Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe phiên bản nâng cấp có công suất hơn 800 mã lực

Mercedes sẽ sớm ra mắt hệ thống truyền động hybrid plug-in 800 mã lực cho AMG GT 4-Door Coupe, dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm nay như một phần của đợt nâng cấp giữa vòng đời.

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe phiên bản nâng cấp có công suất hơn 800 mã lực

Những bức ảnh gián điệp mới nhất này đều xác nhận hệ thống truyền động plug-in hybrid mới sẽ được trang bị cho Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe nâng cấp.


Rõ ràng nhất, có một nắp phụ trên cản sau của mẫu xe thử nghiệm này, che đi ổ cắm sạc của hệ thống. Ngoài ra còn có một huy hiệu “E Performance” mới trên cánh trước của xe, mà chúng ta đã biết là thương hiệu dành riêng cho các mẫu xe điện sắp ra mắt của AMG.


Hệ thống truyền động '73 e 'mới của Mercedes-AMG sẽ dựa trên động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép 639 mã lực giống như mẫu xe đầu bảng 63 S hiện tại của thương hiệu, mặc dù được hỗ trợ bởi gói pin 6,1kWh và một động cơ điện gắn ở trục sau.

Phần điện của hệ thống truyền lực bổ sung 94bhp vào tổng sản lượng của GT 4-Door. Tuy nhiên, hệ thống cũng có thể tạm thời cung cấp 201bhp với mười lần nổ overboost thứ hai, được quản lý bởi một hộp số hai tốc độ bổ sung trên trục sau. Công suất tối đa kết hợp có thể đạt tới 804bhp.


Hệ thống truyền động plug-in 73 e chia sẻ cùng hộp số tự động chín cấp và hệ dẫn động bốn bánh như mẫu 63 S chỉ chạy xăng. Mercedes cho biết hệ thống quản lý hệ thống truyền lực của GT có thể định tuyến lại hệ thống tăng điện cho bánh trước, nếu sức mạnh bổ sung vượt qua giới hạn lực bám ở trục sau.

Thông số kỹ thuật của hệ thống plug-in hybrid mới này vẫn chưa được xác nhận, nhưng Mercedes cũng đã ám chỉ rằng các hệ thống truyền lực sẽ cho phép di chuyển hơn 60 dặm một lần sạc điện.


Mặc dù đã có nhiều nâng cấp về cơ khí, nhưng Mercedes đã không thay đổi quá nhiều về kiểu dáng của AMG GT 4-Door Coupe, dựa trên những điệp viên này. Thay đổi đáng chú ý duy nhất là cản trước mới, có các khe hút gió phức tạp hơn và lưới tản nhiệt thấp hơn lớn hơn. Người mua có thể cũng sẽ có thể lựa chọn thêm một số lớp sơn hoàn thiện và một vài thiết kế bánh xe hợp kim mới.

Vì Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe có liên quan chặt chẽ với AMG E 63 S được sửa đổi gần đây, hy vọng nó sẽ nhận được vô lăng thể thao tương tự và một loạt các sửa đổi trang trí và bọc ghế tương tự. Chiếc coupe cũng nên áp dụng phiên bản mới nhất của hệ thống thông tin giải trí màn hình kép 12,3 inch của Mercedes.


Giống như chiếc xe hiện tại, Mercedes sẽ tiếp tục cung cấp AMG GT 4-Door Coupe với động cơ 4,0 lít hybrid 6 lít thẳng 429 mã lực hoặc động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép 639 mã lực cùng với hệ thống truyền động plug-in hybrid mới.

TIN LIÊN QUAN

Mercedes tung video nhá hàng của AMG GT 4-Door Coupe mới nhất

Mặc dù vẫn chưa thể nhìn thấy trọn vẹn và đầy đủ bên ngoài của Mercedes-AMG GT mới nhưng chúng ta cũng đã nhận được những hình ảnh cận cảnh của đèn pha, đèn hậu, bánh xe, nội thất và thậm chí bạn còn có thể nghe thấy cả âm thanh của ống xả.

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe có giá từ 175.828 USD tại Đức

Theo đó, Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe có 2 phiên bản là GT 63 4Matic+ và GT 63 S 4Matic+. Giá bán tương ứng của 2 phiên bản này tại thị trường Đức là 150.119 Euro (175.828 USD) và 167.017 Euro (195.620 USD). Riêng Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe phiên

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe sẽ sớm được đưa tới Malaysia

Hiện tại, thương hiệu ngôi sao ba cánh vẫn chưa công bố hay xác nhận thông gì liên quan đến việc GT 4-Door Coupe sẽ cập bến Malaysia, tuy nhiên một bài đăng trên Instagram của Mercedes-Benz Malaysia đã gợi ý rằng điều đó có thể xảy ra.

Mercedes-AMG đã khởi động dây chuyền lắp ráp mẫu GT 4-Door Coupe hoàn toàn mới

Được ra đời dưới vai trò là kẻ thay thế CLS 63 cũ, Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe nằm trong đội hình chung với SLS và GT. Chiếc xe thể thao mới đã bắt đầu được lắp ráp tại Tòa nhà 36 tại nhà máy Sindelfingen ở Đức.

Phương Trinh Jolie được tặng quà Giáng sinh “khủng“: Mercedes-AMG GT 53 4-door Coupe

Chiếc sedan coupe hiệu năng cao Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ là một món quà Giáng sinh đặc biệt được diễn viên Lý Bình tặng cho Phương Trinh Jolie.

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe có rất nhiều thứ "ăn đứt" CLS

Thậm chí nhiều người còn đánh giá Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe trông giống như một chiếc AMG CLS mới. Tuy nhiên, theo Mercedes, GT 4-Door Coupe có rất nhiều thứ 'ăn đứt' CLS.

Mercedes-AMG GT Concept: Coupe 4 cửa vô cùng ấn tượng tại Geneva

Được đặt tên là AMG GT 4-Door Coupe, chiếc xe thể thao mới toanh của hãng xe Đức có thể mạnh mẽ tới 630 mã lực xuất phát từ khối động cơ Biturbo V8 4.0 lít, tuy nhiên đây là con số sản lượng của phiên bản Mercedes-AMG GT 63 S, không phải bản cơ sở.

Mercedes-AMG GT 43 4-Door Coupe nổi bật tại Paris Motor Show với màu sơn Jupiter Red đỏ rực

Chiếc Mercedes-AMG GT 43 4-Door Coupe xuất hiện trong gian hàng của thương hiệu ngôi sao ba cánh ở Paris Motor Show 2018 cưỡi trên các bánh xe đa chấu hợp kim đen có thiết kế thanh lịch hơn nhưng vẫn phù hợp tới diện mạo thể thao của chiếc sedan 4

THỦ THUẬT HAY

Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd Free: phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí tốt nhất

Phần mềm khôi phục dữ liệu Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd giúp người dùng có trong tay một công cụ tuyệt vời, lấy lại những file quan trọng đã bị xóa trong ổ cứng máy tính. Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd có tốc độ phục hồi dữ liệu rất

Viettel gửi tặng người dùng 15GB data 4G tốc độ cao hoàn toàn miễn phí, sử dụng trong 90 ngày

Theo đó thì Viettel sẽ gửi tặng mỗi thuê bao ưu đãi miễn phí sử dụng Mobile Internet trong 90 ngày (hệ thống cộng 5GB data sử dụng trong 30 ngày và KH có thể sử dụng được trên các hạ tầng data 2G/3G/4G).

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Thiết kế và màn hình

OPPO A39 và Samsung J5 2016 đang là đối thủ xứng tầm, đến từ hai tên tuổi có thị phần lớn nhất trên thị trường smartphone trong nước. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ tập trung đánh giá về thiết kế và màn hình trên 2

Sửa lỗi Automatic Repair Loop trên Windows 10

Lỗi Automatic Repair Loop là một trong những lỗi gây nhiều khó chịu nhất cho người dùng máy tính Windows. Điều đáng nói là tính năng Automatic Repair được tích hợp sẵn trên Windows không bao giờ tự động sửa chữa các

Tự trang bị camera AI lên smartphone Android bằng ứng dụng Picai

Ở thời điểm hiện tại, trí thông minh nhân tạo (AI) hiện đang là công cụ được rất nhiều nhà sản xuất smartphone tích hợp lên các sản phẩm của mình. Tuy nhiên nếu như không có những thiết bị này, bạn đọc có thể tự trang

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.