì chúng ta thường thấy LG làm những năm trước với flagship của họ. Nhưng đó là hai tháng phụ để OEM Hàn Quốc có thể đủ thời gian làm

Đánh giá HTC U11+: Lâu lắm mới có một chiếc HTC xuất sắc đến vậy!

Đã từ lâu rồi HTC mới mang đến một sản phẩm toàn diện như HTC U11 Plus, khi chiếc điện thoại này có khả năng cạnh tranh với bất cứ smartphone nào hiện tại.