Bentley ra mắt vô lăng mới cho cả tay đua thực và mô phỏng

Bentley đã hợp tác với nhà phát triển phần cứng chơi game Fanatec để ra mắt vô lăng mới không chỉ hoạt động trên xe đua mà còn trên các thiết bị mô phỏng đua xe và thiết bị chơi game.

Bentley ra mắt vô lăng mới cho cả tay đua thực và mô phỏng

Vô lăng đã được thiết kế cho tay đua Bentley Continental Pikes Peak GT3 750 mã lực mới, sẽ tham gia cuộc đua leo đồi nổi tiếng vào cuối tháng này, chạy bằng nhiên liệu điện tử.


Nó được làm từ sự pha trộn nhẹ của sợi carbon và hợp kim magiê. Ngoài ra còn có một màn hình kỹ thuật số ở trung tâm vô lăng, hiển thị số hiện tại của xe, dữ liệu đo từ xa và thời gian vòng chạy trong cả thế giới vật lý và kỹ thuật số.


Ngoài ra còn có các bộ chuyển số dạng mái chèo cho bánh răng, mặt số quay, nút bấm tạm thời và cần điều khiển hướng. Tất cả các thiết bị đóng cắt có thể được lập trình để điều khiển các chức năng trên cả xe đua thực và thiết lập đua mô phỏng.

Bentley cũng cung cấp một hộp đựng cứng và một giá treo màn hình cho bánh xe, cái sau cho phép gắn nó lên tường hoặc trên bàn. Khi nó được gắn (và kết nối với nguồn điện USB), màn hình thậm chí sẽ hiển thị đồng hồ mang nhãn hiệu Bentley.


Paul Williams, giám đốc đua xe thể thao của Bentley, cho biết: “Sự hợp tác chi tiết của chúng tôi với Fanatec đã đặt lại vô lăng từ chiếc xe Bentley Continental GT3 Pikes Peak để sử dụng ảo. Không thể có cách nào thực tế hơn để những người đam mê trò chơi có thể trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi lái một trong những phương tiện nhanh nhất từ ​​trước đến nay của chúng tôi, từ nhà'.

TIN LIÊN QUAN

Bentley Bentayga lập kỷ lục SUV mới tại Pikes Peak - phiên bản giới hạn kỷ niệm được giới thiệu

Trong thời gian chạy gần 20 km, chiếc Bentayga do Rhys Millen (người đã chiến thắng chung cuộc năm 2012 và 2015) điều khiển đã chạy với tốc độ trung bình 107 km/h ngay cả khi nó trải qua 156 góc cua và độ cao 1.439 mét.

Bentley Continental GT và GTC 2018 sẽ trình làng vào cuối năm 2017

Đây là lần thứ hai những tay săn ảnh đã bắt gặp được thế hệ thứ hai của Bentley Continental, trong cả hai phong cách cơ thể coupe GT và convertible GTC.

Bentley vén màn phiên bản Bentayga đặc biệt cho giải đua Pikes Peak

Pikes Peak International Hill Climb Championship (PPHICC) là một trong những giải đua khắc nghiệt nhất hành tinh, thử thách không chỉ kĩ năng và ý chí của người điều khiển, mà còn là thách thức lớn đối với bất cứ nhà sản xuất xe thể thao nào trên

Startech giúp Bentley Continental GT hấp dẫn hơn cả bản gốc

Nếu bạn muốn mua một chiếc GT cực kỳ sang trọng, Bentley Continental GT chính là một gợi ý dành cho bạn.

Bentley Flying Spur đeo biển tứ quý ở Hải Phòng giá 18 tỷ của đại gia lan đột biến

Bentley Flying Spur màu trắng biển tứ quý 7Mới đây, thông tin về việc một đại gia lan đột biến ở thành phố Hải Phòng tậu chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur First Edition hơn 18 tỷ đồng đã thu hút không ít sự quan tâm của giới chơi siêu xe

Sài Gòn: Bentley Continental GT hơn 25 tỷ đồng húc đổ cột điện, thiệt hại vô cùng lớn

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, người trong xe đã nhanh chóng rời đi, bỏ lại chiếc Bentley Continental đã bị vỡ toác phần đầu ở hiện trường. Hiện tại, lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bentley Continental GT Convertible 2019 chính thức được vén màn

Bentley Continental GT Convertible 2019 đã chính thức được vén màn, đây là phiên bản mui trần thời trang và hấp dẫn hơn của dòng sản phẩm Gran Tourer.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 10 – Phần 5 (Thay trình duyệt mặc định)

Nếu bạn nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7 hoặc 8, bạn sẽ nhận thấy rằng Microsoft Edge, hiện là trình duyệt mặc định của bạn. Ngay cả khi Chrome hoặc Firefox là cài đặt mặc định của bạn trước đây. Edge Browser nhanh

Bỏ túi ngay cách đăng ký gói cước 4G theo tháng không giới hạn dung lượng của các nhà mạng

Nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ một cách tốt nhất, các nhà mạng đã ra mắt các gói cước 4G không giới hạn dung lượng. Đặc biệt, các gói cước khi hết Data tốc độ cao sẽ tự động chuyển sang data tốc độ

Cách tắt tính năng đọc file PDF trên Cốc Cốc

Trên trình duyệt Cốc Cốc cũng tích hợp tính năng đọc file PDF tự động. Tuy nhiên, tính năng này đôi khi cũng gây khó chịu cho người dùng khi khiến máy rơi vào tình trạng khởi động chậm, ì ạch khi mở file PDF lớn.

Hướng dẫn cách ẩn danh sách follow trên TikTok giúp bạn bảo mật thông tin tối ưu

TikTok hiện nay đang là mạng xã hội phổ biến của giới trẻ ở nước ta với hàng chục triệu người dùng. Vì vậy việc bảo mật tài khoản TikTok cũng được nhiều người quan tâm. Việc ẩn danh sách follow trên TikTok sẽ giúp

Cái thiện thời lượng pin cho laptop chạy Windows 8

8 thủ thuật giúp bạn kiểm tra trạng thái pin laptop, chọn chế độ tiêu thụ điện hợp lý hoặc chỉnh sửa một số thiết lập nâng cao để tiết kiệm tối đa thời lượng pin.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh HTC U11 Plus, Galaxy Note 8, LG V30 và Pixel 2 XL

HTC U11 Plus thể hiện nỗ lực của nhà sản xuất Đài Loan trong việc lấy lại hình ảnh trên thị trường smartphone.

So sánh camera hành động Sony FDR-3000R và GoPro HERO6

Sony FDR-3000R và GoPro HERO 6 là camera hành động (Action cam) đồng giá 13 triệu đồng tại Việt Nam. GoPro HERO 6 có thông số nhỉnh hơn vì mới được ra mắt năm nay, trong khi FDR-3000R đã ra mắt trước đó khá lâu.

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp