"Tròn mắt" với siêu phẩm Pagani Zonda HP Barchetta mừng sinh nhật người sáng lập hãng

Trong sự kiện Pebble Beach 2017 diễn ra tại California, Mỹ, hãng Pagani đã gây bất ngờ khi trình làng chiếc siêu xe triệu đô Zonda HP Barchetta. Đây thực chất là 1 trong đúng 3 chiếc Zonda HP Barchetta được sản xuất trên toàn thế giới nhằm mừng sinh nhật lần thứ 60 của ông Horacio Pagani, người sáng lập ra hãng siêu xe này.
"Tròn mắt" với siêu phẩm Pagani Zonda HP Barchetta mừng sinh nhật người sáng lập hãng

1 trong số 3 chiếc Pagani Zonda HP Barchetta này sẽ thuộc về bộ sưu tập siêu xe cá nhân của ông Horacio. 2 chiếc còn lại được bán cho khách hàng nhưng hãng Pagani không tiết lộ giá.
Theo Marchettino, một tay săn xe có tiếng trên YouTube vốn cũng tham gia sự kiện Pebble Beach 2017, cặp đôi Pagani Zonda HP Barchetta bán cho khách hàng có giá lên đến gần 15 triệu USD/chiếc, tương đương 341 tỷ Đồng. Con số này chắc hẳn sẽ khiến không ít nhà giàu phải 'chùn tay'.

Ngoài xe màu xanh dương tại sự kiện Pebble Beach 2017, cặp đôi chiếc Pagani Zonda HP Barchetta còn lại được sơn màu xám phối cam và xanh lục phối nâu. So với những chiếc Zonda khác, Pagani Zonda HP Barchetta tạo điểm nhấn khác biệt bằng kính chắn gió hẹp và chi tiết bằng sợi carbon che một phần của bánh sau lạ mắt. Thiết kế này gợi liên tưởng đến Pagani Zonda phiên bản đặc biệt mang tên ZoZo.

Thêm vào đó là những phụ kiện khí động học như cánh gió trước, hốc hút gió trung tâm tương tự Cinque và cánh gió đuôi cỡ lớn. Đặc biệt, Pagani Zonda HP Barchetta đi kèm bộ vành la-zăng có thiết kế khác nhau ở hàng bên trái và phải. Bộ vành có đường kính 20 inch trước và 21 inch sau đồng hành với lốp Pirelli P Zero Corsa lấy từ Pagani Huayra BC.

'Trái tim' của Pagani Zonda HP Barchetta vẫn là khối động cơ V12, dung tích 7,3 lít do Mercedes-AMG sản xuất. Hiện chưa rõ thông số vận hành của động cơ này trên Pagani Zonda HP Barchetta. Chỉ biết rằng, sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn 6 cấp. Cuối cùng là trọng lượng chỉ 1.250 kg của Pagani Zonda HP Barchetta.

Được biết, Pagani Zonda HP Barchetta là sản phẩm của bộ phận Uno-di-Uno chuyên chế tạo xe giới hạn số lượng hoặc theo yêu cầu khách hàng.
AutoExpress.vn - Theo Trithuctre
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Chủ tịch hãng Pagani cầm lái "cực phẩm" Zonda HP Barchetta hơn 340 tỷ đồng trên đường phố

Nhắc đến thương hiệu siêu xe Pagani nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những chiếc xe có giá bán không bao giờ dưới 1 triệu đô cũng như số lượng sản xuất ra giới hạn dưới 100 chiếc. Thành công của hãng siêu xe Ý có phần đóng góp không nhỏ của nhà sáng

[VIDEO] Liệu Pagani Zonda HP Barchetta có phải là mẫu Zonda cuối cùng được sản xuất?

Siêu phẩm Pagani Zonda HP Barchetta đã được vén màn tại Pebble Beach 2017, đây dường như là chiếc Zonda cuối cùng của thế giới.

Pagani Zonda HP Barchetta trở thành mẫu xe đắt nhất trong lịch sử

Pagani Zonda HP Barchetta đã trở thành chiếc xe đất nhất từng được bán trong lịch sử với mức giá 13,5 triệu bảng Anh, cao hơn cả Rolls-Royce Sweptail (10 triệu bảng Anh) độc nhất vô nhị đã về tay một vị đại gia bí ẩn vào năm ngoái.

Xuất hiện siêu phẩm Zonda độc quyền gây bất ngờ với dân yêu xe

Chỉ trong năm nay, Pagani đã giới thiệu ba siêu xe one-off độc nhất vô nhị trang bị động cơ hút khí tự nhiên, đó là Fantasma Evo, Riviera và HP Barchetta của Horacio.

Siêu phẩm ‘đàn anh’ Pagani Zonda Revolucion trị giá ngang ngửa bộ đôi Pagani Huayra

AutoExpress - Pagani Zonda Revolucion là phiên bản đặc biệt trước khi hãng siêu xe chuyển sang phát triển ‘thần gió’ mới Huayra.

Pagani Zonda AY: Siêu phẩm độc nhất thế giới, được hãng làm riêng cho Fan ruột

Pagani có thể được xem là một trong số ít những hãng siêu xe rất quan tâm tới khách hàng, đặc biệt là đối tượng khách hàng thân thiết. Chiếc Pagani Zonda AY trong bài viết chính là một ví dụ minh hoạ rõ nét cho điều này.

Fan "cuồng" của siêu xe Pagani bổ sung chiếc Zonda AY có một không hai vào bộ sưu tập

Trước chiếc Zonda AY mới, đại gia gốc Á này đã sở hữu ít nhất 6 chiếc siêu xe Pagani khác.

Pagani sẽ trưng bày hai siêu phẩm tại Geneva 2018 để mừng đạt kỷ lục doanh thu

Cụ thể, doanh thu của Pagani trong năm 2017 đã tăng 29% so với năm 2016, và ông Horacio Pagani cho rằng: 'Chúng tôi dự đoán năm 2018 sẽ là một năm bận rộn và đáng mừng nhất với kế hoạch cung cấp 40 chiếc xe mới tới các chủ sở hữu.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chụp toàn bộ trang web trên trình duyệt Cốc Cốc

Webpage Screenshot có thể chụp lại bất cứ trang web nào thành tập tin hình ảnh nhanh chóng chỉ với vài thao tác rất đơn giản.

Tải Youtube vanced là giải pháp tối ưu cho người dùng Youtube

Bạn cần tìm kiếm một giải pháp thay thế YouTube tốt hơn? Bạn muốn có một nền tảng phát trực tuyến nhạc hoặc video mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn cho các luồng của mình? Đối với tất cả các giải pháp truyền

Xử lý như thế nào khi iCloud báo đầy bộ nhớ?

iCloud là dịch vụ lưu trữ trực tuyến được Apple cung cấp nhằm đồng bộ và sao lưu dữ liệu. Và một lúc nào đó, bạn sẽ bắt gặp thông báo bộ nhớ...

Cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để phòng chống dịch tốt hơn

Trên các thiết bị Huawei, bạn có thể tải ứng dụng PC Covid về điện thoại của mình. Sau đây là hướng dẫn cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để bạn sử dụng nhé...

Hướng dẫn cách tạo Hyperlink trong Excel

Hyperlink trong Excel có nhiệm vụ chèn link trang web truy cập trong nội dung Excel. Khi người soạn thảo bảng tính và chèn link truy cập trong nội dung Excel, chúng ta có thể truy cập trang web nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xe Mazda 6 2016 – Dòng sedan mang phong cách thể thao với giá dưới 1 tỷ đồng.

Thiết kế KODO mang lại những kiểu dáng quyến rũ tựa như của một con mãnh thú đang phóng về phía trước. KODO được áp dụng cho dòng Mazda 6 nên mẫu xe sedan phân khúc D này mang phong cách thể thao, năng động.

Chưa đến 4 triệu đồng, có nên mua Samsung Galaxy A03s vừa trình làng không?

Galaxy A03s vừa được trình làng tại Việt Nam hôm 23/8 vừa qua. Hiện tại, máy đã chính thức lên kệ tại Viettel Store với mức giá 3.490.000 đồng. Đây là đối thủ nặng ký của nhiều thiết bị trong phân khúc giá rẻ. Tuy

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.