Đại lý nhận cọc Ford Ranger 2021 bản lắp ráp tại Việt Nam

Hiện các đại lý đang bắt đầu nhận cọc cho mẫu xe Ford Ranger 2021 được lắp ráp tại Việt Nam với 5 phiên bản gồm XL 2.2L 4x4 MT, XLS 2.2L 4x2 MT, XLS 2.2L 4x2 AT, Limited 2.0L 4x4 AT và Wildtrak 2.0L 4x4 AT.

Đại lý nhận cọc Ford Ranger 2021 bản lắp ráp tại Việt Nam

Theo đó, thông số kỹ thuật của bản lắp ráp sẽ không khác bản nhập khẩu tại Thái Lan trước đây. Về giá bán hiện vẫn chưa được công bố, tuy nhiên dự kiến sẽ rẻ hơn.

Một nhân viên bán hàng của đại lý Ford ở TP.HCM cho biết :'Hiện tại, giá Ranger CKD vẫn tạm tính trên giá Ranger nhập khẩu, mức cọc từ 10 triệu đến 20 triệu đồng. Ngoài ra, xe cũng sẽ được giảm giá hoặc tặng kèm phụ kiện, tuy nhiên tùy thuộc vào chính sách của từng đại lý. Nhìn chung, giá của Ford Ranger 2021 lắp ráp sẽ tốt hơn so với bản nhập Thái'.


Tại Việt Nam, Ranger 2021 có 3 tùy chọn động cơ. Các phiên bản XL, XLS MT và XLS AT được trang bị động cơ diesel 2.2L, cùng mức công suất 158 mã lực và mô-men xoắn 385 Nm. Tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp.

Bản Ranger Limited được trang bị động cơ diesel 2.0L, công suất 178 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm, hộp số tự động 10 cấp. Bản Ford Ranger Wildtrak được trang bị động cơ diesel 2.0L biturbo, công suất 210 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, hộp số tự động 10 cấp.


Ngoài ra, ở đời 2021 xe còn nhận được một số tinh chỉnh ngoại thất như lưới tản nhiệt dạng lưới hình thang màu đen, thay cho dạng thanh ngang trước đây. Tay nắm cửa và ốp gương chiếu hậu cũng được sơn đen trang trí.

TIN LIÊN QUAN

Ford Ranger 2021 chính thức ra mắt bản lắp ráp tại Việt Nam, giá bán không đổi

Hôm nay (ngày 15/7), Ford Việt Nam thông báo chính thức cho ra mắt Ford Ranger 2021 bản lắp ráp tại Việt Nam. Ford Ranger 2021 vẫn có 5 phiên bản (không bao gồm Raptor) giống mẫu nhập Thái Lan gồm XL 2.2L 4x4 MT, XLS 2.2L 4x2 MT, XLS 2.2L 4x2 AT,...

Ford Ranger Wildtrak X 2021 ra mắt: Phiên bản

Không có sự thay đổi về động cơ và thiết kế nhưng những nâng cấp về trang bị trên Ford Ranger Wildtrak X 2021 lại rất đáng quan tâm, đặc biệt với các tín đồ ưa thích vượt địa hình.

Mẫu xe Ford Ranger 2021 sẽ được lắp ráp tại thị trường Việt Nam?

Đã có thông tin về mẫu xe Ford Ranger 2021 lắp ráp tại Việt Nam. Được Cục Đăng kiểm Việt Nam công bố, đây có thể là phiên bản XL tiêu chuẩn sở hữu khối động cơ diesel 2.2L. Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức đăng tải thông tin mẫu xe Ford

Thông số kỹ thuật về Ford Ranger phiên bản lắp ráp tại Việt Nam

Được biết, Ford Ranger và EcoSport sẽ được lắp ráp tại nhà máy của hãng ở Hải Dương kể từ giữa năm 2021 thay vì nhập khẩu từ nước ngoài.Và giờ đây, dựa vào thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam cho thấy mẫu bán tải Mỹ sẽ có 6

Rò rỉ hình ảnh về Ford Ranger thế hệ mới

Trên mạng xã hội gần đây xuất hiện hình ảnh chiếc Ford Ranger thế hệ mới lăn bánh trên đường phố Thái Lan với ngoại hình ngụy trang kín đáo nhưng vẫn để lộ ra nhiều đường nét được tinh chỉnh so với đời cũ. Phần đầu xe của Ford Ranger thế hệ mới

Ford Ranger 2022 phiên bản màu cam đầy nổi bật, thu hút

Sau nhiều năm vắng bóng, đến nay hãng xe hàng đầu nước Mỹ bất ngờ cho hồi sinh màu sơn cam ngoại thất nổi bật trên dòng bán tải Ranger 2022. So với các phiên bản tiêu chuẩn, Ranger Splash được nâng cấp ngoại lẫn nội thất. Theo Ford, khi tùy chọn

Một tuần sau khi về đại lý, Ford Ranger được giảm giá tới 65 triệu đồng

Đúng như dự đoán, việc Ford Ranger chuyển sang lắp ráp trong nước sẽ khiến mẫu bán tải này có nhiều chương trình ưu đãi hơn.

THỦ THUẬT HAY

Lỗi Apache không chạy được .htaccess

Khắc phục sự cố Apache không nhận được .htaccess trên VPS

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

8 cách đơn giản để mạng Wifi có chất lượng tốt nhất

Mạng Wi-Fi nhà bạn chập chờn? Có thể bạn không biết rằng một chiếc vỏ lon bia cũng có khả năng giúp bạn khắc phục điều đó. Và còn nhiều cách khác giúp bạn truy cập Internet không dây ổn định hơn.

Biến loa thường thành loa bluetooth, có thể nghe/điều khiển nhạc mọi nơi

Tuy nhiên để làm được điều này thì bạn phải có 1 cái loa wifi và loa của bạn phải hỗ trợ Spotify. Vậy nếu bạn đang có sẵn 1 dàn loa thường (không có wifi) thì làm sao? Mình sẽ hướng dẫn các bạn biến chiếc loa thường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei GR5: Thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, thời lượng pin khá

Huawei GR5 là chiếc smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng bởi giá bán hợp lý nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp, đặc biệt là cảm biến vân tay ở mặt sau tích hợp nhiều tính năng hay.

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất