Lexus UX concept - bước tiến mới trong cuộc hành trình thiết kế của Lexus

Mới đây, Lexus cuối cùng cũng chịu tiết lộ cho công chúng nhiều thông tin và hình ảnh của chiếc UX concept – mẫu crossover nhỏ gọn mới của hãng, trước khi ra mắt thế giới tại triển lãm Paris vào tuần tới. Những tiết lộ ngày hôm nay tập trung chủ yếu vào nội thất.


Thương hiệu Nhật Bản cho biết chiếc UX concept sẽ thể hiện tầm nhìn đối với một chiếc SUV nhỏ gọn của tương lai từ hãng, đồng thời nó cũng là đại diện cho bước tiến mới trong cuộc hành trình thiết kế của Lexus, đặc biệt chiếc xe mới sẽ định nghĩa lại hoàn toàn về trải nghiệm lái trên một chiếc xe công nghệ.

Nói cách khác, bên cạnh việc “nhá hàng” những thế hệ tiếp theo sở hữu cái nhìn tích cực hơn trong ngôn ngữ thiết kế của Lexus, chiếc UX concept này còn là bản xem trước của một chiếc crossover cỡ nhỏ thương mại đặt dưới Lexus NX. Về cơ bản, nó sẽ là mẫu xe thay thế cho CT200h – “sản phẩm lỗi” của Lexus.


Lexus xác nhận sẽ ra mắt UX Crossover Concept tại triển lãm Paris



Ông Stephan Rasmussen, nhà thiết kế tại Trung tâm Thiết kế Châu Âu Thiết kế, ED2 của Lexus: “Mục đích của chúng tôi chính là tạo ra một thể loại mới của crossover nhỏ gọn, một chiếc xe có thể tạo ra điều gì đó độc đáo sau khi thu thập những quan điểm của khách hàng, người dùng sẽ được thưởng thức những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và đầy sáng tạo.”

Không chỉ dừng lại ở bản concept, Lexus tiết lộ UX còn đi kèm với một phiên bản thậm chí còn táo bạo hơn rất nhiều với ngôn ngữ thiết kế sắc sảo, cơ bắp hơn, phong cách và khí động học hơn rất nhiều.


Bên trong xe là khoang cabin đi trước thời đại với chiếc la bàn nổi ba chiều ở ngay trên bảng điều khiển, cấu trúc từng chi tiết đều rất tinh tế, sang trọng và hiện đại, chưa kể đến một màn hình hiển thị ba chiều theo xu hướng màu “ảo diệu” đối với hệ thống điều hòa và màn hình hiển thị thông tin giải trí.

Lexus UX concept cũng sẽ sử dụng cửa sổ điện sắc, gương chiếu hậu thay bằng camera.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bất ngờ lộ diện Lexus UX Concept - đối thủ tiềm năng của BMW X1

Lexus vừa chính thức công bố mẫu xe crossover cỡ nhỏ UX Concept sẽ ra mắt toàn cầu ngày 29/09 tại Paris Motor Show 2016.

Lexus sắp trưng bày 11 xe phiên bản sản xuất tại triển lãm Tokyo

Bên cạnh 11 mẫu xe phiên bản sản xuất, Lexus cũng sẽ trình làng một mẫu xe concept hoàn toàn mới tại triển lãm Tokyo 2017.

Chi tiết concept Lexus UX hầm hố tại Paris Motor Show

Được đánh giá sẽ là đối thủ của các mẫu crossover như BMW X1 hay Audi Q3, Lexus UX với thiết kế hầm hố đang được trưng bày tại triển lãm Paris Motor Show.

Lexus hé lộ mẫu crossover mới dạng ý tưởng

Lexus UX là bản concept xe crossover mới nhất của thương hiệu xe sang Nhật Bản. Mẫu xe này sẽ được trưng bày tại triển lãm Paris Motor Show sắp diễn ra.

Lexus UX concept: Đối thủ của Audi Q2 trong tương lai

Lexus vừa chính thức tung ra những hình ảnh chi tiết concept của mẫu SUV UX, cạnh tranh trực tiếp với Audi Q2 khi được đưa vào sản xuất.

Lexus sắp ra mắt xe điện dựa trên concept LF-Z, xác nhận sẽ có 3 xe điện vào năm 2025

Trong số 3 sản phẩm sắp ra mắt của Lexus, có một mẫu xe được các nhận là xe gầm cao, sản xuất dựa trên mẫu concept LF-Z đã được giới thiệu vào tháng 3 năm nay. Tuy nhiên đến nay tên gọi chính thức của mẫu xe này vẫn chưa được bật mí.Vào năm 2024

Chiêm ngưỡng concept xe sang Lexus đẹp khó cưỡng

Tham gia vào lễ hội xe Pebble Beach Concours d’Elegance năm nay, thương hiệu xe sang Lexus gây ấn tượng mạnh đối với công chúng yêu xe khi cho ra mắt hai mẫu xe concept mới dựa trên dòng crossover cỡ nhỏ UX và coupe hạng sang LC với thiết kế tuyệt

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng ký ứng dụng spotify premium free apk

Spotify Premium APK có lẽ là ứng dụng nghe nhạc phổ biến nhất hiện nay, vì nó có nhiều nội dung khác nhau và cũng có sẵn cho tất cả các nền tảng, cho dù nghe trên điện thoại thông minh hay trên máy tính xách tay của

Cài đặt 5 bước bảo mật “rất quan trọng” cho Facebook cá nhân

Hiện những kẻ xấu có rất nhiều cách để có thể chiếm đoạt tài khoản cá nhân của bạn.

Lựa chọn iPhone 5c Lock Nhật giá rẻ một cách thông minh

Mức giá cực rẻ khiến iPhone 5c Lock Nhật nhanh chóng nhận được nhiều chú ý của người dùng phân khúc tầm thấp. Tuy nhiên, trước khi mua máy, chúng ta cần chú ý tới những điều sau để tránh rơi vào cảnh 'tiền mất, tật

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.

Đánh giá Mobell F7: Chất lượng vượt trội tầm giá

Mức giá dự kiến bán ra thị trường chỉ 2 triệu đồng, Mobell F7 thực sự là một con quái vật trong phân khúc phổ thông.