Siêu xe Trung Quốc ra mắt với sức mạnh 1.400 mã lực, chạy nước rút chỉ trong 1,9 giây

Chiếc siêu xe Trung Quốc với tên gọi Hongqi S9 vừa được Liên minh Silk-FAW vừa cho ra mắt. Đây là sản phẩm của nhà thiết kế Walter De Silva phác thảo. Và cũng là siêu xe đầu tiên của hãng, bên cạnh những mẫu xe siêu sang mang mã S khác.

Siêu xe Trung Quốc ra mắt với sức mạnh 1.400 mã lực, chạy nước rút chỉ trong 1,9 giây


Hiện thông tin kỹ thuật của mẫu xe này vẫn chưa được Silk-FAW công bố. Chỉ biết rằng nó là mẫu hypercar plug-in hybrid sử dụng động cơ V8 4.0L kết hợp với động cơ điện cho tổng công suất khoảng 1.400 mã lực kết hợp cùng hệ dẫn động 4 bánh.





Với sức mạnh kể trên cho phép Hongqi S9 tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 1,9 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 400 km/h.





Theo hãng ô tô Trung Quốc, siêu xe này sở hữu trục điện tử nhỏ gọn, nhẹ và hiệu quả. Xe có ít nhất 3 chế độ lái, bao gồm cả chế độ chạy điện hoàn toàn để di chuyển trong thành phố. Bộ pin của xe cho tầm hoạt động khoảng 40 km trong một lần sạc đầy.


So với bản concept được ra mắt trước đó, Hongqi S9 lại hoàn thiện hơn với phần mui bo tròn đi cùng một số chi tiết khác tinh tế hơn.




Phía sau là cánh gió có thể tự điều chỉnh theo tốc độ, các cửa gió được bố trí xung quanh đèn hậu dạng LED. Lưới tản nhiệt phía trước được làm từ sợi carbon.





Khoang nội thất hiện vẫn chưa được tiết lộ tuy nhiên hãng cho biết nó mang đến sự thoải mái tối đa, sẽ được trang bị 3 màn hình cảm ứng, 2 màn hình ở vị trí lái và một màn hình ở ghế phụ. Ngoài ra, xe còn có đèn LED trang trí nội thất, cửa sổ chỉnh điện thông minh có thể tự đổi màu.


Silk-FAW cho biết Hongqi S9 sẽ được sản xuất tại vùng Emilia-Romagna, Italy hoặc nhà máy tại tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc với số lượng giới hạn, chỉ 99 chiếc với giá bán từ từ 10 triệu NDT (1,5 triệu USD). Thời gian dự kiến giao hàng là vào năm 2022.

TIN LIÊN QUAN

SUV Trung Quốc Hongqi E-HS9 "xuất binh" tới châu Âu, "đón đầu" xe điện của VinFast

Lô SUV thuần điện Hongqi E-HS9 đầu tiên đã bắt đầu được xuất khẩu sang Na Uy, mở đầu cho tham vọng chinh phục thị trường châu Âu của thương hiệu ô tô Trung Quốc.

Chiếc Hongqi L5 Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình là biểu tượng của ngành ôtô siêu sang Trung Quốc

Xe thường được sử dụng chuyên chở các quan chức cấp cao và ngôi sao của Trung Hoa. Chiếc limousine Hongqi L5 chuyên chở Chủ tịch Trung Quốc - Tập Cận Bình có khả năng chống đạn ...

Xe điện Hongqi sẽ mở bán tại thị trường Nhật Bản vào năm sau

Sau khi đã ghi được dấu ấn tại châu Âu, các hãng xe Trung Quốc đang có kế hoạch thâm nhập thị trường Nhật Bản với tham vọng dẫn đầu phân khúc xe điện tại đây trong một vài năm tới.

Rò rỉ hình ảnh Hongqi HS7 qua catalogue chính thức và các phiên bản thử nghiệm

Mới đây, những hình ảnh rò rỉ của Hongqi HS7 đã bị lộ qua catalogue chính thức và các phiên bản thử nghiệm. Được sửa đổi từ mẫu xe ý tưởng S-Concept được ra mắt cách đây 2 năm tại triển lãm ô tô Bắc Kinh 2016, có thể dễ dàng nhận thấy HS7 là một

Bản nâng cấp của xe sang Hongqi L5 Trung Quốc sẽ sử dụng động cơ tăng áp kép V8

Hongqi L5, chiếc sedan sang trọng của Trung Quốc, một trong những chiếc xe đắt nhất của đất nước, sẽ sớm nhận được một động cơ tăng áp kép V8 bên cạnh mẫu động cơ V12 hiện nay.

Hongqi H9 được chào bán với giá 9 tỷ đồng tại Việt Nam, cư dân mạng cho rằng người bán viết... nhầm giá

Tại Trung Quốc, Hongqi H9 cấu hình mới đang được bán với giá khởi điểm là 429.800 NDT (~ 1,5 tỷ VNĐ) nên nhiều người 'ngã ngửa' khi thấy có một đại lý tư nhân chuyên bán xe sang ở Hà Nội chào bán H9 với giá khoảng 9 tỷ đồng.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là “Rolls-Royce của Trung Quốc” - Hongqi

Chiêm ngưỡng xe hạng sang Hongqi LS5 -SUV được giới thiệu tại Bắc Kinh

Lần đầu tiên được nhìn thấy tại Triển lãm Thượng Hải vào năm 2015, LS5 dài 5.198mm, rộng 2.098mm và cao 1.890,mm khá nổi bật khi nó rất gần với phiên bản sản xuất.

THỦ THUẬT HAY

3 cách xem hiển thị phần trăm pin trên iPhone X

Apple đã rất thông minh khi tận dụng phần “tai thỏ” trên iPhone X để hiển thị sóng, biểu tượng pin và kết nối mạng.

Mẹo cải thiện chất lượng âm thanh và tăng âm lượng trên Android

Tham khảo một số mẹo cải thiện chất lượng âm thanh trên smartphone Android ngay dưới đây để có được những giờ phút thư giãn, giải trí tuyệt đỉnh nhất.

Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

UPDATE: Sau khi bị xuất hiện và bị gỡ bỏ, Google vừa phát hành lại Files Go trên Play Store, bạn có thể tải trực tiếp mà không cần thông qua file APK nữa. Files Go trên Play Store vẫn là phiên bản beta nhé.

Cách làm khoai tây chiên bằng nồi chiên không dầu

Khoai tây chiên chế biến bằng nồi chiên không dầu vừa dễ làm, giòn rụm, vàng đều mà lại tốn ít dầu hơn rất nhiều so với phương pháp chiên ngập dầu truyền thống.

Cách kích hoạt mã PIN tự hủy trên Windows 10

Sử dụng mã PIN đăng nhập trên máy tính là một trong những tính năng bảo mật hệ thống, ngoài việc sử dụng mật khẩu. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng tính năng mã PIN tự hủy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy A53 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa giá cả và hiệu năng

Galaxy A53 là một chiếc điện thoại thông minh với thiết kế hiện đại, chắc chắn và sang trọng

Đánh giá màn hình Dell Alienware AW2518HF: Nhiều tính năng, giá hấp dẫn

Đặc biệt AW2518H cũng là một trong số ít màn hình chuyên game hiện nay có tần số quét đạt mức 240Hz, giúp thể hiện trọn vẹn những cảnh game hành động tốc độ, mang lại trải nghiệm tốt hơn trong các game bắn súng góc

Dàn "xế khủng" trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ sẽ bị tịch thu và bán đấu giá

Hiện tại, Công an quận Nam Từ Liêm đang tạm giữ 13 xe ô tô nằm trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng, tất cả đều là xe tiền tỷ đắt đỏ, thậm chí có chiếc trị giá tới 12 tỷ đồng.