Tân binh Mazda CX-3 2021 giảm 10 triệu đồng nhằm tăng sức cạnh tranh

Trước tình hình dịch bệnh quay trở lại, hàng loạt mẫu xe ô tô tung ưu đãi giảm giá nhằm thu hút khách hàng thì tân binh Mazda CX-3 cũng khuyến mãi giảm 10 triệu đồng.

Tân binh Mazda CX-3 2021 giảm 10 triệu đồng nhằm tăng sức cạnh tranh

Mặc dù số tiền giảm không quá nhiều như những mẫu xe khác, tuy nhiên Mazda CX-3 2021 chỉ vừa ra mắt tại nước ta vào tháng 4 vừa qua, đây cũng được xem là mức giá giảm hợp lý.


Theo khảo sát tại một số đại lý, ngoài ưu đãi giảm 10 triệu đồng, khách hàng mua Mazda CX-3 2021 còn được tặng kèm phụ kiện.


Bảng giá tham khảo Mazda CX-3 2021 (đơn vị : triệu đồng)

Hiện Mazda CX-3 2021 được xem là mẫu xe có giá bán rẻ nhất nhì phân khúc, thấp hơn các đối thủ như Kia Seltos, Hyundai Kona hay Honda HR-V.


Giá bán thấp nhưng dàn trang bị của CX-3 2021 không làm người dùng thất vọng, đặc biệt xe được tích hợp gói an toàn i-Activsense tương tự như trên Mazda CX-5 hay CX-8.



TIN LIÊN QUAN

Kia Seltos tại Việt Nam tăng giá lần 2 nhưng vẫn rẻ hơn đối thủ Hyundai Kona và Mazda CX-3

Lần tăng giá đầu tiên của Kia Seltos tại Việt Nam diễn ra vào cuối tháng trước, và sắp tới mẫu xe 'hàng hot' này sẽ tiếp tục được điều chỉnh giá, dự kiến tăng từ 10 - 20 triệu đồng tùy phiên bản.

Cập nhật giá lăn bánh Mazda CX-30 tháng 12/2021, ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ

THACO triển khai chương trình hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho các mẫu xe Mazda nhập khẩu, bao gồm cả Mazda CX-30 trong tháng 12 này. Mazda CX-30 Mazda CX-30 hiện đang phân phối 2 phiên bản bao gồm: Luxury có giá 849 triệu đồng và Premium giá 909

Mazda CX-30 nhập Thái giảm gần 100 triệu đồng, CX-3 cũng giảm hơn 70 triệu đồng

Để kích cầu doanh số dịp cuối năm, Mazda vừa tung ra ưu đãi 100% phí trước bạ cho cả 4 dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan là BT-50, Mazda2, Mazda CX-3 và Mazda CX-30.

Tháng 12/2021: Xe Mazda vừa được giảm phí trước bạ, vừa được ưu đãi tới 120 triệu đồng

Bên cạnh chính sách giảm 50% phí trước bạ dành cho xe ô tô lắp ráp trong nước, Mazda Việt Nam áp dụng ưu đãi phí trước bạ dành cho các dòng xe nhập khẩu bao gồm 50% đối với New Mazda2, Mazda CX-3, Mazda CX-30 và 100% đối với All New Mazda BT-50.

Mazda CX-8 đang được ưu đãi lên đến 120 triệu đồng

Khảo sát tại các đại lý Mazda khu vực Hà Nội, mẫu xe CX-8 đang được ưu đãi lên đến 120 triệu đồng bao gồm cả tiền mặt và phụ kiện. Mazda CX-8 đang được ưu đãi lên đến 120 triệu đồng Cụ thể, Mazda CX-8 hiện đang được phân phối với 4 phiên bản gồm:

Tìm khách mùa dịch, loạt xe Mazda nhận ưu đãi lên tới 120 triệu đồng

Trong số các hãng xe trên thị trường, có thể xem Mazda là đơn vị mạnh tay tung khuyến mãi chính hãng nhất ở thời điểm hiện tại.

THACO tung ưu đãi cho Mazda CX-8 lên đến 120 triệu đồng

Trước tình hình các đối thủ đang tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng, THACO cũng không chịu nhường bước, ưu đãi lên đến 120 triệu đồng cho Mazda CX-8.Hiện Mazda CX-8 đang được phân phối 3 phiên bản gồm Deluxe, Premium

Mazda 2 giảm 50% LPTB, giá lăn bánh chỉ từ 540 triệu đồng

Trong tháng 12 này, THACO đang triển khai chương trình hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ dành cho mẫu xe nhập khẩu duy nhất thuộc phân khúc sedan hạng B là Mazda 2. Mazda 2 Tại Việt Nam, New Mazda 2 sedan đang phân phối 4 phiên bản gồm: 1.5 AT, 1.5

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo USB Boot, USB cài Windows bằng Rufus

Mặc dù với dung lượng rất nhỏ nhưng Rufus có thể đáp ứng hầu hết những thứ bạn cần. So sánh về tốc độ thì Rufus nhanh hơn 2 lần so với UNetbootin, Universal USB Installer và Windows 7 USB download tool.

Cách đăng ký lịch làm Căn cước công dân bằng Zalo trên điện thoại

Bạn có thể đăng ký lịch làm thẻ Căn cước công dân gắn chip trên trang Zalo của Công an. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký lịch làm Căn cước công dân trên Zalo nhé...

Hưỡng dẫn cách ẩn, hiển thị thanh taskbar trên Windows

Với thanh Taskbar chúng ta có thể làm được rất nhiều việc, và không thể phủ nhật một điều đó là thanh Taskbar thật sự rất tuyệt vời vì nó giúp chúng ta có thể quản lý được các chương trình một cách dễ dàng và nhanh

Hướng dẫn sử dụng Youtube chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách sử dụng Youtube một cách chuyên nghiệp chưa? Nếu chưa, hãy theo dõi 16 mẹo Youtube đơn giản sau nhé.

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá nhanh Sony XA2 Ultra mới xem có gì "ngon"

Cũng như bất kỳ sản phẩm nào của Sony, Xperia XA2 Ultra vẫn không ngoại lệ khi giữ cho mình vẻ đẹp'truyền thống' trong phong cách thiết kế.

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.