Xe điện Hongqi sẽ mở bán tại thị trường Nhật Bản vào năm sau

Theo giới truyền thông Trung Quốc, các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản vẫn chưa phát triển đủ nhanh để có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng dành cho xe điện tại thị trường nội địa. Do đó, nhiều nhà sản xuất Trung Quốc sẽ lợi dụng điều này như một cơ hội để thâm nhập vào thị trường Nhật Bản. Về phía tập đoàn FAW, họ dự kiến sẽ bán mẫu SUV chạy điện mang thương hiệu Hongqi tại Nhật Bản vào năm tới.




Xe điện Hongqi sẽ mở bán tại thị trường Nhật Bản vào năm sau


Mặc dù nguồn tin này không cho biết tên của mẫu xe, nhưng nó được dự đoán sẽ là HS5, HS7 hoặc E-HS9 hiện đang được phân phối tại Trung Quốc. Chiếc SUV điện của FAW dự kiến có giá ít nhất 11 triệu Yên (~ 2,21 tỷ VNĐ) chưa bao gồm các khoản thuế, cung cấp phạm vi hoạt động tối đa lên đến 690 km sau một lần sạc. Thông tin này cho thấy đây rất có thể là mẫu SUV đầu bảng của thương hiệu, E-HS9.



Theo kế hoạch, mẫu xe này sẽ được xuất khẩu từ một nhà máy ở Trung Quốc, với phần thân sửa đổi để phù hợp với tiêu chuẩn sạc của thị trường Nhật Bản. Sau khi ra mắt chiếc SUV đầu tiên này, FAW cũng đang xem xét sẽ mở bán một mẫu xe điện hạng sang hoàn toàn mới tại Nhật Bản.





Nhằm đánh dấu sự có mặt của mình tại Nhật Bản, FAW sẽ thành lập đại lý đầu tiên ở ga JR Namba thuộc thành phố Osaka. Ngoài ra, FAW cũng đang xem xét việc mở thêm một cửa hàng ở Tokyo vào năm 2022, đồng thời mở rộng sang các thành phố khác trong thời gian tới.



Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

SUV Trung Quốc Hongqi E-HS9 "xuất binh" tới châu Âu, "đón đầu" xe điện của VinFast

Lô SUV thuần điện Hongqi E-HS9 đầu tiên đã bắt đầu được xuất khẩu sang Na Uy, mở đầu cho tham vọng chinh phục thị trường châu Âu của thương hiệu ô tô Trung Quốc.

Rò rỉ hình ảnh Hongqi HS7 qua catalogue chính thức và các phiên bản thử nghiệm

Mới đây, những hình ảnh rò rỉ của Hongqi HS7 đã bị lộ qua catalogue chính thức và các phiên bản thử nghiệm. Được sửa đổi từ mẫu xe ý tưởng S-Concept được ra mắt cách đây 2 năm tại triển lãm ô tô Bắc Kinh 2016, có thể dễ dàng nhận thấy HS7 là một

Hongqi H9 được chào bán với giá 9 tỷ đồng tại Việt Nam, cư dân mạng cho rằng người bán viết... nhầm giá

Tại Trung Quốc, Hongqi H9 cấu hình mới đang được bán với giá khởi điểm là 429.800 NDT (~ 1,5 tỷ VNĐ) nên nhiều người 'ngã ngửa' khi thấy có một đại lý tư nhân chuyên bán xe sang ở Hà Nội chào bán H9 với giá khoảng 9 tỷ đồng.

Bản nâng cấp của xe sang Hongqi L5 Trung Quốc sẽ sử dụng động cơ tăng áp kép V8

Hongqi L5, chiếc sedan sang trọng của Trung Quốc, một trong những chiếc xe đắt nhất của đất nước, sẽ sớm nhận được một động cơ tăng áp kép V8 bên cạnh mẫu động cơ V12 hiện nay.

Chiêm ngưỡng xe hạng sang Hongqi LS5 -SUV được giới thiệu tại Bắc Kinh

Lần đầu tiên được nhìn thấy tại Triển lãm Thượng Hải vào năm 2015, LS5 dài 5.198mm, rộng 2.098mm và cao 1.890,mm khá nổi bật khi nó rất gần với phiên bản sản xuất.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là “Rolls-Royce của Trung Quốc” - Hongqi

Showroom xe tại Hà Nội “chào hàng” sedan Trung Quốc Hongqi H9: quảng cáo “đánh bật” Bentley Mulsanne nhưng giá còn “choáng” hơn

Mẫu sedan hạng sang Trung Quốc Hongqi H9 (Hồng Kỳ H9) đã được một cửa hàng kinh doanh ô tô tư nhân tại Hà Nội chào bán với giá đắt hơn cả Maybach.

SUV điện Hongqi E-HS9 bắt đầu được xuất khẩu sang Na Uy, cạnh tranh với “đồng hương” NIO ES8

SUV điện hạng sang cỡ lớn Hongqi E-HS9 bắt đầu được xuất khẩu sang Na Uy, mở rộng thị trường châu Âu cho thương hiệu. E-HS9 cạnh tranh với đối thủ đồng hương là NIO ES8.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.