Pagani Zonda Mileson - thêm một siêu phẩm đặt riêng từ Zonda

Hãng siêu xe Pagani vẫn đang tiếp tục sản xuất những phiên bản hàng độc Zonda (one-off) theo đơn đặt hàng của các khách hàng giàu có. Và có lẽ sản phẩm mới nhất của Pagani chính là ý tưởng “điên rồ” nhất.


Chiếc Pagani Zonda lần này được đặt hàng bởi một nhà sưu tập siêu xe có tiếng, người hiện tại đang sở hữu một chiếc hypercar Ferrari LaFerrari, một trong những chiếc McLaren P1 đặc biệt nhất thế giới, và một siêu xe Koenigsegg Agera Zijin one-off.


Để có thể đủ tiêu chuẩn gia nhập vào bộ sưu tập những chiếc xe độc nhất vô nhị trên thế giới Zonda cần phải thay đổi rất nhiều để tạo nên tính độc quyền, duy nhất, đó là lý do khiến chiếc Zonda Mileson phải có chút “điên rồ”.


Pagani Zonda MD - Siêu phẩm mới nhất của Zonda được sản xuất theo đơn hàng riêng



Được củng cố bởi hệ truyền động mượn từ các 760-series khác, cùng được tạo ra bởi nhà sản xuất xe Ý. Điều đó có nghĩa là động cơ hút khí tự nhiên V12 7,3 lít trên Zonda cũng sản sinh công suất 760 mã lực, đi kèm là hệ dẫn động cầu sau.


Lựa chọn hộp số chưa được đề cập tuy nhiên chắc chắn Pagani sẽ không cung cấp cho khách hàng của mình một hộp số sàn 6 cấp hoặc một hộp số tuần tự.


Về ngoại thất, chiếc Zonda này không giống với bất kỳ chiếc “người anh em” nào khác, phần lớn cơ thể chiếc xe đươc làm từ sợi carbon màu xanh tuyệt đẹp, đồng thời giúp giảm trọng lượng cho xe, bên cạnh là những chi tiết vật liệu carbon màu xám truyền thống.

Phần vòm bánh xe phía trước cùng nhiều bộ phận khác nhận được những tùy chỉnh từ quá trình bespoke.


Trong khi đó, ở phía sau, Pagani Zonda sở hữu cánh gió sau lớn nhất từng được trang bị cho một chiếc Zonda đường phố hợp pháp, thêm một cánh gió nhỏ hơn có phong cách thiết kế được lấy từ đơn vị DRS của Zonda Revolucion.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Pagani Zonda AY: Siêu phẩm độc nhất thế giới, được hãng làm riêng cho Fan ruột

Pagani có thể được xem là một trong số ít những hãng siêu xe rất quan tâm tới khách hàng, đặc biệt là đối tượng khách hàng thân thiết. Chiếc Pagani Zonda AY trong bài viết chính là một ví dụ minh hoạ rõ nét cho điều này.

Siêu phẩm ‘đàn anh’ Pagani Zonda Revolucion trị giá ngang ngửa bộ đôi Pagani Huayra

AutoExpress - Pagani Zonda Revolucion là phiên bản đặc biệt trước khi hãng siêu xe chuyển sang phát triển ‘thần gió’ mới Huayra.

Pagani Zonda 760RSJX màu lam thay áo tím tuyệt đẹp

Lại có thêm một chiếc Pagani Zonda lăn bánh trên đường phố, nhưng phiên bản lần này có chút khác biệt.

Fan "cuồng" của siêu xe Pagani bổ sung chiếc Zonda AY có một không hai vào bộ sưu tập

Trước chiếc Zonda AY mới, đại gia gốc Á này đã sở hữu ít nhất 6 chiếc siêu xe Pagani khác.

[VIDEO] Liệu Pagani Zonda HP Barchetta có phải là mẫu Zonda cuối cùng được sản xuất?

Siêu phẩm Pagani Zonda HP Barchetta đã được vén màn tại Pebble Beach 2017, đây dường như là chiếc Zonda cuối cùng của thế giới.

Chiêm ngưỡng siêu xe nghệ thuật Pagani Zonda S Art Car

Có thể nói Shartbatly đã rất may mắn khi là một trong những người hiếm hoi được chạm tay lên siêu phẩm Pagani Zonda S, đặc biệt hơn, nữ nghệ sĩ này còn được dịp thể hiện tài năng của mình trên chính chiếc xe hàng độc.

"Tròn mắt" với siêu phẩm Pagani Zonda HP Barchetta mừng sinh nhật người sáng lập hãng

Theo một tay săn xe có mặt tại sự kiện Pebble Beach 2017, siêu phẩm Pagani Zonda HP Barchetta có giá lên đến gần 15 triệu USD, tương đương 341 triệu Đồng.

Chiêm ngưỡng siêu xe độc nhất vô nhị Pagani Zonda 760 Oliver Evolution

Tại lễ hội Goodwood 2017, Anh đã xuất hiện một siêu xe mới mang phong cách rất lạ mắt có tên Pagani Zonda 760 Oliver Evolution. Đây là siêu xe thuộc sở hữu của một nhà sưu...

THỦ THUẬT HAY

Không cần cài đặt laucher khác, vẫn tùy biến được các biểu tượng ứng dụng trên smartphone

Thông thường, chúng ta cần cài đặt các gói icon dựng sẵn, cũng như laucher nhất định để thực hiện, nhưng giờ đã có cách đơn giản hơn. Đầu tiên, tải về ứng dụng Adapticons trên kho ứng dụng Google Play Store. Đây là bản

Khắc phục sự cố thường gặp với Facebook Messenger

Thỉnh thoảng trong lúc nhắn tin, bạn sẽ gặp trường hợp không thể gửi sticker, hình ảnh cho bạn bè. Trong trường hợp này, nguyên nhân phổ biến nhất có thể do tình trạng kết nối mạng gặp vấn đề đột xuất, lúc này hãy chờ

Hướng dẫn cách backup toàn bộ dữ liệu của iPhone 6 bằng iTunes

iPhone 6 siêu phẩm của Apple được người người, nhà nhà dùng vì những thiết kế đẹp, sang trọng. Khi đã sở hữu chiếc iPhone 6 thì công việc đầu tiên bạn cần quan tâm là nên backup toàn bộ dữ liệu của iPhone 6 bằng iTunes

Các bước downgrade iPhone 5/iPad 2,3,4/iPad mini và iPod 5 về iOS 8.4.1 không cần SHSH(3uTools )

Với 3uTools phiên bản 2.20 vừa được phát hành, người dùng có thể downgrade một số thiết bị 32-bit về iOS 8.4.1 mà không cần SHSH. Hơn thế nữa, sau khi downgrade thành công thì người dùng cũng có thể jailbreak luôn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Acer Nitro 5 2018: laptop mà bất cứ game thủ nào cũng muốn sở hữu

Phiên bản Nitro 2017 được ra mắt vào hồi tháng 9 năm ngoái. Là mẫu laptop gaming sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng đủ đáp ứng nhiều thể loại game thông dụng hiện nay với một mức giá hợp lý.

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

Đánh giá nhanh smartphone tầm trung Nokia 7 Plus

Nokia 7 Plus có thiết kế kim loại nguyên khối với hợp kim nhôm đạt chuẩn 6000, kiểu dáng bên ngoài khá đẹp với độ hoàn thiện cao cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Máy có kích thước lần lượt 158.4 x 75.6 x 8mm, trọng