Phương Trinh Jolie được tặng quà Giáng sinh “khủng“: Mercedes-AMG GT 53 4-door Coupe

Phương Trinh Jolie được tặng quà Giáng sinh “khủng“: Mercedes-AMG GT 53 4-door Coupe


Ngày 24/12/2021, nhân dịp lễ Giáng sinh, tại showroom Mercedes-Benz Bình Dương, đã diễn ra buổi lễ bàn giao chiếc sedan coupe hiệu năng cao Mercedes-AMG GT 4-door Coupe, phiên bản GT 53 4MATIC+ cho khách hàng - cặp đôi showbiz là nam diễn viên Lý Bình và Phương Trinh Jolie. 
Theo chia sẻ trên trang facebook cá nhân của Phương Trinh Jolie, chiếc GT 53 này được cho là món quà Giáng sinh đặc biệt từ Lý Bình tặng cho cô. Giá bán tiêu chuẩn của xe AMG GT 53 hiện là 6,299 tỷ đồng. 

 Chiếc AMG GT 53 của Lý Bình tặng cho Phương Trinh Jolie có ngoại thất cực ngầu, mạnh mẽ với nước sơn đen nhám và nội thất xe bọc da phối 2 tông màu tương phản đỏ-đen cùng nhiều mảng ốp màu đỏ đậm chất thể thao. Một số chi tiết được ốp carbon. 
Đặc biệt, lễ bàn giao chiếc xe cho chủ nhân được trang hoàng vô cùng lộng lẫy ấn tượng, với một hộp quà 'khổng lồ' và vô số những bóng bay màu đỏ. Cặp đôi Lý Bình - Phương Trinh Jolie cũng không ngại ngần thể hiện cảm xúc âu yếm dành cho nhau.  


Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ được trang bị động cơ I6 3.0L Twin-Turbo công suất 435 mã lực và 520Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 9 cấp AMG SPEEDSHIFT TCT và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC+, tăng tốc 0-100km/h mất 4,5 giây.
Các trang bị tiêu chuẩn trên GT 53 4Matic+ bao gồm hệ thống dẫn động bốn bánh biến thiên toàn thời gian AMG Performance 4Matic+, hệ thống lựa chọn chế độ vận hành AMG Dynamic Select, hệ thống treo thể thao AMG Ride Control với kẹp phanh trước 6 piston được sơn bạc nổi bậc, hệ thống âm thanh vòm Burmester, điều hướng COMAND và cánh gió đuôi phía sau điều khiển điện tử.










 ảnh: FBNV
H.M
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Quà Noel của ca sĩ Phương Trinh Jolie là một chiếc Mercedes-AMG GT 53 hơn 6,3 tỷ đồng

Người tặng nữ ca sĩ kiêm diễn viên Phương Trinh Jolie món quà đắt đỏ trên chính là chồng sắp cưới kém tuổi của cô nàng, diễn viên Lý Bình. Được biết, Lý Bình đã chốt đơn chiếc Mercedes-AMG GT 53 này tại đại lý chính hãng từ một tuần trước.

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe có giá từ 175.828 USD tại Đức

Theo đó, Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe có 2 phiên bản là GT 63 4Matic+ và GT 63 S 4Matic+. Giá bán tương ứng của 2 phiên bản này tại thị trường Đức là 150.119 Euro (175.828 USD) và 167.017 Euro (195.620 USD). Riêng Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe phiên

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe sẽ sớm được đưa tới Malaysia

Hiện tại, thương hiệu ngôi sao ba cánh vẫn chưa công bố hay xác nhận thông gì liên quan đến việc GT 4-Door Coupe sẽ cập bến Malaysia, tuy nhiên một bài đăng trên Instagram của Mercedes-Benz Malaysia đã gợi ý rằng điều đó có thể xảy ra.

Mercedes-AMG đã khởi động dây chuyền lắp ráp mẫu GT 4-Door Coupe hoàn toàn mới

Được ra đời dưới vai trò là kẻ thay thế CLS 63 cũ, Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe nằm trong đội hình chung với SLS và GT. Chiếc xe thể thao mới đã bắt đầu được lắp ráp tại Tòa nhà 36 tại nhà máy Sindelfingen ở Đức.

Mercedes tung video nhá hàng của AMG GT 4-Door Coupe mới nhất

Mặc dù vẫn chưa thể nhìn thấy trọn vẹn và đầy đủ bên ngoài của Mercedes-AMG GT mới nhưng chúng ta cũng đã nhận được những hình ảnh cận cảnh của đèn pha, đèn hậu, bánh xe, nội thất và thậm chí bạn còn có thể nghe thấy cả âm thanh của ống xả.

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe phiên bản nâng cấp có công suất hơn 800 mã lực

Mercedes sẽ sớm ra mắt hệ thống truyền động hybrid plug-in 800 mã lực cho AMG GT 4-Door Coupe, dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm nay như một phần của đợt nâng cấp giữa vòng đời. Những bức ảnh gián điệp mới nhất này đều xác nhận hệ thống truyền

Mercedes-AMG GT Concept: Coupe 4 cửa vô cùng ấn tượng tại Geneva

Được đặt tên là AMG GT 4-Door Coupe, chiếc xe thể thao mới toanh của hãng xe Đức có thể mạnh mẽ tới 630 mã lực xuất phát từ khối động cơ Biturbo V8 4.0 lít, tuy nhiên đây là con số sản lượng của phiên bản Mercedes-AMG GT 63 S, không phải bản cơ sở.

Nam shipper lái xe máy tông trúng Mercedes-Benz GLC 300 4Matic Coupe trước cửa sân vận động Mỹ Đình

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào chiều ngày 14 tháng 6 trước cửa sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe ô tô hiệu Mercedes-Benz GLC 300 4Matic Coupe đang lưu thông trên đường. Khi di chuyển đến đoạn trước cửa sân vận

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung

Tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung hoạt động tương tự như nhóm chat trên Facebook Messenger, cho phép nhiều người trao đổi tin nhắn với nhau được dễ dàng hơn.

10 ứng dụng Live Wallpapers nổi bật dành cho smartphone Android

Hình nền là một trong những thành phần thiết yếu đối với người dùng smartphone, việc thay đổi hình nền thường xuyên sẽ giúp cho thiết bị của bạn trở nên sinh động và bớt nhàm chán hơn.

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Chuyển đổi toàn bộ danh bạ sang đầu số mới nhanh chóng

Việc chuyển đổi toàn bộ thuê bao di động 11 sang đầu số mới sẽ bắt đầu tiến hành vào ngày 15/09/2018. Khi đó sẽ phát sinh vấn đề các số điện thoại theo đầu số cũ trong danh bạ sẽ không liên lạc được nữa nếu không đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn