Pagani Zonda AY: Siêu phẩm độc nhất thế giới, được hãng làm riêng cho Fan ruột

Hãng siêu xe nước Ý Pagani mới đây vừa bàn giao một chiếc Pagani Zonda phiên bản đặc biệt dành riêng cho một đại gia gốc Á có tên Mike Yin. Chiếc xe này được Pagani gọi với cái tên Zonda AY và giống như một 'món quà' tri ân của hãng tới các Fan ruột của mình.




Pagani Zonda AY: Siêu phẩm độc nhất thế giới, được hãng làm riêng cho Fan ruột


Cụ thể, Mike Yin là một đại gia gốc Á khá nổi tiếng khi sở hữu trong tay hàng loạt mẫu siêu xe đình đám và đầy đủ mọi thương hiệu từ Pagani, Ferrari, Koenigsegg, McLaren tới Lamborghini. Trong đó, Pagani là thương hiệu được vị đại gia này đặc biệt yêu thích và bản thân anh cũng đang có trong tay tới 6 chiếc xe đến từ hãng siêu xe Ý.



Để đáp lại tình cảm đặc biệt mà Mike Yin đã dành cho thương hiệu, hãng Pagani đã chế tác riêng một phiên bản đặc biệt của dòng xe Zonda, vốn đã có lịch sử hơn 20 năm để dành riêng cho Mike với tên gọi Zonda AY.






Theo công bố từ nhà sản xuất, Pagani Zonda AY được phát triển trên nền tảng của mẫu Zonda F Roadster. Điểm thay đổi của xe nằm ở các trang bị đi kèm được tinh chỉnh để phù hợp với sở thích của chủ nhân. Những thay đổi này có thể kể tới như 'bộ cánh' màu tím ấn tượng, mâm xe sơn đen, nâng cấp gói khí động học và đặc biệt là chi tiết ốp đèn pha độc quyền và cánh gió phía sau cỡ lớn. Tất cả đều được chế tạo từ sợi carbon.





Mike Yin là một khách hàng V.VIP của Pagani khi sở hữu trong tay tới 6 chiếc xe khác nhau của thương hiệu này, bao gồm các mẫu Zonda F, Zonda R Evolution, Huayra BC, Huayra Roadster



Về truyền động, chiếc Pagani Zonda AY độc nhất thế giới của Mike Yin vẫn sử dụng động cơ V12 7.3L hút khí tự nhiên nguyên bản, sản sinh công suất 760 mã lực, đi kèm hệ dẫn động cầu sau và hộp số tự động 7 cấp.









Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Fan "cuồng" của siêu xe Pagani bổ sung chiếc Zonda AY có một không hai vào bộ sưu tập

Trước chiếc Zonda AY mới, đại gia gốc Á này đã sở hữu ít nhất 6 chiếc siêu xe Pagani khác.

Siêu phẩm ‘đàn anh’ Pagani Zonda Revolucion trị giá ngang ngửa bộ đôi Pagani Huayra

AutoExpress - Pagani Zonda Revolucion là phiên bản đặc biệt trước khi hãng siêu xe chuyển sang phát triển ‘thần gió’ mới Huayra.

Pagani Zonda Mileson - thêm một siêu phẩm đặt riêng từ Zonda

Hãng siêu xe Pagani vẫn đang tiếp tục sản xuất những phiên bản hàng độc Zonda (one-off) theo đơn đặt hàng của các khách hàng giàu có. Và có lẽ sản phẩm mới nhất của Pagani chính là ý tưởng “điên rồ”...

Pagani Zonda 760RSJX màu lam thay áo tím tuyệt đẹp

Lại có thêm một chiếc Pagani Zonda lăn bánh trên đường phố, nhưng phiên bản lần này có chút khác biệt.

[VIDEO] Liệu Pagani Zonda HP Barchetta có phải là mẫu Zonda cuối cùng được sản xuất?

Siêu phẩm Pagani Zonda HP Barchetta đã được vén màn tại Pebble Beach 2017, đây dường như là chiếc Zonda cuối cùng của thế giới.

Chiêm ngưỡng siêu xe độc nhất vô nhị Pagani Zonda 760 Oliver Evolution

Tại lễ hội Goodwood 2017, Anh đã xuất hiện một siêu xe mới mang phong cách rất lạ mắt có tên Pagani Zonda 760 Oliver Evolution. Đây là siêu xe thuộc sở hữu của một nhà sưu...

Chiêm ngưỡng siêu xe nghệ thuật Pagani Zonda S Art Car

Có thể nói Shartbatly đã rất may mắn khi là một trong những người hiếm hoi được chạm tay lên siêu phẩm Pagani Zonda S, đặc biệt hơn, nữ nghệ sĩ này còn được dịp thể hiện tài năng của mình trên chính chiếc xe hàng độc.

Bất ngờ tìm ra một phiên bản one-off của huyền thoại Pagani Zonda có tên Aether

Chính thức được thay thế bởi thần gió Huayra từ năm 2012, nhưng cả thế giới vẫn xem Zonda là một huyền thoại bất diệt, mỗi khi nhắc đến đều khiến mọi người phải trầm trồ khen ngợi.

THỦ THUẬT HAY

10 lỗi phổ biến trên iOS ai cũng từng gặp và cách khắc phục

iOS 10 ra mắt với hàng loạt tính năng mới và cải tiến đáng giá, tuy nhiên vẫn tồn tại hàng tá lỗi mà người dùng có nguy cơ gặp phải khi sử dụng....

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

7 lưu ý quan trọng khi sử dụng dịch vụ Internet Banking

Hãy lưu ý những điều quan trọng khi sử dụng dịch vụ Internet Banking sau đây để giữ an toàn cho thông tin tài khoản ngân hàng của mình.

Cách cài Kodi trên iPhone, iPad, xem phim trực tuyến

Muốn cài đặt ứng dụng Kodi, người dùng đều nghĩ đến việc phải Jaibreak thiết bị. Tuy nhiên hiện nay không cần Jaibreak iPhone, iPad bạn vẫn có thể cài Kodi để nghe nhạc, xem video trên iPhone dễ dàng. Bài viết sau

Cách lưu vị trí đỗ xe trên Google Maps để tìm lại xe trong nốt nhạc

Với sự hỗ trợ của Google Maps thì việc ghi nhớ vị trí đỗ xe đã không còn là nỗi ám ảnh. Sau đây là hướng dẫn cách lưu vị trí đỗ xe trên Google Maps cho bạn nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera của HTC U Ultra: Màu chuẩn, file RAW rất tốt... Điểm đánh giá: 8

Giao diện chụp thủ công của dòng One từ M8 trước đây là chuyên nghiệp nhất kể từ sau một vài dòng của Lumia. Hồi đó M8 bắt đầu hơi phức tạp việc chia ra cấp Auto - cấp thủ công một nửa

Đánh giá Asus ZenBook 13 UX333FA. Ultrabook nhỏ nhất thế giới làm được gì ?

Một máy tính xách tay cao cấp không tiêu tốn quá nhiều tiền của bạn. Chỉ cần nhìn vào ZenBook 13 UX333FA của Asus, có bộ xử lý Gen Core i5 mạnh mẽ thứ 8 và thời lượng pin cực kỳ tốt (đủ để chúng tôi gọi nó là một trong

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.