Mẫu xe côn tay Yamaha 125ZR có giá bán lên đến 500 triệu đồng

Yamaha 125ZR còn zin được một tay chơi xe tại Việt Nam sưu tầm với giá ước chừng lên đến nửa tỷ đồng.


Yamaha 125ZR được xem là xe côn tay chỉ được sản xuất dành riêng cho khu vực Malaysia. Vì thế mà mẫu e được khá nhiều khách hàng ở Việt Nam yêu thích. Mẫu xe này còn có một cái tên khác khá tại Việt Nam là “Ya cá mập”.

Mẫu xe côn tay Yamaha 125ZR có giá bán lên đến 500 triệu đồng


Và mới đây, một tay chơi xe tại Việt Nam đã sưu tầm được mẫu xe này ở tình trạng còn mới hoàn toàn. Được biết giá bán của mẫu xe lên đến 500 triệu đồng.





Thông tin đến từ trang Malaysia Pandulaju.com thì đây là Yamaha 125ZR màu đen. Mẫu xe này được ra mắt vào năm 2013, và được cho là còn mới đến 100%. Chưa được đổ xăng và chưa được sử dụng để đi lại lần nào.



Mẫu xe khi được nhập về mẫu xe còn nguyên bọc yên, ống xả, bình điện, gương chiếu hậu. Với giá bán lên đến nửa tỷ đồng. Thì mẫu xe Yamaha 125ZR khiến cho nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.



Thế thì tại sao mẫu xe Yamaha 125ZR lại có giá bán cao như thế? Pandulaju.com cho biết, tại Việt Nam mẫu xe này đã được ngưng sản xuất vào năm 2016, vì thế mẫu xe này rất khó tìm mua. Thế nên giá bán của mẫu xe mặc dù đã qua nhiều năm nhưng vẫn tăng cao.



Hiện tại giá bán trung bình của mẫu xe Yamaha 125ZR đang dao động từ 300 triệu trở lên.

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản độ Yamaha 125ZR tại Việt Nam được báo nước ngoài chú ý đến

Yamaha 125ZR có biệt danh là “Ya Shark” (Ya Cá mập), rất được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Giá bán của mẫu xe này lên đến 250 triệu đồng. Pandulaju.com.my, là một trang tin tức về xe cộ tại thị trường Malaysia đã tỏ ra khá ngạc nhiên với

Yamaha 125ZR Movistar 2017 trình làng

Yamaha 125ZR - Mẫu xe côn tay 2 thì bản đặc biệt sản xuất số lượng giới hạn bán ra ở Malaysia, mỗi xe đều đánh số thứ tự từ 1 đến 5.000.

Biker Sóc Trăng tậu Yamaha 125ZR hàng thửa giá 300 triệu

Chiếc xe 2 thì Yamaha 125ZR gắn đầy đủ đồ chơi, trị giá 300 triệu đồng vừa được bổ sung vào bộ sưu tập với nhiều mẫu xe độc của một người chơi xe ở Sóc Trăng.

Xe côn tay 'vua đường phố' 125ZR về Việt Nam với giá 200 triệu đồng

Mẫu xe côn tay Yamaha 125ZR có giá khoảng 1.800 USD tại Malaysia từng được đưa về Việt Nam với giá hơn 200 triệu đồng đã có bản nâng cấp cho năm 2016 với màu sơn mới.

"Huyền thoại" Yamaha 125ZR Movistar 2017 trình làng

Yamaha 125ZR - Mẫu xe côn tay 2 thì bản đặc biệt sản xuất số lượng giới hạn bán ra ở Malaysia, mỗi xe đều đánh số thứ tự từ 1 đến 5.000.

Phiên bản giới hạn của 125ZR MotorGP trình làng tại Malaysia có giá bán khoảng 46 triệu VNĐ

Yamaha vừa ra mắt phiên bản giới hạn Limited Editioncủa mẫu xe số 2 kỳ Yamaha 125ZR MotoGP tại thị trường Malaysia với số lượng 5000 chiếc.

Cận cảnh Yaz 125 2016 vừa được đập thùng tại Sài Gòn

Yaz chỉ được sản xuất duy nhất tại Malaysia, tuy nhiên cũng đã được khai thử từ khoảng cuối năm 2017 vừa qua khiến dòng xe càng trở nên hiêm hơn

Ngắm bộ sưu tập xe độc biển khủng của thiếu gia Sóc Trăng

Bên cạnh sở thích sưu tập những chiếc xe hàng thửa như Yamaha 125ZR, Triumph Bonneville T120 Black, Vespa 946, MV Agusta 800 Dragster phiên bản đặc biệt hay siêu xe BMW i8 mà vị thiếu gia này còn có thú chơi biển đẹp và độc.

THỦ THUẬT HAY

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc không giống với việc viết các số đếm, số thứ tự, cụ thể, các bạn chỉ cần nắm được khoảng 20 số thứ tự đầu tiên, các bạn đã có thể dễ dàng biết đọc và ghép tất cả các số thứ tự

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy được nhiều nội dung hơn

Trên Android 12 thì bạn đã có tính năng chụp màn hình cuộn. Sau đây là hướng dẫn các bạn cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy đầy đủ nội dung nhé...

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Làm thế nào để Stress Test ổ đĩa cứng trên máy tính hoặc Server của bạn?

Bạn có muốn biết ổ đĩa cứng nào của mình có tốc độ nhanh nhất và nó có thực sự nhanh như cam kết của các nhà sản xuất hay không? Dù là máy tính PC hay Server đi nữa, tiện ích miễn phí Diskspd sẽ Stress Test và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.

Chụp thử và so sánh camera kép trên ASUS ZenFone 4 Max Pro

Mang camera kép lên một chiếc điện thoại có giá bán dưới 5 triệu đồng được xem là một cố gắng rất đáng khen của ASUS. Liệu nó có mang lại hiệu quả thực tế hay chỉ là yếu tố dùng để PR của nhà sản xuất? Xem thêm bài

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế