Chiêm ngưỡng xe hạng sang Hongqi LS5 -SUV được giới thiệu tại Bắc Kinh

Hongqi - hãng xe sang trọng nhất và lâu đời nhất của Trung Quốc vừa chính thức mang tới Triển lãm Bắc Kinh mẫu LS5 - một nguyên mẫu SUV full-size với một tinh chỉnh nhẹ.

Lần đầu tiên được nhìn thấy tại Triển lãm Thượng Hải vào năm 2015, LS5 dài 5.198mm, rộng 2.098mm và cao 1.890,mm khá nổi bật khi nó rất gần với phiên bản sản xuất. Hongqi (Hồng Kỳ) ở Trung Quốc có nghĩa là “cờ đỏ”, vì vậy một số chi tiết nội thất và ngoại thất mới sẽ được đánh bóng bởi màu sắc này.

Tại Triển lãm Bắc Kinh, LS5 đã được trưng bày với một vài chi tiết ngoại thất mới, bộ la-zăng hợp kim được thiết kế phức tạp hơn, những ốp sườn cơ bắp hơn, cốp xe và cản bùn sau mới. Trong khi đó, nội thất của xe cũng đạt được một vài điểm nhấn trang trí bằng gỗ mới hiện diện trên khắp bằng điều khiển và màn hình hiển thị lớn cho hệ thống giải trí trên bảng điều khiển trung tâm.

Không có bất kỳ thay đổi nào được thực hiện tới hệ truyền động, vẫn là một động cơ xăng tăng áp kép V8 mới sản sinh 381 mã lực và mô-men xoắn cực đại 530 Nm đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Hiện Hongqi, công ty con của công ty ô tô FAW của Trung Quốc, vẫn chưa cho biết khi nào chiếc xe sẽ bước vào giai đoạn sản xuất.

 

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Từ khoá : Hongqi, LS5, SUV, Trung, sang, thi, Kinh

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh Hongqi HS7 qua catalogue chính thức và các phiên bản thử nghiệm

Mới đây, những hình ảnh rò rỉ của Hongqi HS7 đã bị lộ qua catalogue chính thức và các phiên bản thử nghiệm. Được sửa đổi từ mẫu xe ý tưởng S-Concept được ra mắt cách đây 2 năm tại triển lãm ô tô Bắc Kinh 2016, có thể dễ dàng nhận thấy HS7 là một

SUV Trung Quốc Hongqi E-HS9 "xuất binh" tới châu Âu, "đón đầu" xe điện của VinFast

Lô SUV thuần điện Hongqi E-HS9 đầu tiên đã bắt đầu được xuất khẩu sang Na Uy, mở đầu cho tham vọng chinh phục thị trường châu Âu của thương hiệu ô tô Trung Quốc.

Hongqi H9 được chào bán với giá 9 tỷ đồng tại Việt Nam, cư dân mạng cho rằng người bán viết... nhầm giá

Tại Trung Quốc, Hongqi H9 cấu hình mới đang được bán với giá khởi điểm là 429.800 NDT (~ 1,5 tỷ VNĐ) nên nhiều người 'ngã ngửa' khi thấy có một đại lý tư nhân chuyên bán xe sang ở Hà Nội chào bán H9 với giá khoảng 9 tỷ đồng.

Xe điện Hongqi sẽ mở bán tại thị trường Nhật Bản vào năm sau

Sau khi đã ghi được dấu ấn tại châu Âu, các hãng xe Trung Quốc đang có kế hoạch thâm nhập thị trường Nhật Bản với tham vọng dẫn đầu phân khúc xe điện tại đây trong một vài năm tới.

Bản nâng cấp của xe sang Hongqi L5 Trung Quốc sẽ sử dụng động cơ tăng áp kép V8

Hongqi L5, chiếc sedan sang trọng của Trung Quốc, một trong những chiếc xe đắt nhất của đất nước, sẽ sớm nhận được một động cơ tăng áp kép V8 bên cạnh mẫu động cơ V12 hiện nay.

Showroom xe tại Hà Nội “chào hàng” sedan Trung Quốc Hongqi H9: quảng cáo “đánh bật” Bentley Mulsanne nhưng giá còn “choáng” hơn

Mẫu sedan hạng sang Trung Quốc Hongqi H9 (Hồng Kỳ H9) đã được một cửa hàng kinh doanh ô tô tư nhân tại Hà Nội chào bán với giá đắt hơn cả Maybach.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là “Rolls-Royce của Trung Quốc” - Hongqi

SUV điện Hongqi E-HS9 bắt đầu được xuất khẩu sang Na Uy, cạnh tranh với “đồng hương” NIO ES8

SUV điện hạng sang cỡ lớn Hongqi E-HS9 bắt đầu được xuất khẩu sang Na Uy, mở rộng thị trường châu Âu cho thương hiệu. E-HS9 cạnh tranh với đối thủ đồng hương là NIO ES8.

THỦ THUẬT HAY

Cách Cài Crack + Key Excel 2016 Bản Quyền Vĩnh Viễn [Download Free 2023]

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ ứng dụng văn phòng chuyên nghiệp và hiệu quả, Office 2016 sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Ứng dụng này cung cấp cho bạn một loạt các công cụ mạnh mẽ để quản lý tài liệu, tạo các bảng

Hướng dẫn cài theme Noel trên điện thoại Samsung Galaxy cực đẹp

Hướng dẫn bạn cách cài theme Noel trên điện thoại Samsung Galaxy giúp bạn có thể thay đổi giao diện cho dế yêu của mình cùng hòa quyện trong mùa lễ giáng sinh. Click xem ngay!

Các kiểu chiến thuật phổ biến trong Free Fire

Khi chơi Garena Free Fire, các game thủ sẽ gặp những kiểu chiến thuật khá phổ biến và thường được áp dụng tới hết trận.

Hướng dẫn tạo USB Multiboot khởi động nhiều hệ điều hành

Bạn có muốn chạy nhiều hệ điều hành từ một chiếc USB duy nhất hoặc bộ nhớ flash khác không? Có lẽ khởi động vào một môi trường sống (live invironment) hoặc thậm chí cài đặt hệ điều hành? Điều này là rất khó nhưng vẫn

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.

Trên tay Vivo V9: giao diện tận dụng toàn bộ màn hình, SnapDragon 626, camera kép

Vivo V9 là chiếc điện thoại hiếm hoi sử dụng tai thỏ nhưng phần viền dưới không dày, nó khá mỏng và hài hòa với thiết kế tổng thể của máy. Nhìn chung thì ở mức giá 7.99 triệu đồng cùng với SnapDragon 626 thì V9 vẫn có

Đánh giá Gionee Gpad G5: Phablet tầm trung đang được giảm giá sốc tại FPTShop

Nếu là cách đây vài tháng, Gionee Gpad G5 không quá nổi bật trong phân khúc sản phẩm giá trên 4 triệu đồng thì ở thời điểm hiện tại, đây là chiếc phablet đang dành được rất nhiều sự quan tâm của người dùng bởi màn...