Bentley Bentayga lập kỷ lục SUV mới tại Pikes Peak - phiên bản giới hạn kỷ niệm được giới thiệu

Một chiếc Bentley Bentayga được tinh chỉnh rất ít đã thành công trong việc thiết lập kỷ lục của một chiếc SUV sản xuất tại Pikes Peak International Hill Climb cuối tuần qua với thời gian 10 phút 49,9 giây, thấp hơn 2 phút so với kỷ lục trước đó.

Bentley Bentayga lập kỷ lục SUV mới tại Pikes Peak - phiên bản giới hạn kỷ niệm được giới thiệu

Trong thời gian chạy gần 20 km, chiếc Bentayga do Rhys Millen (người đã chiến thắng chung cuộc năm 2012 và 2015) điều khiển đã chạy với tốc độ trung bình 107 km/h ngay cả khi nó trải qua 156 góc cua và độ cao 1.439 mét. 

“Thật là một cỗ máy lạ thường. Để có một chiếc SUV sang trọng với những sửa đổi tối thiểu và có thể lái xe lên cung đường này dưới 11 phút là một minh chứng lớn cho hiệu suất và trình độ kỹ thuật của Bentayga, ” Millen nói. 

“Tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời - chiếc xe vượt qua tất cả các con đường và cho tôi sự tự tin tôi cần. Tôi rất vui khi lập được kỷ lục SUV cho Bentley và cho tất cả mọi người đã tham gia vào dự án này, ”ông nói thêm. 

Sửa đổi được thực hiện cho chiếc SUV siêu sang bao gồm một lồng cuộn chống lật, hệ thống chữa cháy, ghế xe đua và lốp Pirelli mới. Chiếc SUV cũng loại bỏ khoảng 300 kg các trang trí nội thất và được trang bị một hệ thống xả Akrapovic để làm cho động cơ tăng áp kép W12 6.0L (600 mã lực / mô-men xoắn 900 Nm) cho hiệu năng tốt hơn. 

Chiếc xe cũng được sơn trong một sơn Radium Satin và bộ dụng cụ Styling của Bentley - thêm các thành phần carbon ở bộ chia gió phía trước, bộ khuếch tán phía sau, cánh gió bên và cánh gió sau. 

Để chào mừng sự kiện này, Bentley cũng giới thiệu một phiên bản giới hạn mới có tên Pikes Peak Bentayga được giới hạn sản xuất chỉ mười chiếc. Mulliner - bộ phận cá nhân hoá của Bentley sẽ đảm nhận nhiệm vụ này. Chiếc SUV độc đáo có thể được sơn màu đen Beluga hoặc màu Radium nổi bật, đi kèm với bánh xe 22-inch hai tông màu Beluga với điểm nhấn Radium. 

Ngoài ra xe còn có mang những điểm nhấn màu đen bao gồm: nhưng nơi được hoàn thiện ở ngoại thất bằng vật liệu chrome nay sẽ được thay thế bằng màu đen bóng, một bộ cắt gió, cánh gió hông, bộ khuếch tán và cánh gió sau bằng carbon cũng được thêm vào. Một họa tiết Pikes Peak tinh tế được đặt trên chắn bùn phía trước. 

Bên trong, các điểm nhấn màu xanh Key Lime được kết hợp với da Beluga, trong khi đó, có thể tìm thấy vật liệu Alcantara điểm xuyết trên ghế và cửa ra vào. Vô-lăng và cần số cũng được bọc Alcantara, và phần trần xe được làm bằng vải Eliade. Một logo Pikes Peak nổi bật trên phần ốp carbon phía trước và một bảng đánh số Pikes Peak giúp hoàn thiện khoang nội thất. 

Hải Lam (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/bentley-bentayga-lap-ky-luc-suv-moi-tai-pikes-peak-phien-ban-gioi-han-ky-niem-duoc-gioi-thieu.html

TIN LIÊN QUAN

Bentley vén màn phiên bản Bentayga đặc biệt cho giải đua Pikes Peak

Pikes Peak International Hill Climb Championship (PPHICC) là một trong những giải đua khắc nghiệt nhất hành tinh, thử thách không chỉ kĩ năng và ý chí của người điều khiển, mà còn là thách thức lớn đối với bất cứ nhà sản xuất xe thể thao nào trên

Bentley Bentayga mang vẻ đẹp thu hút khó cưỡng trên phố Sài Gòn

Sở hữu ngoại thất màu đen đầy lịch lãm và thu hút, chiếc Bentley Bentayga chính hãng này còn được tăng thêm phần hấp dẫn với gói độ carbon ở ngoại thất.

Bentley Bentayga màu xanh lục độc nhất Việt Nam ra biển trắng

Sau khi về nước được hai tháng, mới đây, chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga chính hãng của gia đình thiếu gia 9X Sài thành đã ra biển trắng và được bắt gặp trên...

Bentley Bentayga Speed mới sẽ sở hữu thay đổi lớn trong thiết kế

Trên thị trường hiện nay, Bentley Bentayga được bán trong ba phiên bản: một bản động cơ xăng V8, một bản động cơ dầu V8 và một bản V6 lai điện Plug-In Hybrid.

Bentley Bentayga mạnh mẽ 700 mã lực và 1.060Nm mô-men xoắn cực đại nhờ Wheelsandmore

Như vậy, phiên bản độ của Bentayga đã gia tăng 101 mã lực và 160Nm mô-men xoắn so với bản tiêu chuẩn. Sức mạnh của Bentayga nguyên bản giúp chiếc SUV dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 4,1 giây, trước khi cán tới vận tốc cực đại 301 km/h.

Ngắm Bentley Bentayga gắn ống thở của đại gia Trung Nguyên với màu sắc ngoại thất thú vị

Bentley Bentayga của đại gia Trung Nguyên mới đây đã gây 'sốc' trong cộng đồng chơi xe Việt Nam khi đăng tải hình ảnh gắn ổng thở Safari 'không giống ai'.

Bentley Bentayga sẽ có thêm 2 phiên bản động cơ mới vào giữa năm 2018

Bentley Bentayga sẽ có thêm phiên bản động cơ V8 4.0 lít chạy xăng và động cơ hybrid vào giữa năm 2018.

VW đang phát triển một phiên bản coupe crossover cho Bentley Bentayga

Theo tờ Autobild, phiên bản ít thực tế hơn của Bentayga sẽ được đặt tên là Bentley Bentayga Coupe. Chiếc coupe crossover mới của hãng xe sang Anh Quốc được kỳ vọng sẽ có một thân xe quyến rũ hơn với đường bao mái dốc hơn, đây cũng là yếu tố khiến

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi con lăn chuột bị lỗi cuộn hiệu quả và nhanh chóng

Việc con lăn chuột đột ngột bị lỗi cuộn là điều bình thường. Trước khi ném chuột vào thùng rác, bạn có thể làm theo một số mẹo khắc phục sự cố dưới bài viết này để xem có thể hoạt động trở lại hay không nhé.

Cách đồng bộ danh bạ Facebook với iPhone

Với iOS 6, Apple đã giới thiệu khả năng tích hợp với Facebook nhiều hơn. Một phần của việc này là khả năng đồng bộ bạn bè của Facebook của bạn với danh bạ (liên hệ) iPhone của bạn.

Cách thiết lập gõ tiếng Việt có dấu trên Unikey khi sử dụng font Uni tập viết 0 và 5

Bạn sẽ dễ dàng in ấn những quyển tập viết để các bé tô màu, tô chữ dần hình thành khả năng tập viết từ sớm với font Uni tập viết 0 và 5, cách gõ tiếng việt có dấu trên máy tính khá đơn giản nhưng để gõ tiếng việt có

Những lưu ý giúp sử dụng camera hành động (actioncam) hiệu quả

Actioncam là camera hành động với những đặc điểm khác biệt với camera thông thường

Hướng dẫn tùy chỉnh Navigation Bar trên các thiết bị Android

Hầu hết các smartphone Android hiện nay đều có 3 phím điều hướng cảm ứng đặt trong màn hình, tuy nhiên điều này có thể gây không ít phiên phúc trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của người dùng. Ở bài viết này TECHRUM

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…

Đánh giá nhanh Honda SH 2017: Đẹp, an toàn và mạnh mẽ hơn

Ngoài những điểm mới ở mặt thiết kế đèn pha, đèn định vị, đèn hậu sử dụng công nghệ LED, Honda SH 2017 còn ở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS hiện đại, động cơ cũng vận hành mạnh mẽ hơn, ...