Tháng 12/2021: Xe Mazda vừa được giảm phí trước bạ, vừa được ưu đãi tới 120 triệu đồng

Ngoài ra, khách hàng sở hữu xe Mazda trong tháng 12 sẽ được ưu đãi lên đến 120 triệu đồng, cùng nhiều quà tặng giá trị (áp dụng tùy từng mẫu xe cụ thể).




Tháng 12/2021: Xe Mazda vừa được giảm phí trước bạ, vừa được ưu đãi tới 120 triệu đồng


Thị trường ô tô Việt Nam những tháng cuối năm trở nên sôi động hơn khi chính sách giảm 50% phí trước bạ dành cho xe lắp ráp trong nước được chính thức áp dụng kể từ ngày 01/12/2021 đến hết ngày 31/05/2022. Giảm 50% phí trước bạ đồng nghĩa với việc khách hàng chỉ cần đóng phí 5-6% giá trị xe, thay vì 10-12% như trước. Đây là cơ hội tốt giúp khách hàng có thể tiết kiệm được khoản tiền từ vài chục đến cả trăm triệu đồng trước nhu cầu mua sắm xe đang tăng cao dịp cuối năm.






Đối với thương hiệu Mazda, ngoài việc áp dụng chính sách giảm 50% phí trước bạ, khách hàng sở hữu các dòng xe như All-New Mazda3, New Mazda6, Mazda CX-5, Mazda CX-8 trong tháng 12/2021 còn được nhận ưu đãi đặc biệt với tổng giá trị lên đến 120 triệu đồng (áp dụng tùy từng dòng xe và tỉnh thành).






Cụ thể, mức ưu đãi cao nhất lên đến 120 triệu đồng dành cho Mazda CX-8 Deluxe, ưu đãi trực tiếp giá bán đến 70 triệu đồng, tặng gói phụ kiện nâng cấp trị giá 50 triệu đồng. Chỉ cần với 929 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu mẫu xe SUV 7 chỗ đẳng cấp, bên cạnh ưu đãi vay mua xe với mức trả trước từ 200 triệu đồng.






Mẫu xe dẫn đầu doanh số phân khúc SUV tầm trung, Mazda CX-5 cũng đang được ưu đãi giá đến 22 triệu đồng và khách hàng chỉ cần trả trước từ 168 triệu đồng.





Ngoài các mẫu SUV, All-New Mazda3 Sedan cũng nhận được ưu đãi đến 33 triệu đồng, đây là cơ hội tốt cho khách hàng mong muốn trải nghiệm mẫu xe thế hệ thứ 7 đầu tiên tại Việt Nam với giá từ 636 triệu đồng, áp dụng mức trả trước từ 134 triệu đồng. New Mazda6 nhận ưu đãi lên đến 49 triệu đồng.






Bên cạnh đó, các dòng xe nhập khẩu như New Mazda2, Mazda CX-3, Mazda CX-30 và All New Mazda BT-50, Mazda Việt Nam cũng dành tặng ưu đãi phí trước bạ, tạo cơ hội cho khách hàng dễ dàng trải nghiệm đẳng cấp với các dòng xe thế hệ mới trước thềm Giáng sinh và Năm mới.






Cụ thể, khách hàng được tặng 50% phí trước bạ khi sở hữu New Mazda2, Mazda CX-3, Mazda CX-30; tặng 100% phí trước bạ dành riêng cho All New Mazda BT-50 – Mẫu pick-up thế hệ mới đang được đánh giá cao với sự đột phá hoàn toàn về thiết kế cùng trang bị tiện nghi như chiếc SUV đa dụng.









Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ưu đãi chồng ưu đãi khi mua xe Mazda trong tháng 12

Bên cạnh chính sách giảm 50% phí trước bạ, Mazda Việt Nam còn tung hàng loạt ưu đãi đến tất cả các dòng xe lắp ráp và nhập khẩu đang bán.

Mazda tung ưu đãi ngập tràn trong tháng 12

Bên cạnh chính sách giảm 50% phí trước bạ dành cho xe sản xuất, lắp ráp trong nước từ Chính phủ chính thức áp dụng từ ngày 01/12/2021 đến hết ngày 31/05/2022. Thương hiệu Mazda còn mang đến cho khách hàng một số ưu đãi hấp dẫn khác. Mazda tung ưu

Tìm khách mùa dịch, loạt xe Mazda nhận ưu đãi lên tới 120 triệu đồng

Trong số các hãng xe trên thị trường, có thể xem Mazda là đơn vị mạnh tay tung khuyến mãi chính hãng nhất ở thời điểm hiện tại.

Mazda CX-30 nhập Thái giảm gần 100 triệu đồng, CX-3 cũng giảm hơn 70 triệu đồng

Để kích cầu doanh số dịp cuối năm, Mazda vừa tung ra ưu đãi 100% phí trước bạ cho cả 4 dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan là BT-50, Mazda2, Mazda CX-3 và Mazda CX-30.

Cập nhật bảng giá xe ô tô Mazda tháng 7 âm lịch

Cập nhật bảng giá xe ôtô Mazda tháng 8/2018 kèm khuyến mại: Mazda 3 2018, CX5 2018, Mazda2, Mazda6, BT50, CX9. Tháng này Mazda BT50 có 2 phiên bản mới và giá cũng giảm so với tháng trước. Ngoài ra các đại lý Mazda cũng tung ra chương trình bán xe

Khách Việt vẫn chuộng Mazda CX-5 hơn Mazda3

Tháng 9 vừa qua, doanh số bán xe Mazda CX-5 đạt 772 chiếc, tiếp tục qua mặt người anh em trong gia đình là Mazda3 (731 chiếc).

Tân binh Mazda CX-3 2021 giảm 10 triệu đồng nhằm tăng sức cạnh tranh

Trước tình hình dịch bệnh quay trở lại, hàng loạt mẫu xe ô tô tung ưu đãi giảm giá nhằm thu hút khách hàng thì tân binh Mazda CX-3 cũng khuyến mãi giảm 10 triệu đồng. Mặc dù số tiền giảm không quá nhiều như những mẫu xe khác, tuy nhiên Mazda CX-3

Mazda Việt Nam tung ưu đãi mùa dịch, giá trị lên tới 120 triệu đồng

THACO đồng hành cùng khách hàng mùa dịch, tung ra chương trình vay mua xe ưu đãi lên tới 80% giá trị xe dành cho Mazda, thời gian vay kéo dài tới 7 năm, lãi suất chỉ từ 6,3%. Ưu đãi lớn từ Mazda trong mùa dịch Chưa dừng lại ở đó, hệ thống đại lý

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập gõ tiếng Việt có dấu trên Unikey khi sử dụng font Uni tập viết 0 và 5

Bạn sẽ dễ dàng in ấn những quyển tập viết để các bé tô màu, tô chữ dần hình thành khả năng tập viết từ sớm với font Uni tập viết 0 và 5, cách gõ tiếng việt có dấu trên máy tính khá đơn giản nhưng để gõ tiếng việt có

Mở khóa màn hình thiết bị Android bằng cách chạm màn hình 2 lần

Cách thông thường mà chúng ta thường sử dụng để mở khóa màn hình thiết bị Android là nhấn nút Nguồn, hoặc trên một số thiết bị Android khác, người dùng có thể sử dụng lệnh để nói, yêu cầu mở khóa thiết bị Android.

Quy trình cứu dữ liệu trên Macbook thay đổi hoàn toàn với con chip T2 mới

Trong tài liệu này, Apple có nói đến rằng quy trình này sẽ được sử dụng đến khi mainboard trên máy tính bị hỏng. Tuy nhiên máy vẫn phải bật lên được và chưa hỏng nguồn.

Lý thuyết VPN - Mạng riêng ảo là gì?

Đối với những bạn mới đi học, mới bước chân vào lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin - CNTT, cho đến những người đi làm... chắc hẳn họ đã nhiều lần nghe đến từ VPN, hay mạng riêng ảo, mạng cá nhân ảo... Vậy thực sự VPN là gì?

Chia sẻ 7 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Có rất nhiều chủ đề khác nhau và tương thích với hầu hết kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực