Hongqi H9 được chào bán với giá 9 tỷ đồng tại Việt Nam, cư dân mạng cho rằng người bán viết... nhầm giá


Hongqi H9 được chào bán với giá 9 tỷ đồng tại Việt Nam, cư dân mạng cho rằng người bán viết... nhầm giá


Đáng chú ý, người bán còn khẳng định rằng sự có mặt của Hongqi H9 tại dải đất hình chữ S sẽ 'đánh bật Bentley Mulsanne' và 'quay cho Rolls-Royce tối sầm mặt mũi'.






Ngay lập tức, bài đăng tải của đại lý đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, tất cả đều thấy khó hiểu trước mức giá mà đại lý đưa ra, bởi vì ở Trung Quốc, dù có biệt danh là 'Rolls-Royce của Trung Quốc' thì Hongqi H9 cũng chỉ là đối thủ của Audi A6, BMW 5 Series hay Mercedes-Benz E-Class, với giá từ 1,5 tỷ VNĐ.






Một số người tinh ý nhận ra rằng đây có thể là chiêu trò của người bán để quảng cáo những sản phẩm khác của đại lý, bởi vì khi thấy bài đăng bán H9 như vậy đã có rất nhiều người tò mò xem người bán là ai mà lại tự tin đến vậy.






Chiếc Hongqi H9 được chào bán giá 9 tỷ đồng có ngoại thất màu nâu nhạt Amber Brown kết hợp nửa thân trên màu bạc, khả năng cao xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Đông - nơi H9 bản cao nhất có giá 2,3 tỷ đồng.






Hongqi H9 là chiếc sedan hàng đầu của thương hiệu Trung Quốc, xe có kích thước dài, rộng và cao lần lượt là 5.137 x 1.904 x 1.493 mm trong khi chiều dài cơ sở là 3.060 mm. Thiết kế của Hongqi H9 bị đánh giá là sao chép từ các dòng xe sang nổi tiếng thế giới, gồm kiểu sơn 2 màu từ Maybach, một khoang sau của Cadillac XTS và một mặt trước từ Rolls-Royce.


Phần đầu xe gây ấn tượng với cụm lưới tản nhiệt được bao quanh bởi một dải LED kiểu dòng chảy, chạy dài sang 2 bên, qua đó càng làm tăng vẻ đẹp của cụm đèn pha LED Ma trận.



 



Trong khi đó, phần logo của chiếc Hongqi được thiết kế với một dải màu đỏ mỏng, chạy dọc và “cắt đôi” nắp capo cũng như tấm lưới tản nhiệt. Quanh thân xe còn có nhiều chi tiết ốp crôm sáng bóng khác.






Bên trong khoang cabin, nội thất của H9 được hoàn thiện bởi các chất liệu cao cấp như da, gỗ và crom. Danh sách các trang bị trên xe bao gồm cụm đồng hồ và màn hình trung tâm cỡ lớn, hệ thống đèn viền nội thất, cần số điện tử. Chiếc trong bài có tùy chọn bố cục 4 chỗ ngồi với bảng điều khiển ở giữa dành cho hành khách phía sau.












Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Ảnh: Ousmane Gueye

TIN LIÊN QUAN

Showroom xe tại Hà Nội “chào hàng” sedan Trung Quốc Hongqi H9: quảng cáo “đánh bật” Bentley Mulsanne nhưng giá còn “choáng” hơn

Mẫu sedan hạng sang Trung Quốc Hongqi H9 (Hồng Kỳ H9) đã được một cửa hàng kinh doanh ô tô tư nhân tại Hà Nội chào bán với giá đắt hơn cả Maybach.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là “Rolls-Royce của Trung Quốc” - Hongqi

SUV Trung Quốc Hongqi E-HS9 "xuất binh" tới châu Âu, "đón đầu" xe điện của VinFast

Lô SUV thuần điện Hongqi E-HS9 đầu tiên đã bắt đầu được xuất khẩu sang Na Uy, mở đầu cho tham vọng chinh phục thị trường châu Âu của thương hiệu ô tô Trung Quốc.

Xe điện Hongqi sẽ mở bán tại thị trường Nhật Bản vào năm sau

Sau khi đã ghi được dấu ấn tại châu Âu, các hãng xe Trung Quốc đang có kế hoạch thâm nhập thị trường Nhật Bản với tham vọng dẫn đầu phân khúc xe điện tại đây trong một vài năm tới.

SUV điện Hongqi E-HS9 bắt đầu được xuất khẩu sang Na Uy, cạnh tranh với “đồng hương” NIO ES8

SUV điện hạng sang cỡ lớn Hongqi E-HS9 bắt đầu được xuất khẩu sang Na Uy, mở rộng thị trường châu Âu cho thương hiệu. E-HS9 cạnh tranh với đối thủ đồng hương là NIO ES8.

Hongqi L3 đã xuất hiện trên đường phố Trung Quốc mà không có bất kỳ sự ngụy trang nào

Với sự bùng nổ trong ngành công nghiệp ô tô của Trung Quốc, hãng xe Hongqi đã quyết định tạo ra một mẫu xe dễ tiếp cận hơn với công chúng, dự kiến sẽ có tên là L3.

Rò rỉ hình ảnh Hongqi HS7 qua catalogue chính thức và các phiên bản thử nghiệm

Mới đây, những hình ảnh rò rỉ của Hongqi HS7 đã bị lộ qua catalogue chính thức và các phiên bản thử nghiệm. Được sửa đổi từ mẫu xe ý tưởng S-Concept được ra mắt cách đây 2 năm tại triển lãm ô tô Bắc Kinh 2016, có thể dễ dàng nhận thấy HS7 là một

Bản nâng cấp của xe sang Hongqi L5 Trung Quốc sẽ sử dụng động cơ tăng áp kép V8

Hongqi L5, chiếc sedan sang trọng của Trung Quốc, một trong những chiếc xe đắt nhất của đất nước, sẽ sớm nhận được một động cơ tăng áp kép V8 bên cạnh mẫu động cơ V12 hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách cài đặt, sử dụng bộ kích sóng Wifi Xiaomi

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều bộ kích sóng wifi có nguồn gốc xuất xứ khác nhau, tất nhiêu cũng có hàng chất lượng nhưng cũng không ít mẫu mã kém chất lượng. Bộ kích sóng Wifi của Xiao Mi (Xiaomi Wifi Reapeater)

Tổng quan về cách sử dụng Camera360 trên iPhone và iPad

Camera360 Ultimate là một trong những ứng dụng chụp ảnh 'tự sướng' hàng đầu trên thiết bị di động. Bên cạnh PhotoWonder, đây là công cụ chụp ảnh kèm bộ lọc trực tiếp vô cùng hiệu quả, giúp bạn sở hữu những bức ảnh chân

7 mẹo đơn giản để trở thành chuyên gia tìm kiếm trên Google

Bạn thắc mắc tại sao có những nội dung người khác tìm kiếm rất dễ dàng, nhanh chóng trên Google còn mình thì rất khó khăn? Hãy lướt qua 7 mẹo tìm kiếm sau đây của chúng tôi để tìm hiểu thêm về công cụ tìm kiếm tuyệt

Hỏi và đáp 360 độ tổng hợp về 4G Viettel

Thời gian gần đây, 4G Viettel trở thành một từ khóa nóng nhất với người dùng yêu thích công nghệ trên toàn quốc. Khắp các tỉnh thành, khách hàng của Viettel nô nức đi đổi sang sim 4G. Vậy đâu là lý do khiến khách hàng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá mainboard MSI Z370 Gaming Pro Carbon AC – Nền tảng mạnh, ép xung linh hoạt

Z370 Gaming Pro Carbon AC được xem là đại diện tiêu biểu cho dòng bo mạch Performance Gaming hướng đến game thủ và người dùng đam mê máy tính. Chính vì vậy mà sản phẩm được MSI ưu ái trang bị đầy đủ tính năng tiên

Trên tay Leica CL: máy ảnh APS-C 24MP, có EVF, giá 66,9 triệu đồng

Nhân tiện khai trương Leica Boutique đầu tiên tại Hà Nội, Leica cũng đồng thời mang chiếc máy compact mới được giới thiệu là CL về Việt Nam. Đây là máy ảnh compact mới nhất của hãng, sử dụng cảm biến APS-C với độ phân

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.