Phiên bản độ Yamaha 125ZR tại Việt Nam được báo nước ngoài chú ý đến

Yamaha 125ZR có biệt danh là “Ya Shark” (Ya Cá mập), rất được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Giá bán của mẫu xe này lên đến 250 triệu đồng.


Pandulaju.com.my, là một trang tin tức về xe cộ tại thị trường Malaysia đã tỏ ra khá ngạc nhiên với Yamaha 125ZR tại Việt Nam với chi phí độ lên đến 100 triệu đồng. Mặc dù mẫu xe này khi mua đã có giá bán lên đến 250 triệu đồng.

Phiên bản độ Yamaha 125ZR tại Việt Nam được báo nước ngoài chú ý đến

Trong giới xe máy tại thị trường Việt Nam, mẫu xe Yamaha 125ZR còn có tên gọi là “Ya Z” hay “Ya Shark”. Đây là một mẫu xe côn tay khá nổi tiếng tại thị trường Đông Nam Á, có cả khu vực Malaysia. Thực tế mẫu xe này từng là mẫu xe khá HOT và được các tay chơi xe tại thị trường Việt Nam săn đón.


Theo Pandulaju.com.my, Yamaha 125ZR được độ bởi một tín đồ xe hai bánh ở khu vực Biên Hòa - Đồng Nai. Mẫu xe được nhà sản xuấy trang bị khá nhiều phụ kiện mắc tiền, cùng với màu sơn vàng óng ánh. Trang tin tức của Malaysia cho biết, Yamaha 125ZR phiên bản độ đẹp đến mức khiến cho những tay biker ở nước này rất yêu thích và muốn có cho mình một chiếc tương tự như thế.


Yamaha 125ZR phiên bản độ vẫn được giữa nguyên màu sắc cũng như đồ họa. Phanh xe đã được thay đổi bằng Brembo RCS Corsa Corta, cùng với bình chứa dầu rơi, phụ kiện đến từ Domino giúp cho mẫu xe dễ dàng tăng tốc và di chuyển mượt mà hơn.


Hệ thống phanh của mẫu xe được nâng cấp, kẹp phanh sử dụng loại Brembo Billet, kết hợp cùng với địa NG ở bánh trước và Galfer dành cho bánh sau. Dầu phanh cũng sẽ được dẫn qua hệ thống dẫn dầu Earl.



Bộ vành của mẫu xe Yamaha 125ZR, được sử dụng vành Daytone, lốp xe Dunlop T900. Mặc dù nhìn vào thì có vẻ hơi kém nổi trội so với nguyên bản nhưng vành độ này là loại khá nhẹ và điều này sẽ giúp cho hiệu suất hoạt động của mẫu xe trở nên mạnh hơn.



Phụ kiện mắc nhất trên mẫu xe đó chính là hệ thống giảm xóc sau Nitro R3 có giá bán lên đến 22.5 triệu đồng. Mặc dù không được phổ biến như Ohlins, nhưng Nitro được biết đến như một thương hiệu có khả năng hấp thụ được xóc khá cao.


Yamaha 125ZR được trang bị khối động cơ đơn xi-lanh, 2 thì, có dung tích lên đến 124.3 cc. Khối động cơ này, sẽ giúp cho mẫu xe đạt được công suất tối đa lên đến 17 mã lực và mô-men xoắn cực đại 16,1 Nm.

TIN LIÊN QUAN

Mẫu xe côn tay Yamaha 125ZR có giá bán lên đến 500 triệu đồng

Yamaha 125ZR còn zin được một tay chơi xe tại Việt Nam sưu tầm với giá ước chừng lên đến nửa tỷ đồng. Yamaha 125ZR được xem là xe côn tay chỉ được sản xuất dành riêng cho khu vực Malaysia. Vì thế mà mẫu e được khá nhiều khách hàng ở Việt Nam yêu...

Yamaha 125ZR Movistar 2017 trình làng

Yamaha 125ZR - Mẫu xe côn tay 2 thì bản đặc biệt sản xuất số lượng giới hạn bán ra ở Malaysia, mỗi xe đều đánh số thứ tự từ 1 đến 5.000.

Xe côn tay 'vua đường phố' 125ZR về Việt Nam với giá 200 triệu đồng

Mẫu xe côn tay Yamaha 125ZR có giá khoảng 1.800 USD tại Malaysia từng được đưa về Việt Nam với giá hơn 200 triệu đồng đã có bản nâng cấp cho năm 2016 với màu sơn mới.

Biker Sóc Trăng tậu Yamaha 125ZR hàng thửa giá 300 triệu

Chiếc xe 2 thì Yamaha 125ZR gắn đầy đủ đồ chơi, trị giá 300 triệu đồng vừa được bổ sung vào bộ sưu tập với nhiều mẫu xe độc của một người chơi xe ở Sóc Trăng.

"Huyền thoại" Yamaha 125ZR Movistar 2017 trình làng

Yamaha 125ZR - Mẫu xe côn tay 2 thì bản đặc biệt sản xuất số lượng giới hạn bán ra ở Malaysia, mỗi xe đều đánh số thứ tự từ 1 đến 5.000.

Phiên bản giới hạn của 125ZR MotorGP trình làng tại Malaysia có giá bán khoảng 46 triệu VNĐ

Yamaha vừa ra mắt phiên bản giới hạn Limited Editioncủa mẫu xe số 2 kỳ Yamaha 125ZR MotoGP tại thị trường Malaysia với số lượng 5000 chiếc.

Cận cảnh Yaz 125 2016 vừa được đập thùng tại Sài Gòn

Yaz chỉ được sản xuất duy nhất tại Malaysia, tuy nhiên cũng đã được khai thử từ khoảng cuối năm 2017 vừa qua khiến dòng xe càng trở nên hiêm hơn

Mô tô thể thao Yamaha MT-25 2021 ra mắt tại Malaysia

Yamaha MT-25 2021 vừa được ra mắt tại thị trường Malaysia với ngoại hình thể thao hơn và có tùy chọn màu sắc tươi mới cùng sọc đồ họa ấn tượng, bao gồm Storm Fluo và Yamaha Blue. Giá bán của Yamaha MT-25 2021 tại Malaysia dao động từ 21.500 RM...

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách xem trực tiếp sự kiện ngày 13/10 của Apple trên mọi thiết bị

Hôm qua, Apple đã chính thức thông báo sự kiện tiếp theo của họ sẽ được tổ chức vào ngày 13/10 thông qua một buổi phát sóng trực tiếp do ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19 trên toàn cầu. Và trong bài viết này chúng tôi sẽ

Trải nghiệm TocKyVNKey VNI - Bộ gõ tiếng việt giúp soạn thảo văn bản nhanh chóng

TocKyVNKey VNI là một công cụ giúp người dùng gõ và xử lý các văn bản nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian thông qua bộ thư viện gõ tắt lên đến 200 nghìn từ. Ngoài ra, bộ gõ này còn được tích hợp nhiều tính năng hữu

Cài đặt tính năng tự động xoay màn hình chính ở chế độ nằm ngang như trên Galaxy S9

Samsung đã chính thức ra mắt bộ đôi Galaxy S9/ S9+ vào ngày 25 tháng 2 vừa qua. Ngoài các tính năng nổi bật như camera hai khẩu độ, AR Emoji, Âm thanh vòm,... bộ đôi này còn sở hữu tính năng tự động xoay màn hình chính

Mshelper là gì và làm cách nào để loại bỏ chúng gọi khỏi máy tính?

Người dùng thường biết đến macOS như một hệ điều hành này có độ bảo mật cao, không bị lây nhiễm virus hay Malware trong mọi trường hợp. Tuy nhiên, các chuyên gia bảo mật cho biết rằng ngày càng có nhiều loại virus,

Cách gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại

Tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cho phép người dùng rảnh tay không cần gõ phím vẫn có thể trò chuyện. Sử dụng tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cũng giúp mọi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Surface Go (2018): Chiếc máy tính rẻ nhất của Microsoft

Khung vỏ được làm từ hợp kim Magie, lớp sơn cao cấp cho cảm giác sờ vào êm, và thân thiện chứ không sắc và trơn như lớp sơn Anodized của Macbook. Mình thích lớp sơn này của MS hơn.

Đánh giá Dell Vostro 3568: Cấu hình khá nhưng giá cả vừa phải

Bước sang năm 2018 thì có vẻ như thiết kế vỏ nhựa của thương hiệu Mỹ với màu đen từ đầu đến chân của Vostro 3568 vẫn chưa lỗi thời. Tuy không quá bắt mắt hay như vỏ kim loại nhưng Vostro 3568 vẫn mang một vẻ gì đó khá

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc