Mazda tung ưu đãi ngập tràn trong tháng 12

Bên cạnh chính sách giảm 50% phí trước bạ dành cho xe sản xuất, lắp ráp trong nước từ Chính phủ chính thức áp dụng từ ngày 01/12/2021 đến hết ngày 31/05/2022. Thương hiệu Mazda còn mang đến cho khách hàng một số ưu đãi hấp dẫn khác.

Mazda tung ưu đãi ngập tràn trong tháng 12

Mazda tung ưu đãi ngập tràn trong tháng 12

Theo đó, khi khách hàng “chốt đơn” các dòng xe như All-New Mazda3, New Mazda6, Mazda CX-5, Mazda CX-8 trong tháng 12 này sẽ được nhận khuyến mại đặc biệt với tổng giá trị lên đến 120 triệu đồng (áp dụng tùy từng dòng xe và tỉnh thành).

Cụ thể, mức ưu đãi cao nhất lên đến 120 triệu đồng dành cho Mazda CX-8 Deluxe, khuyến mại bao gồm trừ trực tiếp giá bán đến 70 triệu đồng và tặng gói phụ kiện nâng cấp trị giá 50 triệu đồng.


Ưu đãi cao nhất tới 120 triệu đồng cho khách mua xe Mazda CX-8.

Sau ưu đãi, chỉ cần 929 triệu đồng, khách hàng đã có thể mua Mazda CX-8, bên cạnh ưu đãi vay mua xe với mức trả trước từ 200 triệu đồng.

Mẫu xe Mazda CX-5 cũng đang được ưu đãi giá đến 22 triệu đồng và khách hàng chỉ cần trả trước từ 168 triệu đồng.


Mazda3 Sedan cũng nhận được ưu đãi đến 33 triệu đồng.

Ngoài ra, mẫu xe All-New Mazda3 Sedan cũng nhận được ưu đãi đến 33 triệu đồng. Mức giá từ 636 triệu đồng, áp dụng mức trả trước từ 134 triệu đồng. Còn New Mazda6 nhận ưu đãi lên đến 49 triệu đồng.


Mazda BT-15 được ưu đãi 100% lệ phí truớc bạ trong tháng 12.

Đối với các mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc không được ưu đãi từ Chính phủ, Mazda cũng đã nhanh chóng tung gói hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho New Mazda2, Mazda CX-3, Mazda CX-30, riêng All New Mazda BT-50 sẽ được tặng 100% phí trước bạ.

TIN LIÊN QUAN

Tìm khách mùa dịch, loạt xe Mazda nhận ưu đãi lên tới 120 triệu đồng

Trong số các hãng xe trên thị trường, có thể xem Mazda là đơn vị mạnh tay tung khuyến mãi chính hãng nhất ở thời điểm hiện tại.

Tháng 12/2021: Xe Mazda vừa được giảm phí trước bạ, vừa được ưu đãi tới 120 triệu đồng

Bên cạnh chính sách giảm 50% phí trước bạ dành cho xe ô tô lắp ráp trong nước, Mazda Việt Nam áp dụng ưu đãi phí trước bạ dành cho các dòng xe nhập khẩu bao gồm 50% đối với New Mazda2, Mazda CX-3, Mazda CX-30 và 100% đối với All New Mazda BT-50.

Mazda Việt Nam tung ưu đãi mùa dịch, giá trị lên tới 120 triệu đồng

THACO đồng hành cùng khách hàng mùa dịch, tung ra chương trình vay mua xe ưu đãi lên tới 80% giá trị xe dành cho Mazda, thời gian vay kéo dài tới 7 năm, lãi suất chỉ từ 6,3%. Ưu đãi lớn từ Mazda trong mùa dịch Chưa dừng lại ở đó, hệ thống đại lý

Ưu đãi chồng ưu đãi khi mua xe Mazda trong tháng 12

Bên cạnh chính sách giảm 50% phí trước bạ, Mazda Việt Nam còn tung hàng loạt ưu đãi đến tất cả các dòng xe lắp ráp và nhập khẩu đang bán.

THACO tung ưu đãi cho Mazda CX-8 lên đến 120 triệu đồng

Trước tình hình các đối thủ đang tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng, THACO cũng không chịu nhường bước, ưu đãi lên đến 120 triệu đồng cho Mazda CX-8.Hiện Mazda CX-8 đang được phân phối 3 phiên bản gồm Deluxe, Premium

Mazda CX-8 đang được ưu đãi lên đến 120 triệu đồng

Khảo sát tại các đại lý Mazda khu vực Hà Nội, mẫu xe CX-8 đang được ưu đãi lên đến 120 triệu đồng bao gồm cả tiền mặt và phụ kiện. Mazda CX-8 đang được ưu đãi lên đến 120 triệu đồng Cụ thể, Mazda CX-8 hiện đang được phân phối với 4 phiên bản gồm:

Cập nhật bảng giá xe ô tô Mazda tháng 7 âm lịch

Cập nhật bảng giá xe ôtô Mazda tháng 8/2018 kèm khuyến mại: Mazda 3 2018, CX5 2018, Mazda2, Mazda6, BT50, CX9. Tháng này Mazda BT50 có 2 phiên bản mới và giá cũng giảm so với tháng trước. Ngoài ra các đại lý Mazda cũng tung ra chương trình bán xe

Mazda CX-30 nhập Thái giảm gần 100 triệu đồng, CX-3 cũng giảm hơn 70 triệu đồng

Để kích cầu doanh số dịp cuối năm, Mazda vừa tung ra ưu đãi 100% phí trước bạ cho cả 4 dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan là BT-50, Mazda2, Mazda CX-3 và Mazda CX-30.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Ducati Panigale V4 S giá 937 triệu đồng đầu tiên tại Sài Gòn

Chính thức ra mắt toàn cầu hồi tháng 11 năm ngoái tại sự kiện triển lãm EICMA 2017, Ducati Panigale V4 đã gây sự chú ý đến giới mộ điệu thế giới khi sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới, với hàng loạt công nghệ hiện đại

Trên tay Mi Mix 2: bản đặc biệt rất đẹp, chế tạo bằng cách nung 7 ngày ở 1400 độ

Theo mình, Mi Mix 2 bản tiêu chuẩn nên gọi là Mi Mix S vì Mi Mix 2 “xịn” phải là Mi Mix 2 bản đặc biệt. Bản tiêu chuẩn có thay đổi cả bên trong lẫn bên ngoài nhưng nhìn thoáng qua sẽ thấy không thật sự đặc biệt. Trong