Isuzu D-max cabin đơn gia nhập dải sản phẩm tại Việt Nam nhằm mục đích khảo sát thị trường, tập trung tiếp cận vào phân khúc khách hàng mua xe tải chuyên chở với giá bán hợp túi tiền. Đây cũng chính là biến thế D-max Spark tại thị trường Thái Lan.
Sau khi ra mắt tại Việt Nam, D-max cabin đơn này hầu như không có đổi thủ, kỳ vọng cao sẽ giúp Isuzu cải thiện doanh số trước các dòng bán tải khác như Ford Ranger hay Toyota Hilux.
Theo Isuzu Việt Nam, phiên bản giá rẻ chuẩn bị được phân phối trang bị động cơ diesel tăng áp 1.9L tương tự các model cabin đôi, sản sinh công suất 148 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm, đi cùng hộ số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau.
Các trang bị tiện ích của xe ở mức cơ bản với đèn Halogen, mâm thép, cửa kính chỉnh cơ, điều hòa chỉnh cơ, không có đầu giải trí…
Thông tin còn cho biết thông số trọng tải của xe lên đến 965 kg. Do đó, D-max cabin đơn không đủ tiêu chuẩn để lưu thông như xe con vào đô thị trong khung giờ hạn chế như các mẫu bán tải cabin đôi khác. Đây có thể xem là điểm hạn chế của mẫu xe này dù có giá bán dễ chịu.