Mercedes-AMG giới thiệu thân vỏ mới cho phiên bản SL sắp ra mắt

Mercedes-AMG - trong buổi ra mắt toàn cầu của SL thế hệ mới - đã tiết lộ khung gầm bằng nhôm mới sẽ làm nền tảng cho chiếc roadster hai cửa. Kiến trúc roadster mới bao gồm sự kết hợp của khung không gian bằng nhôm với cấu trúc tự nâng đỡ.

Mercedes-AMG giới thiệu thân vỏ mới cho phiên bản SL sắp ra mắt

Vì SL thế hệ mới sẽ có sự khác biệt đáng kể so với mẫu xe cũ - ví dụ như 2 + 2 và sẽ có nhiều lựa chọn về hệ thống truyền động hơn - khung xe đã được vẽ và xây dựng từ một tờ giấy sạch. Nhà sản xuất ô tô Đức tuyên bố rằng không có một thành phần nào được tiếp nhận từ mẫu SL trước đó hoặc AMG GT Roadster. Trọng lượng của thân xe nguyên chất không có cửa, nắp ca-pô và nắp cốp, cũng như bất kỳ bộ phận lắp ráp bổ sung nào, được cho là khoảng 270 kg.


Trong khi đó, toàn bộ cấu trúc khung không gian cứng hơn - lên đến 18% - và cân bằng trọng lượng tốt hơn bất kỳ chiếc roadster nào trước đây, Mercedes cho biết. Việc sử dụng các vật liệu thông minh, chẳng hạn như nhôm, thép, magiê và sợi composite, đã tăng độ cứng ngang lên 50% so với AMG GT Roadster và độ cứng dọc tăng 40%.

Các biện pháp nhắm mục tiêu khác bao gồm các tấm đẩy nhôm ở gầm xe và các thanh chống tích hợp chức năng ở phía trước và phía sau. Giá đỡ bảng điều khiển cho MBUX được làm bằng magiê, cùng với một phần của cầu che mô-đun phía trước được làm từ vật liệu composite sợi với hỗn hợp sợi thủy tinh và carbon. Điều này cũng áp dụng cho khung kính chắn gió được làm bằng thép hình ống cường độ cao và được tạo hình nóng. Và vì nó là một chiếc roadster mui trần.


Nhìn vào hình ảnh của khung gầm, không khó để nhận ra rằng nó đang hướng tới việc đạt được trọng tâm thấp nhất có thể. Ngoài ra, các kỹ thuật nối hiện đại như hàn MIG, hàn laser, đinh tán đục lỗ, tán đinh mù, hàn MIG, đường nối dán hoặc bu lông lỗ dòng chảy, cũng như chế tạo công cụ, được sử dụng với chất lượng cao nhất. Nó cũng tuyên bố rằng kiến ​​trúc thân xe Mercedes-AMG mới đáp ứng tất cả các yêu cầu va chạm bên trong tuân theo các yêu cầu pháp lý nghiêm ngặt hơn.


Mercedes-AMG chỉ mất ba tháng trước khi phát triển và chưa đầy ba năm kể từ khi phí hoa hồng được trao nhờ phát triển phần mềm và kỹ thuật số thời đại mới. Cuối cùng, phương tiện xác minh cấu trúc, có tầm quan trọng to lớn đối với an toàn tai nạn thụ động, tuyên bố đã nhận được xếp hạng nội bộ hàng đầu trong thử nghiệm va chạm thực tế đầu tiên.

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG GT Roadster về Việt Nam có ngoại thất màu trắng và mui mềm màu đỏ

Mercedes-AMG GT Roadster là mẫu xe mui trần được phát triển từ mẫu GT trước đó.

Bật mí khoang nội thất của Mercedes-AMG SL roadster sắp ra mắt

Theo Mercedes, thiết kế nội thất lấy cảm hứng từ AMG GT và GT 4-Door Coupé, nhưng ở đây bảng điều khiển trung tâm được chủ đạo bởi màn hình cảm ứng 11,9 inch. Hãng cho biết hướng dọc sẽ tốt hơn cho việc điều hướng và toàn bộ màn hình có thể được...

Mercedes-AMG GT C Roadster mạnh tới 670 mã lực nhờ Wheelsandmore

Mới đây, hãng độ Wheelsandmore đã giới thiệu một phiên bản cổ điển cực kỳ đẹp mắt của Mercedes-AMG GT C Roadster.

Choáng ngợp trước bộ đôi Ferrari 599 GTO và Mercedes-AMG GT R Roadster của đại gia Singapore

Thật hiếm khi người ta mới thấy cả 2 siêu phẩm Ferrari 599 GTO và Mercedes-AMG GT R Roadster nằm chung trong một khung hình như vậy. Đặc biệt, chúng đều thuộc sở hữu của một chủ nhân người...

Chiêm ngưỡng siêu xe Mercedes SLS AMG GT Roadster của đại gia cafe

Siêu xe SLS AMG GT Roadster của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện tại trung tâm Sài Gòn bên cạnh hai chiếc SLS AMG Coupe khác.

Trình làng Mercedes-AMG GT Roadster và GT C Roadster 2017

Cặp xe thể thao mui trần hoàn toàn mới GT Roadster và GT C Roadster vừa được Mercedes-AMG chính thức công bố.

Chuẩn bị tung hàng nóng Mercedes-AMG GT Roadster tại Paris

Phiên bản mui trần Mercedes-AMG GT Roadster sẽ chính thức ra mắt toàn cầu tại Paris Motor Show 2016 cuối tháng này.

Mercedes-AMG GT C Roadster rực rỡ dưới ánh đèn Los Angeles

Được vén màn hồi đầu năm tại triển lãm Paris Auto Show, phiên bản Mercedes-AMG GT C Roadster hoàn toàn mới là một trong rất nhiều những mẫu xe của Mercedes hiện đang ra mắt thị trường Bắc Mỹ tại...

THỦ THUẬT HAY

Huawei sẽ phát hành HarmonyOS 4 vào năm 2023

Ngày 04/11/2022, Hội nghị các nhà phát triển Huawei 2022 đã được tổ chức. Tại hội nghị, Huawei Terminal BG COO He Gang cho biết Huawei sẽ phát hành HarmonyOS 4 vào năm tới.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Khắc phục lỗi thiếu file VCRUNTIME140.DLL trong Windows

Khi mở một ứng dụng hay chương trình trên máy tính Windows, nếu gặp lỗi 'Chương trình không thể hoạt động bởi thiếu file VCRUNTIME140.DLL' thì bạn cần thực hiện một số thao tác dưới đây để khắc phục sự cố này.

Cách bẻ khóa iPjhone không lo mất dữ liệu hay thiết bị bị vô hiệu hóa

Người tìm ra phương thức bẻ khóa chính là Matthew Hickey, một chuyên gia nghiên cứu bảo mật tại Hacker House. Hickey đã tìm ra mẹo để có thể tấn công brute force cho phép mở khóa mọi chiếc iPhone hay iPad trên mọi hệ

5 mẹo tăng thời lượng sử dụng pin dành riêng cho iFan

Dung lượng Pin trên các iPhone thường không cao khiến đa phần iFan phải sạc cho thiết bị của mình 2 lần/ngày, tuy nhiên bạn vẫn có thể cải thiện...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim

Đánh giá Garmin Vivomove HR và Vivoactive 3: Đẹp, thời trang và nhiều tính năng hay

Hồi đầu tháng 9 vừa rồi Garmin giới thiệu 3 sản phẩm mới trong dòng Vívo là Sport, Move và Active mình đã trên tay với anh em cái Vivosport, bây giờ xin trên tay giới thiệu tiếp cái Vivomove HR và Vivoactive 3.