Doanh số Kia Seltos bất ngờ tăng giữa đại dịch COVID-19, đứng đầu phân khúc xe hạng B

Theo công bố từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cho thấy doanh số bán hàng tháng 8/2021 giảm mạnh so với các tháng trước do tình hình đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.

Doanh số Kia Seltos bất ngờ tăng giữa đại dịch COVID-19, đứng đầu phân khúc xe hạng B

Kia Seltos bất ngờ có doanh số tăng giữa đại dịch

Tuy nhiên, Kia Seltos lại gây bất ngờ là mẫu xe duy nhất trong phân khúc có sự tăng trưởng doanh số trong tháng 8 vừa qua với 832 xe trao tay khách hàng, tăng 65 xe so với tháng 7 (đạt 767 xe). Cộng dồn 8 tháng của năm 2021, doanh số Kia Seltos đạt 8.808 xe.


Doanh số Kia Seltos trong tháng 8 tăng gần 8,5% so với tháng 7

Như vậy có thể thấy doanh số của Kia Seltos tăng trưởng gần 8,5% giúp vươn lên vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng 10 mẫu xe bán chạy nhất toàn thị trường và vượt qua đối thủ xe Toyota Corolla Cross (đạt 759 xe) để trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc xe gầm cao cỡ nhỏ hạng B trong tháng 8/2021.

Hiện tại Việt Nam, Kia Seltos hiện đang phân phối chính hãng 4 phiên bản với giá dao động từ 615-739 triệu đồng. Mặc dù đã có 2 lần tăng giá nhẹ, nhưng doanh số Kia Seltos vẫn duy trì rất ổn. Đây cũng là mẫu xe đầu tiên của Kia tại Việt Nam được cập nhật logo mới của hãng.


Kia Seltos tại Việt Nam có 2 tùy chọn động cơ

Kia Seltos 2021 có 2 tùy chọn động cơ gồm 1.4L và 1.6L. Trong đó, động cơ I-4 1.4L T-GDI phun xăng trực tiếp tăng áp kết hợp hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép, sản sinh công suất 138 mã lực và đạt 242 Nm mô men xoắn. Còn động cơ 1.6L Kappa MPI đi cùng hộp số tự động 6 cấp, sản sinh công suất tối đa 128 mã lực và mô men xoắn đạt 157 Nm.

Trang bị trên xe đáng kể đến như : 6 túi khí, cảnh báo khoảng cách đỗ xe phía sau, kiểm soát ổn định, màn hình hiển thị camera phía sau,..

TIN LIÊN QUAN

Phân khúc CUV-B 8 tháng đầu năm 2021: Kia Seltos bỏ xa đối thủ Toyota Corolla Cross hơn 1.500 xe

Tính riêng trong tháng 8/2021, Kia Seltos là mẫu xe duy nhất trong phân khúc CUV cỡ B tại thị trường Việt Nam ghi nhận sự tăng trưởng về doanh số. Đây là kết quả hết sức khả quan của mẫu xe gầm cao đô thị tới từ Hàn Quốc.

Kia Seltos chuẩn bị tăng giá đợt 3, khách hàng "mua ngay kẻo lỡ"

Theo một số nguồn tin, mẫu xe Kia Seltos sẽ tăng giá bán từ ngày 1/10 sắp tới. Hiện tại một số đại lý, khách hàng đặt trước xe từ nay đến hết tháng 10 vẫn được áp dụng giá cũ nên đại lý tư vấn khách mạnh dạn đặt cọc để hưởng lợi về giá. Kia Seltos

Kia Seltos tại Việt Nam tăng giá lần 2 nhưng vẫn rẻ hơn đối thủ Hyundai Kona và Mazda CX-3

Lần tăng giá đầu tiên của Kia Seltos tại Việt Nam diễn ra vào cuối tháng trước, và sắp tới mẫu xe 'hàng hot' này sẽ tiếp tục được điều chỉnh giá, dự kiến tăng từ 10 - 20 triệu đồng tùy phiên bản.

Top CUV/ SUV bán chạy nhất tại Việt Nam tháng 11/2021: Toyota Corolla Cross giữ “ngôi vương” về doanh số

Trong tháng 11/2021, Toyota Corolla Cross tiếp tục “áp đảo” các đối thủ với kết quả kinh doanh ấn tượng. Mẫu xe tới từ thương hiệu Toyota không chỉ giữ “ngôi vương” trong phân khúc CUV/SUV mà còn đứng đầu bảng về doanh số bán ra.

Kia Seltos “sale tốt”, rục rịch tăng giá từ 10 tới 20 triệu đồng kể từ ngày mai

Kể từ 1/10/2021, chỉ có duy nhất phiên bản 1.4 Premium của mẫu SUV hạng B Kia Seltos sẽ giữ nguyên mức giá cũ, 3 model còn lại sẽ có giá bán tăng lên.

10 xe bán chạy tháng 8/2021: VinFast Fadil là mẫu xe duy nhất có doanh số trên 2.000 chiếc

Mặc dù các hãng đã tung ra nhiều ưu đãi để thu hút khách hàng trong tháng Ngâu cũng là giữa đại dịch Covid-19, nhưng sức mua của người tiêu dùng Việt vẫn giảm rõ rệt trong tháng 8/2021. Điều này khiến hầu hết các mẫu xe đều bị sụt giảm doanh số,

Top 10 mẫu ô tô bán chạy nhất tháng 10/2021 tại Việt Nam

1. Hyundai Accent: 3.346 xe Hyundai Accent Đứng đầu danh sách là Hyundai Accent với doanh số bất ngờ lên đến 3.346 xe bán ra trong tháng 10/2021, tăng 1.954 xe so với tháng 9/2021. Đây là lần thứ 2 trong năm nay mẫu xe hạng A nhà Hyundai đạt vị trí

Kia Seltos và Sonet phiên bản cập nhật sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 5 sắp tới

Kia Ấn Độ đã công bố logo thương hiệu mới của mình trong nước với sự kiện trưng bày của Seltos phiên bản cập nhật. Công ty cũng đã tiết lộ rằng các phiên bản làm mới của Seltos và Sonet sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào tuần đầu tiên của tháng 5 năm...

THỦ THUẬT HAY

Tin vui dành cho tín đồ "tự sướng" bằng điện thoại, ứng dụng Microsoft Selfie đã có trên Android

Sau 11 tháng có mặt trên hệ điều hành iOS, Microsoft Selfie đã chính thức có mặt trên Google Play. Ngay bây giờ bạn có thể tải về và trả nghiệm những tính năng hay ho của Microsoft Selfie để cho ra những bức anh 'tự

Tổng hợp một số cải tiến lớn đối với Siri trên iOS 15

Một trong những tiện ích trên hệ điều hành mới phải kể đến là Siri trên iOS 15 đã được cải tiến mang đến trải nghiệm cho người dùng tốt hơn.

Cách vào Facebook trên điện thoại Android, iOS khi bị chặn

Facebook và Messenger là hai ứng dụng thường xuyên bị chặn tại các mạng ở VN, kể cả mạng internet cáp quang có dây hay mạng 3G điện thoại thì vẫn bị chặn.

Sử dụng Wireshark để phân tích gói dữ liệu trong hệ thống mạng

Wireshark, hay còn gọi là Ethereal, công cụ này có lẽ không quá xa lạ với phần lớn người sử dụng chúng ta, vốn được xem là 1 trong những ứng dụng phân tích dữ liệu hệ thống mạng, với khả năng theo dõi, giám sát các gói

Biến điện thoại iPhone thành camera cho laptop một cách dễ dàng

Ứng dụng đó có tên iVcam, có giao diện thân thiện, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được. Tuy nhiên, người dùng cần phải cài iVCam lên cả máy tính và iPhone và hai thiết bị này đều kết nối chung một mạng wifi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Màn hình lớn, tuổi thọ pin tuyệt vời

Xiaomi đã thành công trong thị trường điện thoại màn hình lớn và năm nay, họ giới thiệu Mi Max 3 với kích thước màn hình to hơn 6.9 inch. Nhiều người có thể lo ngại vì kích thước lớn như vậy, nhưng với thiết kế màn

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.